{keywords}

DMX tên thật là Earl Simmons, sinh năm 1970. Anh qua đời ngày 9/4 sau vài ngày nhập viện vì dùng thuốc quá liều, trang Us Weekly đưa tin. Gia đình ra thông báo cho biết anh đã qua đời ở tuổi 51 tại bệnh viện White Plains trong vòng tay gia đình sau vài ngày được điều trị tích cực. 

Trước đó DMX đã dùng thuốc quá liều tại nhà riêng ở New York và đã bị nhồi máu cơ tim. Rapper đã được điều trị tích cực tại bệnh viện nhưng không qua khỏi. 

{keywords}

Nhiều ngôi sao như Missy Elliott, Gabrielle Union... đã cầu nguyện cho DMX khi biết tin anh nhập viện nguy kịch nhưng không có phép màu nào xảy ra. Snoop Dogg, Justin Bieber... đều vô cùng sốc khi nghe tin DMX qua đời và bày tỏ sự tiếc thương trên trang cá nhân. 

DMX từng có quá khứ nghiện ma tuý và từng phải đi cai nghiện vào tháng 10/2019, khiến nhiều show diễn bị huỷ bỏ. Nam rapper sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi fan. Năm 2017, DMX từng bị truy tố vì gian lận thuế, bị bỏ tù 1 năm và 3 năm bị giám sát đặc biệt. 

DMX ra đi để lại tới 15 người con. 30 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, DMX có nhiều ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng, và là một trong những rapper có ảnh hưởng nhất.

DMX với ca khúc 'Ain't No Sunshine'

Quỳnh An

Diễn viên Ấn Độ tự tử sau khi bị gia đình chồng mới cưới doạ giết

Diễn viên Ấn Độ tự tử sau khi bị gia đình chồng mới cưới doạ giết

Nữ diễn viên Chaitra Kotoor quyết định kết liễu đời mình nhưng đã được cứu sống kịp thời.