{keywords}
Nữ diễn viên không ngại khoe những đường cong táo bạo. 

 Liên tục những ngày gần đây diễn viên Phương Oanh đăng tải những bức hình nóng bỏng trên trang cá nhân, không ngại khoe vòng 3 và những đường cong táo bạo. Nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê chia sẻ: "Bộ ảnh thực hiện như là để đánh dấu tuổi 30 mặn mà vừa đủ, hiểu biết vừa đủ, từng trải vừa đủ.... Mọi thứ đều ở mức vừa đủ để sẵn sàng bước sang giai đoạn khác của cuộc đời".

Phần lớn fan đều vào bình luận khen nữ diễn viên xinh đẹp. Thậm chí các diễn viên Bảo Thanh, Thanh Hương, Lâm Vỹ Dạ, ca sĩ Minh Quân, MC Thành Trung, BTV Quang Minh... đều thả tim và vào comment dưới những bức hình của Phương Oanh, cho rằng nữ diễn viên có thân hình 'xuất sắc'. 

{keywords}
Bức hình hậu trường buổi chụp hình bắt trọn đường cong của Phương Oanh. 

Tuy vậy cũng có không ít antifan vào bình luận tiêu cực. Song khác với nhiều nghệ sĩ, 

Bên dưới một bức ảnh đăng cách đây không lâu, mới đây có hai tài khoản công khai bình luận hỏi nhau: - "Cô bảo mông này nó làm không?" - người kia trả lời: "Làm quá đi chứ". Dù không bị gọi tên nhưng Phương Oanh vẫn vào trả lời: "Cảm ơn 2 bạn! Chẳng có mà lại có “đứa” được quả mông như thế này đấy 2 bạn à! Nên mình sẽ coi đây như là 1 lời khen!" khiến nhiều fan hả hê.

{keywords}
Phương Oanh chăm chỉ tập luyện một thời gian dài để có đường cong ấn tượng và vòng 3 săn chắc. 

Thời gian qua nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong phòng tập gym với nhiều bài tập nặng khiến diễn viên Mạnh Trường (cùng đóng chung 'Ngược chiều nước mắt' ) cũng phải ngạc nhiên.

 Phương Oanh chia sẻ cô chăm chỉ tập luyện suốt 2 tháng với 60 buổi. Nữ diễn viên hiện sở hữu số đo vòng 3 là 94 cm. "Tập tành hăng say vòng ba sẽ tới", cô hài hước nói. 

Mai Linh

"Quỳnh búp bê" khoe thân hình sexy nghẹt thở với áo tắm nhưng gương mặt khác lạ

"Quỳnh búp bê" khoe thân hình sexy nghẹt thở với áo tắm nhưng gương mặt khác lạ

Trong 2 bộ ảnh mới thực hiện, nữ diễn viên Phương Oanh đã khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến trước sắc vóc nóng bỏng của mình.