Sự kiện diễn ra khi tiết trời Hà Nội còn khá nóng, tuy nhiên nhiều người mộ Quang Hà đã đến ủng hộ anh. Không chỉ các khách mời, fan của Quang Hà từ xa đổ về mà những khán giả đi đường cũng bị lôi cuốn bởi tiếng hát của nam ca sĩ. Anh khuấy động không khí, khiến cả khu phố trở nên náo nhiệt, hát vang cùng các ca khúc hit của mình như: Ngỡ, Trăm năm  không quên, Buồn của anh, Mưa trên cuộc tình…

Theo dự kiến ban đầu, Quang Hà chỉ hát 2 ca khúc nhưng trước sự nồng nhiệt của khán giả, anh không ngại mồ hôi đầm đìa, cởi bỏ áo vest để hát thêm hàng chục ca khúc. Quang Hà chia sẻ, “Tôi rất hạnh phúc vì sự hưởng ứng của khán giả”

Bên cạnh Quang Hà, sự kiện còn có sự tham gia biểu diễn của nữ ca sĩ Thu Ba và nam ca sĩ xứ Nghệ có giọng hát “ngọt như mía lùi” Nam Giang với những ca khúc nổi tiếng cùng những màn vũ đạo sôi động, nóng bỏng của vũ đoàn Carmen, cùng chúc mừng cho sự có mặt của thương hiệu Earldom tại Việt Nam.

{keywords}
Khán giả vây kín đường để xem phần trình diễn của các nghệ sĩ trong lễ khai trương

Earldom là thương hiệu phụ kiện điện thoại và đồ chơi công nghệ thuộc top đầu của Trung Quốc, hiện có showroom, đại lý chính hãng trên rất nhiều thị trường lớn của Quốc tế đặc biệt là Dubai, Thái Lan, Hongkong…

Tại Việt Nam, Earldom Việt Nam có mặt, giúp khách hàng có điều kiện sử dụng các mặt hàng đồ chơi công nghệ thông minh và phụ kiện điện thoại chính hãng. Với tầm quan trọng của việc đưa Earldom vào Việt Nam, bà Hu Geng Ying  - Tổng Giám đốc Công ty Earldom tại Trung Quốc, đã có mặt tại sự kiện để ký kết hợp đồng  phân phối độc quyền sản phẩm Earldom tại Việt Nam.

{keywords}
Bà Hu Geng Ying và ông Phạm Tiến Chung ký kết hợp đồng phân phối độc quyền Earldom tại Việt Nam

Ông Phạm Tiến Chung - Giám đốc Công ty TNHH đồ chơi công nghệ và phụ kiện điện thoại Earldom Việt Nam, chia sẻ: “Qua thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu, tôi đánh giá Earldom thực sự xứng đáng là một trong những thương hiệu phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ hàng đầu Trung Quốc. Vì vậy, tôi đưa Earldom về Việt Nam với mong muốn các khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm thông minh nhất, tốt nhất. Tôi tin rằng, sự nỗ lực cố gắng của chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và những trải nghiệm thú vị”.

{keywords}
Ông Phạm Tiến Chung - Giám đốc Công ty TNHH đồ chơi công nghệ và phụ kiện điện thoại Earldom Việt Nam

Thương hiệu Earldom lần đầu tiên ta mắt năm 2010 tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, nổi tiếng với lĩnh vực kinh doanh phụ kiện điện thoại và định hướng trở thành thương hiệu toàn cầu.

Trong những năm qua, thương hiệu Earldom trở thành sự lựa chọn của các đối tác khách hàng không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở nhiều thị trường như các nước Đông Nam Á, Bắc Mỹ, Trung Đông, châu Âu....

Điểm hấp dẫn của khách hàng của Earldom là luôn có những ý tưởng thiết kế mới mẻ, độc đáo và hoàn mỹ tới từng chi tiết, rất nhiều sản phẩm công nghệ dành cho điện thoại tiên tiến, thông minh, phù hợp, tiện dụng với mọi nhu cầu của người tiêu dùng và đam mê công nghệ.

{keywords}
Lễ cắt băng khai trương showroom Earldom Vietnam

Tại Việt Nam, sau 1 tháng thử nghiệm đưa sản phẩm vào thị trường đã nhận được  những phản hồi vô cùng tích cực từ phía khách hàng, showroom Earldom Viet Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 8/6/2019. Tọa lạc ở số 352 Phố Huế, Hà Nội - nơi giao thương sầm uất, đường phố nhộn nhịp -  showroom Earldom Việt Nam rộng 230m2 mang đế khách hàng không gian rộng rãi, thoải mãi được thiết kế sang trọng và ấn tượng. Khi bước vào đây, khách hàng ngỡ như lạc vào một “mê cung” phụ kiện và đồ chơi công nghệ.

“Lạc bước” tại showroom của Earldom Việt Nam, ca sĩ Quang Hà đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

“Quang Hà là người rất mê đồ chơi công nghệ và phụ kiện điện thoại, đi lưu diễn lúc nào cũng phải vào các cửa hàng phụ kiện để ngắm nghía, mua sắm. Quang Hà rất bất ngờ vì Earldom Việt Nam có quá nhiều sản phẩm thông minh vượt trội mà Hà vô cùng thích, tha hồ chọn lựa. Quan trọng nhất là Quang Hà được mua hàng chính hãng, đảm bảo”, Quang Hà chia sẻ.

{keywords}
Ca sĩ Quang Hà “lạc” trong showroom phụ kiện và đồ chơi công nghệ Earldom Việt Nam

Showroom Earldom Việt Nam được thiết kế theo quy chuẩn của thương hiệu Earldom toàn cầu, tại đây trưng bày, giới thiệu đầy đủ các sản phẩm để các khách hàng có cơ hội xem, trải nghiệm những sản phẩm phụ kiện điện thoại su hướng mới, thông minh của Earldom.

Nhân dịp khai trương, Công ty Earldom Việt Nam có nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn cho các đại lý và khách hàng, bảo hành 99 năm , hỗ trợ đại lý, đổi trả hàng và hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm…

Thúy Ngà