Sau khi bị phạt vì đỗ xe trên vỉa hè trái quy định, Quách Tuấn Du đã chấp hành nộp tiền phạt và đến lấy lại xe. Nam ca sĩ cũng quyết định bán chiếc xe này. 

Chiều 24/3, Quách Tuấn Du đã đến trụ sở công an phường nộp phạt và tiền phí cẩu xe. Nam ca sĩ tiết lộ đã di chuyển bằng xe ôm để tiện cho việc nộp phạt cũng như không bị lo lắng về việc đỗ xe sai quy định. 

Quách Tuấn Du cho biết thủ tục đến đóng phạt ở trụ sở công an phường, kho bạc nhà nước khá đơn giản. Tuy nhiên việc nộp tiền phí cẩu xe lại phức tạp do địa chỉ nằm sâu trong hẻm. Cũng vì sự việc lần này, Quách Tuấn Du quyết định bán chiếc xế hộp dù mới sử dụng vài tháng. 

{keywords}
Quách Tuấn Du bán xe mới sử dụng 4 tháng sau khi vi phạm đỗ xe lấn vỉa hè. Ảnh: Hải An.

Thông tin chi tiết về chiếc xe cùng thông số kỹ thuật cũng được anh chia sẻ công khai trên trang cá nhân. Quách Tuấn Du tiết lộ sau khi bán xe có thể chuyển sang đi xe máy phân khối lớn để tiện cho việc đi lại. 

Trước đó, hôm 19/3, Quách Tuấn Du đã bị lực lượng quản lý trật tự đô thị, cảnh sát giao thông do ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 - chỉ đạo xử phạt hành chính, niêm phong và cẩu xe về trụ sở sau khi nam ca sĩ đỗ xe lấn chiếm vỉa hè.

Một số ý kiến cho rằng Quách Tuấn Du không quan sát kỹ càng vì băng rôn kêu gọi không xâm lấn vỉa hè được treo ngay khu vực anh đỗ xe. 

{keywords}
Chiếc xe của Quách Tuấn Du bị xử phạt vì đỗ xe lấn chiếm. Ảnh: Hải An.

Chia sẻ với Zing.vn, Quách Tuấn Du phân trần: “Chưa bao giờ tôi vi phạm luật giao thông. Tôi cũng biết đỗ xe trên vỉa hè là không được. Nhưng nghe nói chỉ cần có vạch đỗ là có thể dừng xe, không ngờ xe to và hơi lấn vạch chút xíu. 

Còn về băng rôn phía sau do treo ở khu vực cổng trường, tôi cũng không nhìn kỹ nên tưởng đó là khẩu hiệu bảo vệ trường sạch đẹp”.

Theo Zing