Ngày 16/12 (giờ địa phương) tại California, Mỹ, gia đình Chí Tài có buổi gặp 2 đại diện nhà quàn Peek làm thủ tục nhận linh cữu cố nghệ sĩ. Ca sĩ Phương Loan, anh Chí Thiện - anh trai của danh hài Chí Tài và nghệ sĩ Hoài Tâm lần đầu chia sẻ về nỗi đau mất mát người thân. 

Nghệ sĩ Hoài Tâm cho biết: "Từ ngày đầu tiên hay tin anh Tài mất, tôi, anh Hoài Phương (chồng Việt Hương - PV), anh Chí Thiện đã sát cánh cùng chị Phương Loan. Chúng tôi ra nhà quàn Peek để làm thủ tục đưa anh về đây.

{keywords}
Cựu ca sĩ Phương Loan khóc nhiều. Hoài Tâm cũng không cầm được nước mắt.

Sáng 13/12, không chỉ chúng tôi mà rất nhiều người thân, nghệ sĩ muốn ra đón anh về. Nhưng vì thủ tục pháp lý quá nghiêm ngặt và phức tạp, có thể kéo dài mười mấy tiếng nên ngay cả một mình chị Loan cũng không được vào".

Cựu nhạc công Chí Thiện nói về những thông tin không chính xác về sự ra đi của em trai Chí Tài những ngày qua: "Một số người vì muốn thông tin hot, kích thích người xem đã bất chấp làm sai. Tôi đề nghị các YouTuber hãy làm việc trong giới hạn lương tâm, đừng vì câu view mà gây ảnh hưởng tới người khác".

Ca sĩ Phương Loan xúc động: "Mặc dù anh Chí Tài về đây hôm 13/12 nhưng đến hôm nay tôi mới được gặp anh. Tôi xin mọi người để anh yên nghỉ, ra đi thanh thản". Ôm chặt con heo nhồi bông, Phương Loan nói trong nước mắt: "Con heo này là anh Tài mua cho tôi. Tôi đi đâu đều ôm theo nó ngủ. Bây giờ, tôi muốn đặt nó chung với anh Tài...".

{keywords}
Ca sĩ Phương Loan, Hoài Tâm và Chí Thiện tại buổi chia sẻ. 

Trước khi kết thúc buổi gặp để chờ nhận linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài, danh hài Hoài Tâm nói: "Anh Tài sẽ không bao giờ phải lo lắng nữa khi đã đặt chân về nhà. Các vị gặp anh Tài một lần, thương anh một lần thì chúng tôi càng thương anh gấp nhiều lần. Tình cảm không thể diễn tả bằng lời. Nhưng lời nói đôi khi là con dao cứa vào tim chúng tôi. Chúng tôi không cấm cản ai nhưng mong những YouTuber hãy lưu ý một chút".

Theo nguồn tin mới nhất của VietNamNet, Phương Loan, Chí Thiện và Hoài Tâm đã chính thức được nhìn mặt cố nghệ sĩ Chí Tài.  

{keywords}
Việt Hương và Chí Tài 

Cũng liên quan đến sự ra đi của danh hài Chí Tài, sáng 16/12, danh hài Việt Hương livestream thông tin việc Phương Loan, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài bị mạo danh để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Cụ thể, cựu mẫu Ngọc Quyên bị một tài khoản lấy tên Phương Loan nhắn vay 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng) chuyển về Việt Nam để lo hậu sự cho Chí Tài. Ngọc Quyên liền gọi cho Phương Loan xác minh biết thêm rằng, một người bạn khác của vợ Chí Tài cũng gặp tình huống tương tự.

Trong video, Việt Hương khẳng định: "Hiện tại, mọi thứ ở Việt Nam chúng tôi đã lo xong hết. Chi phí đám tang ở Mỹ cũng đã xong xuôi. Tuyệt đối không có tin nhắn vay mượn tiền nào ở đây cả". 

Cẩm Loan 

Thúy Nga: Hoài Linh quá tài tình khi chu toàn mọi thứ cho Chí Tài

Thúy Nga: Hoài Linh quá tài tình khi chu toàn mọi thứ cho Chí Tài

"Anh Hoài Linh thực sự tài tình cỡ nào khi một tay lo tất cả nhưng lại đâu vào đấy, chu toàn không thiếu sót điều gì, không ai chê trách được", Thúy Nga trải lòng.