Color Man - "Ông trùm" Điền Quân là nhân vật được chú ý những ngày qua khi một nữ streamer nhắc tên và công khai những thông tin mà bà cho là phanh phui nhiều bí mật đời tư. Là chủ công ty chuyên sản xuất các chương trình truyền hình giải trí lớn, Color Man có quan hệ hợp tác với nhiều nghệ sĩ như: Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa,... trong đó có Sam. 

Khi những thông tin về Color Man ồn ào trên mạng, nhiều hình ảnh thân thiết của Sam và Color Man được chia sẻ chóng mặt. Cư dân mạng đặt nhiều nghi vấn về mối quan hệ của Sam và "ông trùm" Điền Quân. 

Tối 28/10, Sam lên tiếng khi những thông tin tiêu cực, sai lệch và đặt điều vu khống ảnh hưởng đến cô và gia đình đang tràn lan trên mạng xã hội và trang tin không chính thống. Cô cho rằng việc câu view tạo drama hưởng lợi, bất chấp bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của người khác là việc làm sai trái.

Có 4 nội dung Sam chia sẻ để làm rõ những thông tin về mình. 

Về thông tin Nathan Lee nói cô làm việc sai trái, không đúng đạo đức, người quản lý của cô đã trực tiếp trao đổi và được nam ca sĩ trả lời bình luận trên Facebook của anh không liên quan đến Sam. Vụ việc nam ca sĩ nhắc đến là chuyện khác nhưng đã bị cắt ghép, vu khống với ý xấu về Sam. 

Về mối quan hệ hợp tác với Điền Quân, Sam cho biết đây là một trong nhiều mối quan hệ công việc vì cô còn cộng tác với nhiều nhà sản xuất khác. Cô thừa nhận việc thường xuyên nhận show diễn từ Điền Quân là điều rất may mắn và khi làm việc, cô luôn cố gắng chăm chỉ và cống hiến mong mang đến niềm vui và giá trị tinh thần cho khán giả.

Sam khẳng định không có bất cứ mối quan hệ vượt quá giới hạn nào với Color Man. Việc đồn đoán ảnh hưởng đến danh dự của cả gia đình Sam và gia đình ông chủ Điền Quân, phủ nhận những nỗ lực của Sam với nghề. Cô bị mang danh dự ra để đùa cợt bằng những thông tin vu khống. 

Về vấn đề kêu gọi từ thiện miền Trung, Sam cho biết đã sao kê online đăng lên đầy đủ để báo cáo cho các mạnh thường quân. Sau một thời gian rất lâu, cô xoá bài đăng vì không muốn bị hiểu lầm là đợt quyên góp vẫn còn. Nhưng nếu các mạnh thường quân muốn xem lại, cô sẽ sẵn sàng ra ngân hàng sao kê. Tổng số tiền Sam kêu gọi được là 125.923.000 (tự đóng góp 50 triệu đồng).

Cô thừa nhận không có kinh nghiệm và chưa từng tự tổ chức chuyến đi từ thiện nên lúng túng, lo lắng về cách liên hệ, di chuyển tới địa phương để ủng hộ bà con miền Trung. Đúng lúc này, cô biết thông tin gia đình Lương Thế Thành, Thúy Diễm trực tiếp đi và liên hệ được với địa phương. Vì thế, cô chuyển toàn bộ số tiền quyên góp được để giúp cho bà con được nhanh nhất. Do không thu xếp được lịch nên Sam không thể đi cùng gia đình 2 nghệ sĩ. 

Đối với chuyện mua xe tặng mẹ, Sam cho biết đây là việc báo hiếu với mẹ và phía nhãn hàng đã hỗ trợ Sam rất nhiều. Để đáp lại, Sam cũng chia sẻ hình ảnh chiếc xe lên mạng xã hội để hỗ trợ cho nhãn hàng.  Sam cho biết sức khoẻ của mẹ mấy năm qua không tốt nên luôn cố gắng làm điều ý nghĩa dành cho mẹ.

Sam cho biết những thông tin vu khống khiến cô bị tổn tương và tinh thần gia đình bị ảnh hưởng. Cô mong mọi người hãy để cho gia đình cô được yên và kết thúc câu chuyện ồn ào.

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, tự lập và kinh doanh từ năm 16 tuổi, nhưng sự nghiệp diễn viên bắt đầu đến sau khi cô xuất sắc giành giải Quán quân cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2008. Trước khi có cơ duyên bước vào hoạt động giải trí với vai trò diễn viên, MC, cô hay xuất hiện trên các quảng cáo, làm mẫu ảnh cho các báo Hoa học trò, Mực tím,… 

{keywords}
Sam mua xe tặng mẹ.

Tháng 12/2019, Sam đã tự lái chiếc BMW i8 màu hồng trị giá hơn 7 tỷ đến buổi khai trương thương hiệu mỹ phẩm của mình. Cô cũng có thêm chiếc Mercedes trị giá 2,6 tỷ và thường xuyên đi làm trên chiếc Limousine sang trọng, rộng rãi. Cô cũng chi mạnh 5 tỷ đồng để mua xe tặng mẹ. Ngoài ra, Sam cũng sở hữu căn hộ cao cấp riêng ở trung tâm thành phố từ những năm trước. 

Đ.N

Vì sao Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo hoa hậu giữa ồn ào thị phi?

Vì sao Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo hoa hậu giữa ồn ào thị phi?

Đảm nhiệm vai trò giám khảo Miss World Vietnam 2021, song những thị phi xoay quanh công việc từ thiện thời gian qua khiến dư luận không khỏi lo ngại về hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong thành phần ban giám khảo.