{keywords}
 

Thông tin Quỳnh Nga - Việt Anh hẹn hò rộ lên từ năm 2019. Hai diễn viên có một nhóm bạn chung ở Hà Nội (gồm Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Vân Hugo, Thái Dũng...), họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, gần đây, khán giả nhận thấy ngay cả khi không có các đồng nghiệp thân, Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn liên tục sánh đôi. Mới nhất, họ dự tiệc sinh nhật của một người bạn Việt Anh. Trước đó, trong một buổi tiệc vào đầu tháng 6, Việt Anh cũng đồng hành với Quỳnh Nga. Những hình ảnh thân thiết này một lần nữa làm rộ lên nghi vấn tình cảm. Ảnh: Quang Cường.

 

Việt Anh từng chia sẻ hình ảnh đi ăn tối với Quỳnh Nga trên trang cá nhân. Những bức ảnh đôi thường bị bạn bè, đồng nghiệp trêu chọc. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn với Zing, Việt Anh cho biết chuyện giữa mình và Quỳnh Nga chỉ mới dừng lại là anh em thân thiết. Song, nam diễn viên Sinh tử cũng chia sẻ thêm: "Chuyện tương lai như thế nào, không ai có thể biết trước, cả tôi và Nga đều đang độc thân". Ảnh: FB Việt Anh.

 

{keywords}
 

Quỳnh Nga cũng không ít lần chia sẻ họ là anh em thân thiết ngoài đời. Cô từng trả lời phỏng vấn Zing: "Tôi không bao giờ muốn vướng vào thị phi. Nhưng số rồi, tôi chỉ cần tham gia nghệ thuật là thị phi tự rơi xuống đầu. Tôi thấy đúng thật. Tôi vừa quay trở lại thì những chuyện không đâu bất ngờ rơi xuống. Bây giờ tôi chỉ quan tâm đến vai diễn của mình trong phim và tập trung vào công việc". Ảnh: Q.Nga.

{keywords}
 

Mỗi lần tụ họp nhóm bạn, Việt Anh - Quỳnh Nga thường đứng cạnh nhau. Theo cảm nhận của "cá sấu chúa", Việt Anh là người ga lăng, chín chắn và ấm áp. Cô cho biết anh luôn tỏ ra lịch thiệp và chiều chuộng các em.

{keywords}
 

Cách đây khoảng một năm, khi Quỳnh Nga bị khán giả "ném đá" vì vai tiểu tam trong Về nhà đi con, Việt Anh từng lên tiếng bảo vệ cô trên trang cá nhân. Chính điều này càng làm cho tin hẹn hò giữa họ được khán giả quan tâm.

 

{keywords}
 

Sau đó, cả hai có cơ hội đóng chung dự án Sinh tử. Quỳnh Nga chia sẻ việc phải thực hiện những cảnh tình cảm với đàn anh khá khó, bởi các thành viên ê-kíp phim thường trêu chọc. "Khi quay cảnh hôn anh Việt Anh, tôi nhức đầu lắm vì mọi người đều trêu" - cô nói. Ảnh: FBNV.

Theo zingnews.vn

Hương Giang tôn chân dài, Quỳnh Nga đẹp mong manh

Hương Giang tôn chân dài, Quỳnh Nga đẹp mong manh

Hương Giang tôn chân dài thon gọn với thiết kế váy ngắn hàng hiệu, Quỳnh Nga đẹp mong manh.