Sao Việt ngày 14/01:  Phương Mỹ Chi lần đầu tiết lộ tình cảm dành cho cha nuôi Quang Lê vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 15 của cô diễn ra vào chiều ngày 13/1.

Phương Mỹ Chi mừng sinh nhật tròn 15 tuổi: 

 

{keywords}
Phương Mỹ Chi đăng tải đoạn video livestream buổi tiệc sinh nhật lần thứ 15 của cô bên người thân và người hâm mộ. Trong dịp đặc biệt này, cha nuôi Quang Lê cũng góp mặt để mừng sinh nhậ​t con gái. Cũng tại buổi tiệc, Phương Mỹ Chi tiết lộ và bày tỏ tình cảm với cha nuôi. Cô bật khóc thừa nhận: “Thực ra, lúc đầu con không có tình cảm với ba. Nhưng sau chuyến đi Mỹ trở về, con mới hiểu ba rất thương con. Chưa bao giờ con nhận được tình cảm như vậy từ người ngoài". 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương đang tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu. Người đẹp khiến fan mê mẩn khi diện bikini khoe đường cong nóng bỏng.

{keywords}
Lê Thúy tình cảm bên ông xã Đỗ An trong chuyến du lịch Thái Lan. Cô chia sẻ: “Vừa xuống máy bay là leo lên tàu đi ăn liền”.

{keywords}
Á hậu Thụy Vân diện váy trắng điệu đà, chăm chú đọc sách. Cô hào hứng viết: “Tìm lại sở thích ngày ấy”.

{keywords}
Tim và Trương Quỳnh Anh đi trao quà từ thiện cho các em học sinh vùng cao trong thời tiết lạnh 8 độ C.

{keywords}
MC Thảo Vân hé lộ hình ảnh hậu trường đi quay cho một chương trình. Cô cho biết: “Có một bà già ghi hình bị lạnh đến mức không thể nói tròn vành rõ chữ được nữa, các em phải tăng cường cho cái quạt sưởi! Đúng là cái tuổi nó đuổi cái ấm”.

{keywords}
Midu vẫn chăm chỉ đến trường chấm bài tốt nghiệp cho các em sinh viên. Người đẹp khoe: “Ngày thứ bảy của cô là miệt mài chấm phản biện đồ án tốt nghiệp. Cuối buổi được tặng chú heo dễ thương của các em sinh viên vẽ gây quỹ từ thiện”.

{keywords}
Cao Thái Sơn dành thời gian sau khi diễn show của mình để trang trí ngôi nhà. Anh chia sẻ: “Thế mới biết công việc gì cũng có cái nhọc, ngồi bắt 200 cái bóng đèn cũng đủ gãy sống lưng rồi nhưng bù lại cái sân đủ sáng để ngồi mà pha quế rồi”.

{keywords}
Xuân Bắc rầu rĩ ngồi chống tay lên cằm vì chưa học thuộc kịch bản diễn Táo quân. Nam danh hài viết: “Bao giờ thuộc hết chỗ này, huhu”.

{keywords}
Trong khi đó, nghệ sỹ Minh Vượng và Minh Hằng thích thú ăn chè trong khi nghỉ giải lao. Nghệ sĩ Minh Hằng chia sẻ: "2 Lão bà bà nửa đêm gà gáy với chu trình ăn, ngủ, tập, diễn rất nhịp nhàng, nể chưa".

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc thách đố người hâm mộ làm gương mặt có biểu cảm hài hước giống cô.

{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh có trải nghiệm thú vị bên con trai khi đi thăm quan trang trại trồng cây ăn quả.

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên diện đồ năng động, dạo phố và uống nước vỉa hè cùng người anh thân thiết.

{keywords}
Angela Phương Trinh hóa nàng tiên cá xinh đẹp trước biển. Nữ diễn viên chia sẻ: "Nếu nàng tiên cá từng hy sinh rất nhiều để đổi lấy đôi chân hoàn thiện cùng tình yêu của chàng hoàng tử, thì Trinh chỉ mong sở hữu vẻ đẹp bất tử của nàng và một trái tim nóng bỏng, lúc đó hoàng tử phải xuống đại dương tìm Trinh".

{keywords}
Ba chị em ca sĩ Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hà Phương hạnh phúc đi ăn cùng bố mẹ. Minh Tuyết viết: "Cuối cùng là những giây phút đầm ấm hội tụ bên gia đình".


Vân Anh