Sáng 27/6, thông tin Song Joong Ki đã đệ đơn ly dị Song Hye Kyo đã khiến khán giả toàn châu Á vô cùng bất ngờ. Từ khi công khai chuyện tình cảm đến lúc quyết định về chung một nhà, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Cặp đôi đã trải qua một hành trình dài để đến với nhau. Tình yêu của họ luôn được ca ngợi là ngôn tình giữa đời thật nên mối tình này kết thúc khiến khán giả vô cùng nuối tiếc.

Ngay khi biết tin, người hâm mộ khắp nơi đều bất ngờ, trong đó, các sao Việt cũng không ngoại lệ. Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ dòng trạng thái khá dài về chuyện tình của cặp đôi. Nữ ca sĩ viết: "Yêu nhau - lấy nhau càng kín đáo càng tốt. Càng thiếu thốn khó khăn lại càng phấn đấu cùng nhau yêu thương mới sâu, bỏ nhau mới khó".

{keywords}
Phương Thanh thông cảm khi biết cặp đôi đã chia tay.

"Nói ít ngôn tình thôi nhưng hy sinh cho nhau thật nhiều, nặng lòng với nhau càng khó quên nhau. Hai đứa Song, các em hoàn hảo quá, nhiều thứ danh vọng bên ngoài quá nên bên trong không biết có đủ thời gian để gắn chặt nhau hay không mà 2 năm là ly dị rồi. 

Chúng ta hiểu ra rằng bớt ngôn tình, bớt soái ca, thương nhau, hiểu nhau, cần nhau mới đi đường dài được. Chị Chanh vẫn ngồi đây một mình. Chị ít nói, ít thể hiện cái gì cũng giảm dần ít đi nhưng dù gì chị cũng sẽ ổn hơn bọn em. Cuộc đời của người làm nghệ thuật, càng cao danh vọng càng nhiều gian nan", nữ ca sĩ viết. 

Nữ ca sĩ Bảo Thy cũng vô cùng bất ngờ và hoang mang về tình yêu. Cô viết: "Chân lý: tình yêu càng nhẹ nhàng bình lặng - càng ít sóng gió. Hãy nhìn anh Bi Rain và chị Kim Tae Hee, đừng nhìn các cặp đám cưới thế kỷ - ngôn tình - tuyên thệ... vì mấy anh ấy toàn nói hay viết thư hùng hồn lắm chứ làm không có được".

Ninh Dương Lan Ngọc từng rất ủng hộ cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo nên khi biết tin cả hai đường ai nấy đi, cô không giấu được sự tiếc nuối. Cô chia sẻ: "Đang buồn giờ buồn thêm, giờ sao đây ta ai sẽ lo cho chị Song của Ngọc? Bởi vậy em 9 tuổi hoài không lớn". 

Ca sĩ Bích Phương chia sẻ hình ảnh của cặp đôi trên trang cá nhân kèm trạng thái: "Thôi đừng nói chuyện trăm năm, hai năm còn khó trăm năm cái tay".

{keywords}
Bích Phương tiếc nuối vì chuyện tình đẹp của cặp đôi.

Hoa hậu Mai Phương Thuý viết trên trang cá nhân bày tỏ quan điểm về việc này theo cách hài hước: "Yêu, lấy, bỏ cả châu Á nhìn vào. Tôi sau này cả nước nhìn vào, nên thôi tôi giấu cho bằng được nhé".

Ca sĩ Jun Phạm trích dẫn bốn câu thơ với ngụ ý cổ tích không có thật. Anh viết: "Mình dừng lại đi thôi. Câu chuyện đã cũ rồi. Cổ tích nào có thật. Chỉ toàn gạt người thôi".

Diễn viên Trương Quỳnh Anh viết: "Cổ tích chỉ có trong truyện tranh. Cho tôi hỏi có điều gì là mãi mãi".

Người mẫu Xuân Lan cũng bày tỏ sự tiếc nuối về quyết định của cặp đôi. Cô trăn trở: "Sao hai bạn tan vỡ mà mình đau buồn vậy? Hai bạn ơi. Nếu có ai buồn mà muốn uống rượu hãy gọi mình nhé. Mình sẵn sàng nhé. Hạnh phúc mong manh".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo có quan điểm riêng khi đứng về phía Song Hye Kyo trong cuộc chia tay này. Cô không đồng tình việc nam diễn viên Song Joong Ki là người đệ đơn ly hôn trước. "Thấy anh ấy hơi kỳ đó. Đệ đơn còn nói không muốn đổ lỗi, chẳng khác nào muốn gây war (chiến tranh), người đẹp viết.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh của Song Hye Kyo và viết: “Thấy anh ấy hơi kỳ đó, đệ đơn còn nói không muốn đổ lỗi, chẳng khác nào muốn gây chiến tranh”.

Người đẹp sợ các fan hiểu lầm nên viết thêm: “Gửi các em, ở đây chị đang không đỗ lỗi cho Song Joong Ki trong việc li hôn này, vì ai mà biết được chị Song Hye Kyo có sai không? Ở đây chị chỉ đang nhấn mạnh nói về việc không thích cách phát biểu hành xử như vậy. Nếu là cá nhân chị, thực sự nếu muốn chia tay trong êm đềm nhẹ nhàng không ai mệt mỏi, tốt nhất không nên phát biểu những câu dễ làm người ta suy diễn. Điển hình là có rất nhiều người chỉ trích Song Hye Kyo đã làm gì có lỗi với Song Joong Ki. Đây là suy nghĩ cá nhân chị, ai không thích hay không đồng ý nên ngừng theo dõi, đừng vô đôi co qua lại cũng không nên”.

Người mẫu Lê Thúy cũng vào bài đăng của đàn chị và để lại bình luận: “Em cũng thấy kỳ lắm luôn” và Đặng Thu Thảo trả lời: “Đàn ông mà ngộ nghĩnh quá”. 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ ảnh của cặp đôi Song – Song lên dòng thời gian của mình.

Từng đổ vỡ trong hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh xót xa cho mối tình tan vỡ, nữ ca sĩ chia sẻ: “Đừng tin vào lời thề, tin vào hành động thôi”. Trước đó, hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó cũng khiến làng giải trí Việt chấn động.

{keywords}
Huyền My và Phạm Hương chia sẻ về cặp đôi này. Phạm Hương viết: “Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi”.

Á hậu Huyền My cũng lên tiếng không tin vào tình yêu cổ tích: “Thật ra chẳng có câu chuyện cổ tích nào cả. Lướt Facebook thấy có câu rất chí lý, tình yêu ồn ào hay tĩnh lặng đều rất mong manh. Thiết tha đến đâu, nồng nhiệt thế nào, nếu không chịu đựng, cố gắng xây dựng và vun đắp thì thế nào cũng sẽ tan vỡ”.

BB Trần cũng chia sẻ thông tin ly hôn của cặp sao Hàn Quốc và viết: “Rồi người thương cũng hóa người dưng”.

{keywords}
Bảo Anh tỏ ra tiếc nuối viết: “Thôi”, Bảo Thy chia sẻ dòng tâm sự dài.

Ngoài việc tiếc nuối cho chuyện tình cổ tích của cặp đôi, đa số sao Việt đều nhắn gửi thông điệp đừng tin vào tình yêu vĩnh hằng và những lời hứa hẹn.

Tuyền Men - Tùng Xinh

Park Bo Gum bị đồn 'đốt nhà' Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Park Bo Gum bị đồn 'đốt nhà' Song Joong Ki và Song Hye Kyo

 - Đứng trước tin đồn thất thiệt, công ty quản lý của Park Bo Gum chính thức đưa ra thông báo sẽ dùng những hành động pháp lý mạnh mẽ đối với những ai lan truyền những tin đồn vô căn cứ.