Mới đây, Quỳnh Nga gây xôn xao khi bất ngờ chuyển trạng thái từ "Đã kết hôn" sang "Độc thân" trên mạng xã hội. Đây được xem là bằng chứng xác thực cho việc nữ ca sĩ hiện đã ly hôn với người mẫu Doãn Tuấn. 

{keywords}
'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga chuyển sang tình trạng 'Độc thân' trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của ca sĩ Bằng Cường, một người bạn thân của Quỳnh Nga cũng được cho là hé lộ tình trạng hôn nhân của cô. Quỳnh Nga thoải mái chụp chung cùng tình cũ Khánh Phương, ca sĩ Bằng Cường. Dưới dòng trạng thái, chính Bằng Cường để lại bình luận: "Cả ba đều độc thân".

{keywords}
Bằng Cường chia sẻ cả 3 người trong ảnh vẫn còn độc thân.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, dù không trực tiếp trả lời nhưng Quỳnh Nga tiếp tục úp mở về tình trạng hôn nhân hiện tại, nữ ca sĩ có những chia sẻ đầy ẩn ý.

"Cuộc sống hiện tại giữa tôi và Tuấn, tôi không biết nói gì. Chỉ biết không thể nói gì quá nhiều lúc này... Hiện tại, tôi đang bình yên và tự lập", Quỳnh Nga chia sẻ.

VietNamNet đã liên hệ với Quỳnh Nga để xác minh sự việc, tuy nhiên nữ ca sĩ từ chối trả lời về chuyện riêng tư trong thời điểm này và cho biết sẽ chính thức có câu trả lời với người hâm mộ vào một dịp thích hợp. 

Quỳnh Nga kết hôn với siêu mẫu Doãn Tuấn vào năm 2014. Cả hai được đánh giá là một trong những cặp trai tài - gái sắc của showbiz Việt. Từ khi kết hôn với Doãn Tuấn, Quỳnh Nga đã rút lui khỏi showbiz. Tuy nhiên, thời gian gần đây "Cá sấu chúa" tích cực luyện tập vóc dáng và tiếp tục quay trở lại nghệ thuật.

{keywords}
Quỳnh Nga - Doãn Tuấn là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz.

Trước khi kết hôn, Quỳnh Nga từng có một thời gian dính tin đồn hẹn hò với Khánh Phương. Trong một lần phỏng vấn vào năm 2018, Khánh Phương thừa nhận với báo chí từng yêu Quỳnh Nga được hơn 2 năm.

Giải thích về việc né tránh dư luận, Khánh Phương nói: "Bạn biết rồi đấy, nghệ sĩ chúng tôi rất sợ ồn ào và không muốn lấy chuyện cảm ra bàn tán, mọi người sẽ nghĩ mình gây chú ý. Tôi và Quỳnh Nga yêu nhau được hơn 2 năm. Đó là mối tình có nhiều kỷ niệm, 2 bên gia đình đều biết chuyện".

Hà Lan

 

Khánh Phương tiết lộ chuyện tình với 'cá sấu' Quỳnh Nga sau 4 năm không nhìn mặt

Khánh Phương tiết lộ chuyện tình với 'cá sấu' Quỳnh Nga sau 4 năm không nhìn mặt

Khánh Phương đã có dịp chia sẻ về chuyện tình với Quỳnh Nga trong quá khứ cũng như lần gặp mặt gần đây nhất, sau 4 năm không nhìn mặt tình cũ.