Minh Dự "thả thỉnh" bấp chấp trai đẹp của chương trình:

{keywords}
'Sàn đấu ca từ' mùa 3 đã phát sóng tập đầu tiên tối 12/4, với sự tham gia của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm và 'thánh chửi' Minh Dự trong vai trò khách mời. Ở mùa này, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã rời vị trí MC để đến với vai trò khách mời nhằm thỏa sức hát hò đúng với sở trường của mình. Hai MC của chương trình mùa này là Ngô Kiến Huy và Sam.

 

{keywords}
Xuất hiện trên sân khấu, người chơi Đinh Duy Khoa đốn tim Minh Dự với ca khúc 'Ánh nắng của anh' cùng giọng ca ấm áp. Minh Dự không ngần ngại gửi tới anh chàng những lời ngôn tình một cách lộ liễu như: “Bán cho em một chút tình cảm của anh được không?”, “Đường nào đi vô tim anh?” hay “Anh đi vô tim em rồi nè”.

 

{keywords}
Sân khấu như chỉ còn 2 người khi Minh Dự tiếp tục tuyển tập các loại 'thính' với câu ngôn tình: "Em cũng hay quên lắm, lâu lâu em nhớ là nhớ anh". Còn Đinh Duy Khoa lại gây bất ngờ khi tiết lộ anh hay xem các video của Minh Dự vào buổi tối.

 

{keywords}
Phần chiêu mộ thí sinh của nam diễn viên hài khiến 2 MC Ngô Kiến Huy và Sam ngã ngửa còn Võ Hạ Trâm được phen điêu đứng khi gặp phải đối thủ đáng gờm này.

 

{keywords}
Võ Hạ Trâm đã quyết định 'tác hợp' cho Minh Dự và Đinh Duy Khoa. Nữ ca sĩ khiến Minh Dự không nói thành lời khi liên tục nhắc lại câu hát 'Vì em luôn đẹp nhất khi em cười' mà anh chàng sinh năm 1991 này hát rất nhập tâm và hướng tới Minh Dự.

 

{keywords}
Minh Dự cũng quyết tâm giành được soái ca về đội mình mà không phải nhờ ca sĩ Võ Hạ Trâm nhường. Kết quả đúng như anh mong đợi khi Đinh Duy Khoa đã chọn về với đội của Minh Dự. Về phần mình, Minh Dự vẫn không ngừng "thả thính": "Anh cười một cái cho em thấy ngọt được không?".

 

{keywords}
Cuối cùng, 4 thí sinh của chương trình bao gồm Đinh Duy Khoa và Như Mai về với đội của Minh Dự, Cara và Avin Lu về với đội của Võ Hạ Trâm. Sau 4 vòng thi đầy hào hứng, chiến thắng đã thuộc về đội của Võ Hạ Trâm với phần thưởng 21 triệu đồng, đội của Minh Dự mang về 9 triệu đồng từ chương trình.

Công Nguyễn

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc tay trong tay tình tứ ở Thái Lan

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc tay trong tay tình tứ ở Thái Lan

 - Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vừa bị bắt gặp nắm tay thân mật tại Thái Lan sau nhiều lần phủ nhận hoặc né tránh tin đồn hẹn hò.