Quách Thành Danh chia sẻ về hoạt động đón Tết tại biệt thự 22 tỷ đồng.

 

 

{keywords}

Quách Thành Danh nổi tiếng với ca khúc "Tôi là tôi". Nhờ bản hit này anh trở nên đắt show trong và ngoài nước. Nam ca sĩ được mọi người ngưỡng mộ khi có vợ xinh, 4 con ngoan ngoãn. Hiện vợ anh đang mang thai bé thứ 5 vì vỡ kế hoạch. Cận kề những ngày Tết, nam ca sĩ tất bật trang hoàng căn biệt thự 22 tỷ đồng.
{keywords}
Biệt thự 1 triệu USD của Quách Thành Danh tọa lạc tại vị trí đắc địa ở khu dân cư dành cho nhà giàu thuộc quận 9, TP.HCM. Khu vườn nhà nam ca sĩ ngày thường đã thoáng đãng nay lại thêm tràn ngập hoa lá. Những ngày Tết, ngoài hoa mai đặc trưng, Quách Thành Danh còn trưng nhiều cây cảnh khác nhau.
{keywords}
Phía trước nhà, Quách Thành Danh dành riêng một khu trang trọng để đặt tượng Phật quan âm. Anh cũng treo khá nhiều lồng đèn trên cây khiến không khí xuân tràn về rất gần.
{keywords}
Cuối năm, Quách Thành Danh cho biết anh kín lịch buổi diễn và quay hình. Dù nhà có 5 người giúp việc song ông bố 4 con khá cầu toàn khi tự tay quán xuyến mọi thứ trong nhà.
{keywords}

"Tôi dành khá nhiều thời gian chăm sóc cây mai này nên hi vọng năm nay nó sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình, nở hoa thật rộ", Quách Thành Danh chia sẻ.

 

{keywords}
Tranh thủ đi diễn tại nước ngoài, nam ca sĩ đã mua các loại bánh kẹo, mứt, hạt dưa... Theo Quách Thành Danh, Tết cổ truyền là bản sắc và giá trị dân tộc mà mỗi người cần gìn giữ và phát huy.
{keywords}
Trong nhà, Quách Thành Danh trưng khá nhiều vật dụng phong thủy để cầu may mắn, bình an.
{keywords}
Ngoài sân vườn, ông bố 4 con còn mang nhiều loài hoa vào phòng khách.
{keywords}
Biệt thự 22 tỷ của giọng ca "Tôi là tôi" tràn ngập hoa và sẵn sàng đón Tết.
{keywords}
Do vợ đang mang thai bé thứ 5 và chăm sóc 4 con nhỏ nên vợ Quách Thành Danh khá bận rộn. Thấu hiểu điều đó, nam ca sĩ không ngại phụ giúp vợ việc nhà, xuống bếp nấu ăn.
{keywords}
Trong ngày Tết, nhà Quách Thành Danh không thể thiếu bánh tét, dưa món, củ kiệu... Anh cho biết, gia đình mình ăn Tết theo phong cách người miền Nam.
{keywords}
Ngoài cây kiểng, Quách Thành Danh còn có thú vui nuôi chim kiểng. Anh thiết kế riêng một nhà kính cho các chú chim sinh sống.
{keywords}
Sau trang hoàng nhà cửa đón Tết, ca sĩ sinh năm 1977 chuẩn bị trang phục để đi quay hình một chương trình truyền hình.
{keywords}
Dù chạy show xuyên Tết nhưng Quách Thành Danh vẫn cố gắng trở về nhà đón giao thừa cùng vợ con. "Năm nào cũng vậy, làm gì làm, trước 22h tôi đều trở về nhà đón giao thừa, cúng ông bà cùng vợ và các con. Sau đó, cả gia đình cùng nhau chúc Tết, lì xì", anh chia sẻ.

 

{keywords}
Trong năm 2018, Quách Thành Danh tâm sự anh hài lòng với công việc nghệ thuật của mình. Năm nay, nam ca sĩ sẽ tiếp tục có nhiều dự án âm nhạc được đầu tư chỉn chu để gửi đến khán giả ái mộ. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ tích cực chạy show để chào đón bé thứ 5 chào đời. "Đến bé thứ 5 thì tôi chẳng còn lo lắng gì nữa vì đã có quá nhiều kinh nghiệm. Nhà đông con là nhiều phúc. Tôi chịu khó chạy show nhiều hơn chút nữa thì mọi thứ sẽ ồn", Quách Thành Danh lạc quan nói.

(Theo Dân Việt)

Quách Thành Danh nuôi chim trĩ, cá koi trong biệt thự hơn 20 tỷ

Quách Thành Danh nuôi chim trĩ, cá koi trong biệt thự hơn 20 tỷ

 - Nam ca sĩ nuôi đàn cá Koi, chim trĩ và làm vườn rau ngay trên tầng thượng căn biệt thự trị giá hơn 20 tỷ vừa tậu không lâu.