XEM THÊM CÁC KỲ

Kỳ đầu tiên

1

112 113 114 115116

Vụt sáng sau thành công của Thần điêu đại hiệp phiên bản năm 1995, Cổ Thiên Lạc trở thành một trong những diễn viên được săn đón nhiều nhất tại cả thị trường Hong Kong và Trung Quốc. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Cổ Thiên Lạc đã tích lũy được cho mình số lượng tác phẩm đồ sộ và khối tài sản cao nhất nhì làng giải trí. 

Quá khứ tù tội của
 

Poster phim P Storm (Đội chống tham nhũng)

Tác phẩm mới nhất của loạt phim mang đề tài chống tham nhũng do Cổ Thiên Lạc đống chính đã đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ, đặc biệt là sự quy tụ dàn diễn viên thuộc đội "lão làng" của TVB như Lâm Phong, Lâm Gia Đống, Trịnh Gia Dĩnh, Trương Chí Lâm... Đội chống tham nhũng ghi dấu ấn với phong cách phim hình sự Hong Kong, nhiều cảnh hành động mãn nhãn như đấu súng trên đường phố, giằng co trên trực thăng, đánh nhau trong tù...

Quá khứ tù tội của
 

Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng tại Hong Kong

Những phân đoạn nhân vật Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc thủ vai) trà trộn vào nhà tù dưới vỏ bọc tù nhân để nằm vùng khiến khán giả rất ấn tượng. Phía sau hậu trường, dàn diễn viên phải chịu không ít cực khổ, thậm chí bầm dập khi tự mình thực hiện các cảnh hành động gay cấn. 

Trước khi bén duyên với nghề diễn, Cổ Thiên Lạc xuất thân là người mẫu, từng tham gia nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng. Nhờ gương mặt thư sinh, lãng tử và thân hình cân đối, anh nhanh chóng tỏa sáng sau vai diễn Dương Quá, đóng cặp cùng Cô Cô - Lý Nhược Đồng trong Thần điêu đại hiệp bản 1995. Anh rất tích cực đóng phim, nhưng chủ yếu là phim điện ảnh, có năm tham gia tới 5 - 6 bộ. Ngoài ra, Cổ Thiên Lạc còn sản xuất nhiều tác phẩm có tiếng. Đến thời điểm hiện tại, trong tay nam diễn viên đã có hơn 100 bộ phim điện ảnh. 

Quá khứ tù tội của
 

Cổ Thiên Lạc được mệnh danh là "Dương Quá đẹp trai nhất trong lịch sử"

Chỉ tính trong năm 2019, Cổ Thiên Lạc cho ra mắt 4 tác phẩm: Võ lâm quái thú, Truy long 2, Tảo độc 2: Thiên địa quyết đấu, Đội chống tham nhũng. Các phim đã ra mắt đều thu về phản hồi tích cực từ phía công chúng. Từng bước đi lên từ hai bàn tay trắng, Cổ Thiên Lạc còn có nguyện vọng tự sản xuất phim cho các diễn viên thế hệ mới tại quê hương Hong Kong của mình.

Ít ai biết rằng, trong quá khứ, Cổ Thiên Lạc từng phải ngồi tù năm 18 tuổi. Sinh ra trong gia đình khó khăn về tài chính, anh phải lăn lộn ngoài xã hội từ khi mới chỉ 15 tuổi. Làm đủ thứ nghề để kiếm miếng cơm manh áo, sau này, anh giao du với một đám bạn lông bông. Trong một lần đám bạn trộm cướp, Cổ Thiên Lạc không tham gia nhưng vẫn bị vạ lây, anh quyết định nhận tội cùng "đồng bọn" vì nể tình nghĩa, cuối cùng bị lãnh án 22 tháng tù giam. 

Quá khứ tù tội của
 

Sau gương mặt thư sinh là tính cách ngỗ nghịch của Cổ Thiên Lạc thời trẻ

Đáng buồn hơn là việc anh đặt niềm tin nhầm chỗ khi giao bạn gái mình lúc đó cho một người anh em chăm sóc. Không ngờ khi Cổ Thiên Lạc vừa ngồi tù, bạn gái anh đã tay trong tay với người kia.

Sự phản bội của hai người thân cận đã khiến Cổ Thiên Lạc mất lý trí, tham gia đánh lộn trong nhà tù khiến tổng thời gian anh bị giam tăng lên thành 2 năm. Sau khi ra tù, anh mới quyết tâm làm lại cuộc đời, bắt đầu từ nghề người mẫu. 

Giờ đây, khối tài sản mà tài tử này sở hữu đã lên đến hơn 200 triệu USD bao hồm hơn 10 công ty thuộc nhiều lĩnh vực, làm quản lý các ngôi sao hạng A... 

Năm 2018, Cổ Thiên Lạc được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong thay thế vai trò của Tăng Chí Vỹ. Có thể nói, Cổ Thiên Lạc đang dần vươn lên trở thành một trong những "ông trùm" của làng giải trí xứ Cảng thơm. 

Quá khứ tù tội của
 
 
 

Cổ Thiên Lạc hiện tại lịch lãm và là một trong những người thành công nhất trong showbiz Hong Kong

Trang Ifeng đưa tin, tài tử họ Cổ mới sắm một chiếc du thuyền Princess 88 sang trọng với giá hơn 6,5 triệu USD để chiều lòng mẹ, vì mẹ anh thích ngắm pháo hoa từ vịnh Victoria với bạn bè. Chiếc du thuyền này có màu đen, gồm 3 tầng với 4 phòng ngủ. Chỉ riêng đồ nội thất bên trong du thuyền cũng có giá hàng ngàn USD, ví dụ như những chiếc đệm giường mà Cổ Thiên Lạc sử dụng còn được mệnh danh là "Vật phẩm chuyên dùng của hoàng gia Anh", mỗi bộ có giá ít nhất là 15.000 USD. 

Quá khứ tù tội của
 

Chiếc du thuyền đắt đỏ của tài tử xứ Cảng thơm

Ngoài các hoạt động giải trí, anh còn đầu tư kinh doanh, nhất là mảng bất động sản. Trang Ifeng cho biết chỉ tính riêng bất động sản đã thu về cho nam diễn viên 65 triệu USD. Hiện nay, anh là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất showbiz Hong Kong. 

Dù có nhiều tin đồn tình ái với các nữ diễn viên nổi tiếng nhưng đến nay, Cổ Thiên Lạc vẫn lẻ bóng ở tuổi gần 50. Anh tập trung nhiều cho sự nghiệp và việc làm từ thiện, thỉnh thoảng mới xuất hiện cùng một vài người đẹp, chủ yếu là để tuyên truyền phim. 

(Theo Dân Việt)

Độc quyền: Tuyên Huyên trả lời về tin đồn cưới Cổ Thiên Lạc vào cuối năm

Độc quyền: Tuyên Huyên trả lời về tin đồn cưới Cổ Thiên Lạc vào cuối năm

– Trao đổi với VietNamNet, quản lý Tuyên Huyên cho hay tin đồn cô kết hôn cùng Cổ Thiên Lạc là bịa đặt. Nữ diễn viên và ê-kíp sẽ đưa ra phản hồi chính thức trong vài ngày tới.