Mới đây, MC Phương Mai đã khoe một số hình ảnh cùng chồng Marcin đến Ủy ban nhân dân quận Hoàn Kiếm để đăng ký kết hôn, sau 8 tháng tổ chức đám cưới.

Trong khi chồng cô diện bộ suit bảnh bao màu xanh thì nữ MC nổi bật với chiếc váy ngắn ôm body, kết hợp cùng áo lông màu vàng đen sang trọng. Vì đang có dịch bệnh nên vợ chồng Phương Mai đã đeo khẩu trang khi làm thủ tục kết hôn. Sau đó, cả hai tháo khẩu trang và tươi cười chụp hình kỷ niệm.

{keywords}
Phương Mai đăng ký kết hôn với chồng Tây vào ngày 7/2.

Trên trang cá nhân, nữ người mẫu hài hước viết: "Giờ em đã là vợ người ta... Toang thật rồi ông giáo ạ, bút sa gà toạch". Phía dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Một vài người bạn của Phương Mai trêu chọc cô rằng vì đã "lừa" được Marcin, nên trông mặt cô rất hớn hở. Hồi đáp lại một người bạn của mình, nữ MC viết: "Đứa kia cười to hơn em chứ bộ".

{keywords}
Cả hai tươi cười rạng rỡ chụp ảnh kỷ niệm sau khi hoàn tất thủ tục kết hôn.

MC Phương Mai kết hôn với Marcin vào giữa tháng 6/2019. Sau khi kết hôn, cô ít tham gia sự kiện giải trí hơn và dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch cùng chồng.

Đến cuối tháng 11/2019, nữ MC đã hạ sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ. Em bé có tên Ba Lan là Henryk và gương mặt thừa hưởng nhiều nét giống bố.

{keywords}
Phương Mai cho biết chồng cô rất biết cách chăm sóc vợ và con trai.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi có con, cô cho biết: "Chúng tôi dành thời gian ở nhà nhiều hơn thay vì ra ngoài thường xuyên như trước kia. Lịch làm việc của anh Marcin rất bận, nên hễ có thời gian là anh lại dành cả cho em bé. Chúng tôi đều nhận thấy em bé lớn rất nhanh, nên không muốn bỏ lỡ một giây phút nào cả. Bản thân tôi cũng dành trọn vẹn cả ngày cho em bé, vì muốn đảm bảo bé được sinh hoạt điều độ theo đúng lịch trình".

Phương Mai cho hay sau thời gian dài nghỉ ngơi để chăm sóc cho tổ ấm, cô rất nhớ công việc. Vì vậy, sang năm 2020, cô sẽ quay trở lại một cách mạnh mẽ hơn với sự nghiệp MC của mình.

Lưu Hằng

Chồng Tây một tay chăm Phương Mai và con trai mới sinh

Chồng Tây một tay chăm Phương Mai và con trai mới sinh

 - Ông xã Marcin xung phong đảm nhận hết công việc chăm vợ con nên bố mẹ ruột của Phương Mai gần như không phải động tay vào việc gì.