{keywords}
Sao Hàn 1/12: Mới đây, Kim Tae Hee xuất hiện sau khi hạ sinh công chúa thứ 2, tại sự kiện cô diện váy trắng kết hợp với tóc xõa buông dài, nở nụ cười rạng rỡ trước truyền thông. Một trong những vệ sĩ của Kim Tae Hee đã đăng tải hình ảnh nữ diễn viên lên trang cá nhân bày tỏ sự vui mừng khi cô trở lại màn ảnh sau 5 năm nghỉ ngơi. Bi Rain đã lập tức vào thả tim nhiệt tình dưới ảnh bà xã. Chưa dừng lại ở đó, trong một bài đăng khác ghi lại đoạn video Kim Tae Hee đến dự sự kiện, Bi Rain còn bình luận trực tiếp: "Ôi, nữ diễn viên này là ai mà xinh đẹp thế".
{keywords}
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Niall Horan đã thừa nhận mình là một fan của Blackpink. Giọng ca 26 tuổi đã trả lời phóng viên rằng âm nhạc của BLACKPINK là niềm vui của mình. Lời thú nhận của Niall khiến đông đảo người hâm mộ của girlgroup nhà YG phấn khích. Thậm chí, thành viên One Direction còn hát câu slogan "Blackpink In Your Area" rất đúng nhịp điệu.

 

{keywords}
Trong lần livestream gần đây, Rejun (NCT Dream) đã được một fan hỏi về cách điều trị rụng tóc do làm việc muộn vào ban đêm. Khi Rejun đọc câu hỏi, nam thần tượng đã cười lớn và đưa ra một câu trả lời dí dỏm: "Tại sao bạn lại hỏi mình như vậy? Mình không biết đâu. Mình không bị rụng tóc mà".
{keywords}
Lee Young Ae đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số danh tiếng thương hiệu tháng với 8.046.382 điểm. Tháng này, nữ diễn viên trở lại với bộ phim kinh dị phạm mới Bring Me Home. Gong Yoo đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu 5.276.458 điểm, trong khi Kim Eung Soo đứng ở vị trí thứ ba với tổng chỉ số 4.502.991 điểm.

 

{keywords}
Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Gong Hyo Jin đã tiết lộ cô từng từ chối tham gia bộ phim đình đám Khi hoa trà nở. Tuy nhiên, sau khi đọc qua kịch bản 4 tập đầu, Gong Hyo Jin đã gọi cho biên kịch và biểu lộ rằng mình không thể nhận vai này, thế nhưng cô lại ngỏ ý muốn xem thêm kịch bản tập 5 vì nó quá thu hút. Cũng trong chính cuộc gọi đó biên kịch Im Sang Choon đã ra sức thuyết phục cô, còn tiết lộ trong lúc viết kịch bản đã nghĩ ngay đến cô trong đầu, chính điều này đã thành công lay động được nữ hoàng dòng phim hài lãng mạn xứ Hàn.
{keywords}
Hitomi sẽ không xuất hiện trên chương trình radio World get you do cô làm DJ. Đại diện từ chương trình tuyên bố: "Như chúng tôi đã nói với các bạn trước đó, chương trình World get you của Hitomi Honda sẽ tạm dừng. Khi nào Hitomi trở lại, chương trình sẽ tiếp tục. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để Hitomi quay lại chương trình sớm nhất có thể. Thông tin chi tiết sẽ được gửi tới khán giả khi họ quyết định trên trang chủ chương trình và radio Twitter".

 

{keywords}
Công ty giải trí One Cool Jacso Entertainment, có trụ sở tại Hong Kong, tuyên bố rằng họ đã ký kết hợp đồng độc quyền với Kim Dong Bin. Theo công ty, Kim Dong Bin sẽ tiếp tục được đào tạo ca hát và nhảy tại văn phòng chi nhánh Hàn Quốc, chuẩn bị cho màn ra mắt khi thực tập sinh sẵn sàng.
{keywords}
Thí sinh của chương trình Voice queen - Hong Minji đã đăng tải lên Instagram cá nhân lời nhắn: "Gửi tới các fan của SNSD, tôi xin lỗi". Trước đó, nữ ca sĩ đã nhận rất nhiều chỉ trích từ fan SNSD khi tiết lộ mình từng là một "thành viên hụt" của SNSD. Thậm chí, cô gái này còn nhấn mạnh rằng: "Tôi đã khóc rất nhiều khi SNSD ra mắt, đáng lẽ ra tôi đã có một vị trí ở trong nhóm".

 

{keywords}
BTS thống trị lễ trao giải Melon Music Awards 2019 khi mang về 8 giải thưởng trong đó có 4 giải thưởng cao quý nhất là Thu âm của năm, Bài hát của năm, Album của năm và Nghệ sĩ của năm. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc có một nhóm nhạc giành chiến thắng ở tất cả 4 hạng mục lớn.
{keywords}
Thành viên Hyuk (VIXX) sẽ có đêm nhạc solo đầu tiên trong sự nghiệp Hyuk live today 2019, diễn ra vào ngày 29/12 tại Hội trường MUV ở Hongdae, Seoul. Trong concert, nam idol sẽ mang đến những màn trình diễn live cho những single solo đã phát hành trong suốt thời gian qua.


Lê Hiếu

Zico và (G)I-DLE nhiệt tình giao lưu, kí tặng cho hàng trăm fan Việt

Zico và (G)I-DLE nhiệt tình giao lưu, kí tặng cho hàng trăm fan Việt

 - Dù nổi tiếng với hình tượng lạnh lùng cùng phong cách biểu diễn cực ngầu nhưng Zico và (G)I-DLE lại ‘đốn tim’ người hâm mộ bằng sự thân thiện và cử chỉ đáng yêu.