Quỳnh Nga vừa mở tiệc sinh nhật đón tuổi 32 bên cạnh hội bạn thân như: diễn viên Việt Anh, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Vũ Thu Hoài... Quỳnh Nga diện chiếc váy đỏ khoe vai trần gợi cảm, không giấu được những nụ cười hạnh phúc trong ngày đặc biệt. 

Đặc biệt, Quỳnh Nga và Việt Anh không còn e dè mà xuất hiện cùng nhau vô cùng tự tin, thoải mái.  Bất cứ khung hình nào có Quỳnh Nga, Việt Anh cũng là người đứng kề sát bên. 

{keywords}
Quỳnh Nga, Việt Anh và những người bạn trong ngày sinh nhật.

Việt Anh từng chia sẻ hình ảnh đi ăn tối với Quỳnh Nga trên trang cá nhân. Những bức ảnh đôi thường bị bạn bè, đồng nghiệp trêu chọc. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn báo chí, Việt Anh cho biết chuyện giữa mình và Quỳnh Nga chỉ mới dừng lại là anh em thân thiết. Song nam diễn viên Sinh tử cũng chia sẻ thêm: "Chuyện tương lai như thế nào, không ai có thể biết trước, cả tôi và Nga đều đang độc thân".

Dù khẳng định là thế nhưng Việt Anh - Quỳnh Nga vẫn tiếp tục vướng nghi vấn hẹn hò. Thậm chí Quỳnh Nga từng tỏ rõ thái độ không mấy vui khi Việt Anh bình luận qua lại với một cô gái khác trên mạng xã hội. 

{keywords}
 
{keywords}
Quỳnh Nga hạnh phúc trong ngày sinh nhật.

Dù vậy trong những lần chia sẻ với báo chí, Quỳnh Nga vẫn khẳng định tin đồn hẹn hò với Việt Anh là không đúng sự thật: "Thật sự Quỳnh Nga vô cùng bất ngờ khi mọi người hỏi về tin đồn hẹn hò với Việt Anh. Khi đó tôi còn nghĩ không hiểu sao mọi người lại hỏi mình như thế nhỉ bởi vì nó không phải là sự thật. Ngày Valentine tôi còn ở nhà ăn cơm với bố mẹ cơ mà".

Cô cũng nói thêm rằng: "Nếu có bạn trai sẽ công khai, bởi vì là phụ nữ khi đang yêu đều muốn chia sẻ với cả thế giới rằng tôi đang hạnh phúc".

Ngân An

Việt Anh ăn tối với Hương Trần, mong vợ cũ sớm tìm được chồng mới

Việt Anh ăn tối với Hương Trần, mong vợ cũ sớm tìm được chồng mới

Nam diễn viên 'Người phán xử' bất ngờ tái hợp vợ cũ trong một buổi tối lãng mạn và mong cô sẽ sớm tìm được một nửa của mình.