{keywords}
Trở về nhà sau chuyến đi công tác tại Hàn Quốc, Minh Hằng tất bật cùng gia đình gói bánh tét cho dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ tấm ảnh mình đi hái lá chuối kèm dòng trạng thái vui vẻ: “ Đi hái lá gói bánh nha mọi người”.

 

{keywords}
Minh Hằng dành trọn ngày 27 Tết để cùng gia đình gói bánh, nấu bánh đón Tết trước khi bắt đầu chạy show liên tục từ đêm giao thừa.

 

{keywords}
Năm nay, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đón Tết cùng gia đình ở Tam Đảo. Trong thời tiết se lạnh, cô nhóm lửa cho nồi bánh chưng.

 

{keywords}
Hoàng Thùy Linh quyết định dành trọn vẹn dịp nghỉ tết năm nay cho bố mẹ và người thân. Từ những ngày trước, cô cũng đã sắm sửa Tết xong xuôi cho ngôi nhà ở Hà Nội trước khi lên Tam Đảo.

 

{keywords}
Trong khi nhiều đồng nghiệp tỏ ra thành thạo trong việc gói bánh, Ngô Thanh Vân lại khá chật vật bởi đây là lần đầu tiên trong đời “đả nữ” được trải nghiệm việc này.

 

{keywords}
Ngô Thanh Vân tự hào khoe thành quả sau một lúc lâu gói với sự giúp đỡ của vài người bạn.

 

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh luôn giữ phong tục gói bánh chưng mỗi độ xuân về tại tư gia. Dịp tết Kỷ Hợi năm nay, cô tổ chức gói bánh cùng ca sĩ Hồng Nhung. Hoa hậu kiêm diễn viên vốn được biết đến với khả năng bếp núc đảm đang nên đã chủ động hướng dẫn mọi người cùng thực hiện.

 

{keywords}
Không khí rộn rã bên ngoài nhà Hà Kiều Anh với nguyên liệu lá chuối, gạo nếp, đỗ xanh,... Hoa hậu năm nay cùng mọi người gói đến 100 chiếc để cúng ông bà và biếu tặng mọi người.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Hồng Nhung cập nhật hình ảnh 2 con Tôm và Tép tất bật chuẩn bị cho năm mới. Được sự hướng dẫn của cô Hà Kiều Anh, hai nhóc tỳ đã tự tay gói và tự làm dấu chiếc bánh của mình.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh cũng tranh thủ cùng mọi người gói bánh tét Nam bộ trong những ngày tết. Từ khoảng một năm nay, nữ diễn viên 9X đã ăn chay nên cô gói bánh tét chay nhân chuối. Diện váy bó, cô bị nhiều cư dận mạng “soi” vì khá bất tiện khi ngồi bệt.

 

{keywords}
NSND Hồng Vân bày tỏ thích thú bên mâm bánh và nồi thịt kho do chính cô và con gái vừa hoàn thành. Nữ nghệ sĩ tiết lộ, đây cũng là năm đầu tiên cô gói bánh chưng, bánh tét nên vô cùng hào hứng.

 

{keywords}
Suốt 20 năm kể từ khi vào TP.HCM sinh sống và làm việc, gia đình NSƯT Trịnh Kim Chi luôn duy trì truyền thống gói bánh để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán. Con gái của cô - bé Ngò đã được mẹ dạy gói bánh chưng từ năm 10 tuổi và đến nay đã có thể gói thuần thục như người lớn.

 

{keywords}
Vợ chồng Phan Như Thảo cũng tạm gác lại công việc để quây quần bên nồi bánh chưng những ngày giáp tết. Phan Như Thảo cho biết đây là lần thứ hai cô được gói bánh chưng nhưng ông xã Đức An thì 'lành nghề' bởi từ nhỏ anh được phụ chị gái chuẩn bị Tết. Cô dành 10 chiếc bánh cho gia đình ăn, còn lại mang biếu bố mẹ, bạn bè chồng, ông bà ngoại của các con riêng đại gia Đức An.

Tuấn Chiêu

Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu 'sau 10 năm'

Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu 'sau 10 năm'

 - Các fan ngỡ ngàng vì My 'sói' giờ thậm chí còn đẹp hơn thời điểm 10 năm trước khi Thu Quỳnh khoe ảnh mặc áo tắm thi Hoa hậu Việt Nam.