Sau ít năm chung sống cùng phi công trẻ, Phi Thanh Vân đã quyết định chia tay Bảo Duy vào tháng 3/2017. Chuyện đường ai nấy đi của họ gây ồn ào trên các phương tiện truyền thông suốt thời gian đó.

Sau ly hôn, cặp đôi tích cực với công việc kinh doanh. Đặc biệt là chồng cũ Phi Thanh Vân vì muốn thoát mác "ăn bám phụ nữ" nên anh tập trung cho sự nghiệp của mình.

{keywords}
Bảo Duy hạnh phúc bên vợ Việt kiều, Thúy Oanh.

Theo đó, Bảo Duy nối gót vợ cũ kinh doanh mỹ phẩm, với gương mặt khá điển trai cùng vóc dáng người mẫu nên nhanh chóng anh kiếm được khá nhiều tiền bằng công việc này. Có một thời gian Bảo Duy chia sẻ, anh mua được nhà biệt thự, có cuộc sống giàu sang đưa được mẹ lên thành phố sinh sống.

Không chỉ vậy, Bảo Duy còn cưới được vợ Việt kiều Úc giàu có và từ đây, anh tạo dựng được một cuộc sống mới viên mãn. Tuy nhiên, chỉ gần 2 năm sau ly hôn vợ cũ, tháng 2/2019, Bảo Duy bất ngờ chia sẻ tình trạng nợ nần của mình. Theo anh tiết lộ, vì muốn giàu nhanh nên anh chuyển sang kinh doanh bất động sản nhưng sau đó bị thua lỗi phải vay nặng lãi đến 10 tỷ đồng. Mỗi tháng Bảo Duy phải trả lại 500 triệu đồng.

{keywords}
Tình cảnh thê thảm của chồng cũ Phi Thanh Vân.

Vì quá áp lực chuyện vay nặng lãi nên những ngày Tết vừa qua, Bảo Duy sống trong trạng thái suy sụp. Anh không biết phải làm sao để kiếm tiền trả nợ chỉ trong một thời gian ngắn. Bảo Duy đành phải lên chùa sống để tìm được bình an và nghĩ cách hoãn nợ. Sau đó, anh bình tĩnh đối mặt với các chủ nợ và có ý định giải quyết chuyện này nên Bảo Duy mới không bị siết. Hiện tại, anh đang cố gắng quay trở lại và sống tích cực hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Duy cay đắng nói về chuyện của mình: "Cuộc đời của một con người nhiều lúc mong manh quá. Đôi lúc cứ để nó trôi đi trong vô nghĩa, bởi vì chúng ta chẳng thể nào tưởng tượng nổi một ngày mà ta đã mất tất cả. Đó mới là cơn ác mộng dài nhất mà chúng ta sẽ phải mất rất nhiều những năm tháng sau này để tập quen với nó.Cuộc sống này vốn luôn đơn giản, sự phức tạp và rối rắm chỉ từ suy nghĩ của mỗi người mà sinh sôi nảy nở, nhưng đến tận cùng thì nó vẫn sẽ luôn là những vòng quay tuần hoàn của nó".

Trong khi chồng cũ rơi vào hoàn cảnh bi đát thì cuộc sống của Phi Thanh Vân lại viên mãn sung sướng. Sau khi chia tay chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân lao vào hàng loạt cuộc phẫu thuật tốn kém để tân trang nhan sắc. Cô còn tích cực tham gia thi nhan sắc để thay đổi cuộc đời của mình. Mỗi lần lên báo là mỗi lần Phi Thanh Vân khiến khán giả bất ngờ về cuộc sống mới của cô.

{keywords}
Phi Thanh Vân mua được nhà 10 tỷ tặng con trai.

Kể từ khi chia tay chồng cũ, Phi Thanh Vân cũng dồn sức cho sự nghiệp kinh doanh, chưa hết cô còn xuất hiện ở nhiều chương trình giải trí. Về chuyện tình cảm, Phi Thanh Vân cũng bị đồn đoán đang hẹn hò với một số người đàn ông thành đạt. Cô còn tuyên bố có rất nhiều người theo đuổi và chỉ chờ cô gật đầu đồng ý mà thôi.

"Về vấn đề tình cảm, nhiều đàn ông yêu đơn phương tôi nhiều lắm. Những người đàn ông thích tôi tầng lớp nào cũng có. Song để tôi chọn họ thì hơi bị khó. Tôi không bao giờ hạ giá, giá của tôi ngày càng một tăng. Mỗi tháng số người đàn ông theo đuổi cũng tăng theo nên cuộc đua ngày càng khốc liệt. Tôi ví cuộc chơi này như xổ số, nếu không có người thắng, giải thưởng sẽ tăng lên con số cực khủng", Phi Thanh Vân trải lòng. 

Không chỉ chuyện tình cảm viên mãn, gần 2 năm sau ly hôn, Phi Thanh Vân được xem là người phụ nữ giỏi kiếm tiền. Được biết, nhờ kinh doanh tốt, cô còn khoe mua nhà 10 tỷ cho con trai, ngoài ra, người đẹp dao kéo còn mua được rất nhiều xe siêu sang cùng đồ hàng hiệu sành điệu.

{keywords}
Phi Thanh Vân tự tin khoe có nhiều người đàn ông yêu đơn phương cô.

Mới đây, giữa lúc chồng cũ gặp hoạn nạn, Phi Thanh Vân chỉ bày tỏ tâm sự trên trang cá nhân. Cô viết: "Mỗi người nên có trách nhiệm với chính bản thân mình, với những gì mình hành động và gây ra. Đúng là đúng và sai là sai, đừng đổ lỗi tại A, B, C, D... Sai đâu thì sửa đó, đừng mong chờ sự giúp đỡ của người khác. Mình không tự giúp mình thì đừng mong ai sẽ giúp được mình. Hôm nay trồng cây ổi chắc chắn sau này ra trái ổi, làm sao ra được trái đào tiên".

(Theo Giadinh.net)

Phi Thanh Vân khoe căn hộ Penthouse 200 m2

Phi Thanh Vân khoe căn hộ Penthouse 200 m2

Phi Thanh Vân vừa mời bạn bè thân thiết đến mừng tân gia căn hộ Penthouse rộng 200m mới mua cách đây vài tháng.