{keywords}
 Chiều 20/6, đám cưới diễn viên Phanh Lee (Trái tim có nắng, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi) được diễn ra trên bãi biển của một resort sang trọng tại Đà Nẵng thuộc sở hữu của gia đình chồng cô. (Ảnh: FB đạo diễn Bùi Tiến Huy). 
{keywords}
 Cô dâu xinh đẹp và rạng ngời trong chiếc váy cưới trắng cúp ngực và khá đơn giản. Bức ảnh được Vân Hugo chia sẻ kèm trạng thái: "Đám cưới trong mơ". (Ảnh: FB MC Thanh Vân). 
{keywords}
 Nữ diễn viên chia sẻ bức ảnh chụp bàn tiệc trong đám cưới của chính mình tối 20/6. 
{keywords}
 Bạn thân Vũ Thu Hoài là 1 trong 4 phù dâu trong tiệc cưới của Phanh Lee. Hai người từng đóng chung phim Yêu thì ghét thôi và Ghét thì yêu thôi.  (Ảnh: FB MC Vũ Thu Hoài). 
{keywords}
 Huyền Lizzie - bạn diễn của Phanh Lee trong Trái tim có nắng cũng là phù dâu. (Ảnh: FB diễn viên Huyền Lizzie).  
{keywords}
 MC Thái Dũng chia sẻ ảnh chụp cùng Phanh Lee. 
{keywords}
 Diễn viên Quỳnh Nga gọi Phanh Lee là "Cô dâu xinh nhất của tôi".  (Ảnh: FB Quỳnh Nga). 
{keywords}
 Dàn phù dâu và khách mời trong đám cưới Phanh Lee toàn những gương mặt nổi tiếng. (Ảnh do diễn viên Lã Thanh Huyền cung cấp). 
{keywords}
Tuy Phanh Lee vui vẻ chụp với dàn khách mời nhưng không có bất cứ hình ảnh nào của chú rể xuất hiện trong tất cả các bức ảnh rò rỉ ra ngoài. Đám cưới cũng hoàn toàn đóng cửa với truyền thông. 
{keywords}
Chia sẻ bức ảnh cưới chỉ 1 ngày trước khi kết hôn, Phanh Lee cũng cương quyết giấu mặt chú rể. Trả lời VietNamNet, cô nói: "Chồng thôi thích bên tôi thầm lặng nên không muốn lên báo".  

 

{keywords}
Cũng trong ngày cưới Phanh Lee, 1 số trang đưa tin rằng chồng nữ diễn viên từng kết hôn. Chính vì vậy Phanh Lee đã phải chính thức lên tiếng: "Tôi rất cảm ơn mọi người đã quan tâm đến tôi. Nhưng hôm nay là ngày vui của tôi. Tôi mong mọi người để cho tôi được trọn vẹn và đừng đưa thông tin sai lệch khi chỉ tìm hiểu chồng sắp cưới tôi qua những thứ chưa được xác thực. Chúng tôi đều là những người cưới lần đầu nên đều rất háo hức và chờ đợi ngày hôm nay nên mong các anh chị báo chí tôn trọng sự riêng tư khi tôi không muốn công khai thông tin về đối phương. Và thông tin trên mạng không phải cái gì cũng là chính xác". 


Video đám cưới Phanh Lee được Vũ Thu Hoài chia sẻ trên Instagram

Mỹ Anh

Lã Thanh Huyền, Vân Hugo và dàn sao dự đám cưới Phanh Lee

Lã Thanh Huyền, Vân Hugo và dàn sao dự đám cưới Phanh Lee

Vũ Thu Hoài, Huyền Lizzie làm phù dâu cho Phanh Lee. Dàn khách mời có Lã Thanh Huyền, Vân Hugo, Quỳnh Nga, Việt Anh...