Mới đây, truyền thông Hong Kong tiếp tục xôn xao về mối quan hệ giữa “Vua hài” Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi.

Cụ thể, một nguồn tin tiết lộ Châu Tinh Trì vừa lập di chúc để lại tài sản cho người con thứ ba của nữ diễn viên. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tài tử gạo cội ngầm thừa nhận mối quan hệ ruột thịt với đứa bé.

{keywords}
Cặp đôi xuất hiện cùng nhau dịp Tết năm nay để quảng bá cho tác phẩm của Châu Tinh Trì.

“Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi sẽ sớm tổ chức họp báo thông báo trước truyền thông. Cả hai thậm chí còn định sẵn kế hoạch tổ chức hôn lễ vào tháng sau tại Paris và hy vọng nhận được lời chúc phúc của tất cả mọi người”, nguồn tin cho biết.

Bên cạnh đó, giới truyền thông còn lý giải Trương Bá Chi sở dĩ không công khai danh tính cha đứa bé vì không được Châu Tinh Trì ủng hộ. Tuy nhiên, vì lo nghĩ cho tương lai cậu con trai nên anh đã đồng ý lộ diện.

Để tăng thêm tính tin cậy, người đăng tải tin này còn chia sẻ 1 bức ảnh được cho là từ buổi họp báo công bố hỷ sự của 2 người. Trong ảnh, 2 nhân vật chính nở nụ cười rạng rỡ.

Thông tin này khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi lẽ, Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm nay. “Vua Hài” cũng là người phát hiện và đưa tên tuổi nữ diễn viên được cả Châu Á biết đến với tác phẩm “Vua hài kịch”. “Không có Tinh Gia làm sao có Trương Bá Chi”, Trương Bá Chi từng nói về mối ân tình với Tinh Gia.

{keywords}
Trước những thông tin gây xôn xao dư luận, công ty quản lý của Trương Bá Chi phủ nhận. Trong khi đó, phía Châu Tinh Trì từ chối đưa ra phản hồi.

Tháng 11/2018, làng giải trí Hong Kong xôn xao trước thông tin Trương Bá Chi hạ sinh con trai thứ ba. Sau nhiều lần né tránh, sáng 17/12, nữ diễn viên thông qua công ty đại diện thông báo con trai của mình vừa tròn đầy tháng.

Dù khá cởi mở khi xác nhận đã sinh con và những chia sẻ về bản thân nhưng nữ diễn viên vẫn không tiết lộ thêm về danh tính cha đứa bé. Chồng cũ Tạ Đình Phong, Châu Tinh Trì, bạn thân bố chồng Tạ Hiền và một doanh nhân Singapore giàu có 65 tuổi đều nằm trong diện nghi vấn.

Tuấn Chiêu

Chiêm ngưỡng nhan sắc bốc lửa của những mỹ nhân được Châu Tinh Trì cưng chiều nhất

Chiêm ngưỡng nhan sắc bốc lửa của những mỹ nhân được Châu Tinh Trì cưng chiều nhất

Mỗi người một vẻ nhưng về độ nóng bỏng thì Trương Vũ Kỳ được bình chọn là nàng thơ nóng bỏng nhất trong phim Châu Tinh Trì.