{keywords}
Sao Hàn 1/10: Mới đây, Big Hit đã nộp đề cử Map of the Soul: Persona cho 2 hạng mục Album của năm và Album nhạc Pop xuất sắc nhất tại lễ trao giải âm nhạc Grammy lần thứ 62. Bên cạnh đó, ca khúc Boy With Luv cũng được nộp đề cử cho các hạng mục Thu âm của năm, Bài hát của năm, Màn trình diễn Pop song ca/Nhóm và MV xuất sắc nhất.

 

{keywords}
Trưởng nhóm F.T Island Lee Hong Ki chính thức lên đường nhập ngũ. Anh xuất hiện chào fan với thân hình đầy đặn và khuôn mặt lộ rõ nọng cằm.  

 

{keywords}
Mini album Feel Special của TWICE cán mốc 154.028 bản bán ra trong tuần đầu tiên. Thành tích này cũng giúp TWICE phá vỡ kỉ lục album của nhóm nhạc nữ bán chạy nhất tuần đầu trên Hanteo trước đó của nhóm với album Fancy.

 

{keywords}
Cựu thành viên SNSD Tiffany xuất hiện tại sân bay với phong cách trang điểm đậm, toát lên vẻ đẹp quý phái.

 

{keywords}
Theo thống kê mới nhất từ Youtube, Kill This Love chính là MV K-Pop có lượt xem khủng nhất trong năm 2019 tính đến quý 3 với hơn 600 triệu lượt xem. Trong top 5 còn có sự xuất hiện của Boy With Luv, Fancy, Dalla Dalla và ICY.

 

{keywords}
Trong tập mới nhất của Amazing Saturday, Chaeyoung đã chia sẻ rằng: "Khi em nói chuyện, em là người duy nhất buồn cười. Không một ai cười với em cả". Bên cạnh đó, nữ thần tượng cũng cho biết chị cả của nhóm Nayeon thường hát mớ ca khúc Fire của BTS lúc ngủ.

 

{keywords}
Sojin sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mới đóng cùng Nam Goong Min. Trong phim nữ ca sĩ vào vai Kim Young Chae - cựu tuyển thủ bóng chày hiện đang làm phát thanh viên cho một kênh thể thao, cô nàng có tính cách nhiệt huyết, niềm đam mê thể thao cháy bỏng.

 

{keywords}
Ca khúc Solo đã đủ điều kiện để được chứng nhận vàng tại Hoa Kỳ. Được biết, để được chúng nhận này, mỗi tác phẩm phải đạt tối thiểu là 500.000 bản bán ra. Jennie đã làm được điều đó chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm ra mắt với tư cách cá nhân. 

 

{keywords}
Jeongyeon chia sẻ rằng hàng xóm của mình chính là thành viên của 2 nhóm nhạc nổi tiếng là Chaeryeong của ITZY và Chaeyeon của IZ*ONE. Nữ thần tượng hào hứng giới thiệu với các fan về hàng xóm mới của mình tại một fan meeting: “Mình chuyển về ở nhà bố mẹ khoảng 1 tháng trước. Nhưng có một điều rất tuyệt là Chaeryeong và Chaeyeon cũng ở cùng khu với mình luôn”.

 

{keywords}
Lightstick của WJSN chính thức được bình chọn là lightstick đẹp nhất của các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc. Trong top 5 còn có sự xuất hiện của Seventeen, Blackpink, TWICE và Super Junior.

Lê Hiếu

Dara tỏa sáng cùng nhan sắc cực phẩm tại đất Pháp

Dara tỏa sáng cùng nhan sắc cực phẩm tại đất Pháp

 - Sao Hàn 30/9: Tuy chuẩn bị bước sang tuổi 40, Dara (2NE1) vẫn khiến người hâm mộ ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mặn mà theo thời gian của mình.