Chia sẻ trên trang cá nhân, trợ lý của cố ca sĩ Phi Nhung khẳng định không có chuyện cấm Hồ Văn Cường tới buổi lễ cúng thất cho mẹ nuôi. “Mấy ngày nay lại nghe thông tin là gia đình cấm không cho Hồ Văn Cường đến dự viếng thất của chị Phi Nhung, xin thưa hoàn toàn là tin vịt. Chúng tôi không cấm cản ai cả, kể cả những khán giả gần xa muốn tham dự thì cứ việc đăng ký thông tin, tuân thủ theo đúng chế độ 5K và qui định hiện hành”, người này cho hay.

Kể từ sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường là con nuôi kín tiếng và ít xuất hiện nhất. Cậu chỉ xuất hiện trong một số bức ảnh được sao Việt chia sẻ khi qua nhà riêng viếng Phi Nhung lúc cô vừa qua đời. Một lần khác quản lý của Phi Nhung đăng tải clip lễ cầu siêu cho cố ca sĩ tại nhà. Tại đây, Hồ Văn Cường và các con nuôi của Phi Nhung đeo khăn chịu tang mẹ.

Phía ê kíp của Phi Nhung lên tiếng về tin đồn cấm Hồ Văn Cường đến lễ cúng thất ảnh 1
Phía ê kíp của Phi Nhung lên tiếng về tin đồn cấm Hồ Văn Cường đến lễ cúng thất ảnh 2

Hồ Văn Cường chịu tang mẹ nuôi Phi Nhung sau khi cô qua đời. Đây là lần hiếm hoi cậu bé xuất hiện.

Trước đó, trong suốt thời gian Phi Nhung nằm viện điều trị COVID-19 cho tới khi cô qua đời, Hồ Văn Cường đều giữ im lặng trước công chúng và truyền thông. Nam ca sĩ nhí chỉ thay ảnh đại diện trên trang cá nhân khi mẹ nuôi qua đời. Quản lý của Phi Nhung từng chia sẻ, Hồ Văn Cường là người ít thể hiện cảm xúc trên Facebook, tính tình thụ động nên khán giả không nên trách cứ cậu bé.

Đặc biệt, sau ồn ào nhận lại tiền cát xê từ công ty quản lý của mẹ nuôi và dọn ra khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường tuyệt đối không xuất hiện trên bất cứ phương tiện truyền thông nào. Hiện, chưa rõ tình trạng của cậu bé ra sao. Nhiều doanh nhân, nghệ sĩ có tên tuổi cũng ngỏ ý muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường.

Vào ngày 14/11 vừa qua, gia đình đã tổ chức lễ cúng 49 ngày cho cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ. Trong lễ cúng thất của mẹ, Wendy Phạm- con gái ruột ca sĩ Phi Nhung nói trong nước mắt: “Mẹ ơi, mẹ có biết từ khi mẹ mất thì đêm nào cũng vậy, sau khi Nicholai ngủ, con đều xem trên YouTube và những tấm hình mẹ chăm sóc con, hôn con, vui đùa với con... Những kỷ niệm hạnh phúc ấy sống dậy trong ký ức, thế là nước mắt con cứ mãi tuôn rơi cho đến khi trời rất khuya nhưng con vẫn không thể dừng lại để an giấc”.

Phía ê kíp của Phi Nhung lên tiếng về tin đồn cấm Hồ Văn Cường đến lễ cúng thất ảnh 3

Lễ cúng 49 ngày Phi Nhung tại Mỹ.

Phía ê kíp của Phi Nhung lên tiếng về tin đồn cấm Hồ Văn Cường đến lễ cúng thất ảnh 4

Danh hài Thúy Nga, ca sĩ Bằng Kiều và một số người nổi tiếng dự lễ cúng 49 ngày Phi Nhung tại Mỹ.

 

Tại Việt Nam, lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung được tổ chức vào lúc 9h ngày 15/11/2021 tại chùa Pháp Vân, TP.HCM. Thời gian lễ chính từ 9h sáng đến 11h trưa dành riêng cho gia đình và thân quyến, nghệ sĩ. Sau 11h là giờ thăm viếng cho khán giả.

Phía ê kíp của Phi Nhung lên tiếng về tin đồn cấm Hồ Văn Cường đến lễ cúng thất ảnh 5

Một số hình ảnh cúng 49 ngày cho Phi Nhung tại Việt Nam.

Phía ê kíp của Phi Nhung lên tiếng về tin đồn cấm Hồ Văn Cường đến lễ cúng thất ảnh 6
Phía ê kíp của Phi Nhung lên tiếng về tin đồn cấm Hồ Văn Cường đến lễ cúng thất ảnh 7
Phía ê kíp của Phi Nhung lên tiếng về tin đồn cấm Hồ Văn Cường đến lễ cúng thất ảnh 8
Phía ê kíp của Phi Nhung lên tiếng về tin đồn cấm Hồ Văn Cường đến lễ cúng thất ảnh 9

Theo Tiền Phong

Ngọc Sơn khóc, Bằng Kiều lặng lẽ ở lễ cúng 49 ngày cho Phi Nhung

Ngọc Sơn khóc, Bằng Kiều lặng lẽ ở lễ cúng 49 ngày cho Phi Nhung

Tròn 49 ngày Phi Nhung ra đi, gia đình, người thân và đồng nghiệp có những lời chia sẻ, cầu nguyện cho cố ca sĩ được thanh thản miền đất Phật.