Cuối tháng 12.2018, hôn lễ của Tiến Đạt và vợ 9x kém 10 tuổi – Lê Thụy Vy đã được diễn ra bí mật tại quê nhà cô dâu ở Phan Thiết, Bình Thuận. Thông tin khiến khán giả, bạn bè thân thiết ngỡ ngàng vì nam ca sĩ không hề nhắc gì đến việc kết hôn trước đó.

Mẹ Tiến Đạt cũng bày tỏ niềm hạnh phúc trong ngày cưới của con trai: “Chúng tôi rất vui khi cuối cùng Đạt cũng đã đón được cháu Vy về nhà. Đạt là con trai cả của gia đình nên chúng tôi cũng luôn mong mỏi cháu sẽ lấy được người vợ tốt.

Thụy Vy không chỉ là một cô gái xinh xắn, mà còn biết chia sẻ những điều rất tế nhị và lấy được tình cảm của gia đình chúng tôi. Chính tôi là người đứng ở hậu phương, lẳng lặng ủng hộ Phương Thanh ‘ép’ hai đứa lấy nhau”.

{keywords}
Rapper Đinh Tiến Đạt bên bà xã Thụy Vy.

Sau về chung một nhà, Tiến Đạt hiếm khi chia sẻ hình ảnh đời tư. Trong khi Thụy Vy thường xuyên đăng ảnh đời thường bên chồng.

Trong khoảnh khắc mới đây của Đinh Tiến Đạt đã hút sự quan tâm khi vẻ ngoài của anh có nhiều thay đổi so với lúc trước.

Theo đó, nam rapper được nhận xét có da có thịt hơn, để kiểu tóc khác và đã cạo râu. Với sự thay đổi này, nam ca sĩ trông trẻ trung và phong độ hơn rất nhiều.

“Vợ chăm tốt quá, mới đó mà anh Đạt lột xác đầy bất ngờ”, một khán giả bình luận.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Tiến Đạt gây bất ngờ.

 

{keywords}
Anh cạo râu, thay đổi kiểu tóc.

 

{keywords}
Nam rapper được nhận xét trông trẻ trung hơn trước đây.

 

{keywords}
Hình ảnh Tiến Đạt khi còn độc thân.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ Tiến Đạt chia sẻ lại ảnh trong ngày cưới, cùng chia sẻ: “Đang ngồi xem hình cưới, mới có mấy tháng mà ngỡ mấy năm vậy đó trời.

Chắc điều duy nhất mình chuẩn bị kỹ cho lễ cưới đó là không để tinh thần bị stress khi mà làm một cái chương trình to đùng chỉ trước hôm cưới 2 ngày cùng bao đêm mất ngủ.

Rất nhiều sai sót, rất nhiều thay đổi phút chót kể cả việc thay đổi agency trang trí tiệc nhưng hầu như không có gì đáng lo lắng hay bực bội. Vì cả hai vợ chồng đều quan niệm cảm xúc quan trọng hơn nên dành tâm trí để vui hết mình với tất cả mọi người mới là đáng trân trọng. Rất hên đám cưới không gặp trời mưa đó là may mắn nhất nè”.

{keywords}
Thụy Vy rạng rỡ trong ngày cưới.

Trong quá khứ, Tiến Đạt từng có cuộc tình kéo dài 9 năm với Hari Won. Tình yêu của cả hai được chú ý nhất vào thời điểm cùng tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú".

Tiến Đạt và Hari Won chia tay vào đầu năm 2016 trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Sau khi đổ vỡ, Tiến Đạt và Hari Won vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè. Anh không dự lễ cưới của Hari Won và Trấn Thành nhưng luôn dành lời lẽ tốt đẹp khi nhắc đến cô.

Theo Dân Việt

Vợ 9X đăng ảnh tình cảm chúc mừng sinh nhật Tiến Đạt

Vợ 9X đăng ảnh tình cảm chúc mừng sinh nhật Tiến Đạt

 - "Chúc mừng sinh nhật người đàn ông tự nhiên vác bụng bự đi ngang qua đời em. Hy vọng mấy năm nữa có thêm thành viên đếm cùng", Thụy Vy viết.