Vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ loạt hình ảnh Ngân 98 mặc hở hang, phản cảm khi biểu diễn trong một quán bar trên địa bàn phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Hình ảnh Ngân 98 mặc hở hang khi đang diễn bị cho là không phù hợp với thuần phong mỹ tục, tác động tiêu cực đến giới trẻ.

Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Quang Vinh, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: "Quán bar cũng như các đơn vị kinh doanh khác, khi thành lập đều phải có giấy phép đăng ký kinh doanh với cơ quan chức năng địa phương. Do đó, khi xảy ra những vi phạm như việc Ngân 98 mặc phản cảm ở quán bar, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ là đơn vị xử lý. Theo quy định, để hiện tượng ăn mặc phản cảm xảy ra, chủ địa điểm, cụ thể là quán bar phải chịu trách nhiệm".

quan bar Ngan 98 dien phai chiu trach nhiem anh 1

Hình ảnh mặc phản cảm của Ngân 98 ở quán bar.

Trước đó, trả lời Zing, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội - cho biết sau khi nhận được phản ánh, lãnh đạo Sở đã cử thanh tra xuống làm việc với chủ quán bar ở phố Phó Đức Chính để tiến hành xử lý.

"Hiện tại, chúng tôi vẫn trong quá trình thanh tra, xử lý. Khi nào có kết quả cụ thể, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao sẽ cung cấp thông tin cho báo chí. Việc có cấm diễn Ngân 98 hay không phụ thuộc vào kết quả làm việc", ông Tô Văn Động cho biết.

Trong khi đó, trong buổi livestream, Ngân 98 cho rằng cô mặc bộ đồ diễn giống mọi người nhưng không hiểu sao lại bị cho phản cảm. "Nhiều anh chị DJ trong giới nói họ đi đánh pool party cũng mặc bikini như tôi, còn không mặc quần lưới ở ngoài", Ngân 98 nói.

Trước đây, một số nghệ sĩ Việt từng bị phạt vì ăn mặc phản cảm khi đi biểu diễn. Năm 2011, Minh Hằng bị phạt 3,5 triệu đồng do mặc đồ hở hang, phản cảm tại một sự kiện tại Quảng Bình.

Tháng 8/2014, Hương Tràm lộ nội y khi biểu diễn trong một quán bar ở Hà Nội. Sau đó, nữ ca sĩ bị Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội xử phạt hành chính.

(Theo Zing)

Ngân 98 mặc phản cảm đi diễn, thanh tra Sở vào cuộc

Ngân 98 mặc phản cảm đi diễn, thanh tra Sở vào cuộc

Ngân 98 bị chỉ trích từ cư dân mạng do mặc bikini mỏng tang múa lắc phản cảm trong một quán bar ở Hà Nội.