{keywords}
Ngày 30/3, cư dân mạng “dậy sóng” trước thông tin Sơn Tùng M-TP đã được Jay Park theo dõi trên Instagram, khiến fan đồn đoán khả năng 2 ca sĩ có thể sẽ hợp tác trong tương lai gần. Ngay ngày hôm sau (31/3), khi Sơn Tùng MTP đã follow lại Instagram của Jay Park, fan lại càng có thêm hy vọng về một siêu phẩm của 2 ngôi sao trong thời gian tới. Jay Park là một nghệ sĩ nổi tiếng của giới giải trí Hàn Quốc. Anh chàng xuất thân là một thành viên của nhóm nhạc 2PM, trực thuộc JYP Entertainment. Sau quãng thời gian hoạt động cùng 2PM, đến năm 2010, Jay Park chính thức rời nhóm và ra mắt với tư cách một nghệ sĩ solo. Hiện nam ca sĩ còn đảm nhiệm vai trò giám khảo cho chương trình tầm cỡ châu Á Asia's Got Talent cũng như là CEO của công ty thu âm AOMG cùng với Simon Dominic.

 

{keywords}
SBS mới đây đã chính thức lên tiếng xin lỗi vì đã làm giả thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon. Theo Dispatch, qua quá trình điều tra mới phát hiện được tất cả các bức thư này của Jang Ja Yeon đều do một phạm nhân từng chịu tội cưỡng bức tình dục tên Vương Trần Trần, biệt hiệu Hội trưởng, là người Hàn Quốc nhưng tự nhận người Macao, viết trong tù. Trong thời gian trong tù, phạm nhân này từng tưởng tượng mình là Jang Ja Yeon, viết 230 bức thư giả mạo bút tích của cô và tự nhận mình là một người bạn của cô nhưng bị gia đình, bạn bè thân của Jang Ja Yeon phủ nhận. Cảnh sát đã điều tra tại nhà tù đã phát hiện thấy hơn 300 bài báo về Jang Ja Yeon được cắt lại và cất giấu trong phòng giam. Sau khi sự việc bị phanh phui, Vương Trần Trần thừa nhận đã đứng đằng sau các lá thư tuyệt mệnh của Jang Ja Yeon và gửi cho đài SBS. Tuy nhiên, anh ta khẳng định mình làm điều này nhờ sự gửi gắm của Jang Ja Yeon, được cô nhờ đưa thư cùng các bằng chứng. Vương Trần Trần cũng cho biết sẽ chịu trách nhiệm về lời khai của mình và sẵn sàng cung cấp bằng chứng về việc Jang Ja Yeon ủy thác.

 

{keywords}
Ngày 30/3, nhân chứng quan trọng nhất của vụ án nữ diễn viên Jang Ja Yeon tự tử - Yoon Ji Oh đã làm đơn gửi chính phủ yêu cầu cảnh sát giải thích và xin lỗi vì đã không cung cấp sự bảo vệ phù hợp cho cô như một nhân chứng của một cuộc điều tra. Cảnh sát đã gặp nữ diễn viên Yoon Ji Oh và chính thức xin lỗi. Theo đó, cô đã nhấn nút gọi trên đồng hồ thông minh do cảnh sát cung cấp, nhưng cô không nhận được câu trả lời nào trong hơn 10 tiếng đồng hồ. Bản kiến nghị đã nhanh chóng thu hút dư luận và đã có hơn 240.000 chữ ký. Sở cảnh sát Dongjak, chịu trách nhiệm bảo vệ nhân chứng cho Yoon Ji Oh, đã đưa ra một tuyên bố chính thức vào ngày 31/3 rằng họ đã gặp mặt và xin lỗi nữ diễn viên. Họ giải thích các cuộc gọi của cô không được đăng nhập vào hệ thống 112 và dẫn tới sự việc trên. Phía cảnh sát cũng đang liên hệ với đơn vị sản xuất chiếc đồng hồ thông minh này để làm rõ nguyên nhân.

 

{keywords}
Trang fanpage của Kim So Huyn tại Việt Nam mới đăng tải thông tin E&T Story Entertainment tiếp tục thông báo thêm chuỗi sự kiện fan meeting tour 2019 của nữ diễn viên tại 3 quốc gia vào tháng 7 tới, trong đó có Việt Nam. Buổi fan meeting sẽ được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 21/7. Tuy nhiên, nhiều fan không dám tin sự kiện đầy mong đợi này bởi thông tin này được chia sẻ vào ngày "Cá tháng Tư".

 

{keywords}
Minhyun (NU'EST) vừa ra MV teaser "nhá hàng" cho ca khúc solo sắp tới có tên "Universe". Đĩa đơn do chính Minhyun viết lời này được mong đợi sẽ mở màn cho album comeback đầy đủ của NU'EST sắp ra mắt trong thời gian tới. Đĩa đơn và MV đầy đủ của "Universe" dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 3/4 tới.

 

{keywords}
Chen (EXO) mới đây đã khẳng định bản thân là một ca sĩ solo ballad đầy tình cảm trong MV debut "Beautiful Goodbye". Đây là ca khúc chủ đề trong mini album đầu tay của Chen có tên "April, and a flower". Toàn bộ album solo của nam ca sĩ nhóm EXO sẽ được ra mắt ngày 1/4.

 

{keywords}
BTS mới đây đã tung ảnh concept Ver. 1 và Ver 2. cho album "Map of the Soul: Persona" sắp tới. Album thứ 4 này của BTS dự kiến ra mắt ngày 12/4.

 

{keywords}
Momoland cũng đã phát hành MV đầy đủ cho của ca khúc chủ đề mới nhất phiên bản tiếng Nhật của họ mang tên "I'm so hot". Toàn bộ album bản tiếng Nhật thứ 3 này của nhóm nhạc sẽ được phát hành vào ngày 8/5 với duy nhất 3 phiên bản giới hạn và thường. Album này cũng bao gồm bản tiếng Nhật của ca khúc "Curious".

 

{keywords}
Ngày 31/3, Minhyuk (BTOB) đã chia sẻ hình ảnh trên Instagram cá nhân đầu tiên cùng với 2 thành viên nhóm là Peniel và Ilhoon kể từ khi nhập ngũ ngày 7/2, kèm dòng chú thích gửi tới fan rằng cuộc sống quân ngũ của nam ca sĩ vẫn ổ. Ngoài ra, Minhyuk và các thành viên đang nhập ngũ của BTOB là Eunkwang và Changsub sẽ phát hành một đĩa đơn đặc biệt có tên "Sorry" vào ngày 5/4.

 

{keywords}
Trên kênh NCT Daily vừa đăng tải video mới nhất theo chân các thành viên NCT Dream là Jeno, Jaemin và Jisung trong chuyến đi lần đầu tiên tới Malaysia tham dự fan sign trong K-wave & Halal Show. Là đại diện của Kpop trong sự kiện này, 3 thành viên NCT Dream đã được gặp Tổng thống Moon Jae-in và đệ nhất phu nhân Kim Jung-sook.

 

{keywords}
Ngày 31/3, công ty DSP Media chính thức tuyên bố sự tan rã của nhóm nhạc 5 thành viên A-JAX. Mặc dù vậy, các thành viên vẫn có ý định duy trì hoạt động trong ngành giải trí và mong muốn người hâm mộ tiếp tục ủng hộ. A-JAX trước đó là nhóm nhạc ra mắt với 7 thành viên vào năm 2012 cùng đĩa đơn "ONE 4 U." Năm 2016, 3 thành viên Jihu, Sungmin và Jaehyung rời khỏi nhóm, sau đó Junghee đã gia nhập nhóm. Buổi biểu diễn cuối cùng của A-JAX đã được tổ chức vào ngày 28/1 tại Nhật Bản.

 

{keywords}
Ca khúc solo "I'm Home" của Minho (SHINee) đã đứng đầu các BXH iTunes ở 10 quốc gia khác nhau bao gồm: Ả Rập Saudi, UAE, Chile, Peru, El Salvador, Singapore, Thái Lan, Philippines, Cộng hòa Dominican và Sri Lanka. "I'm Home" được ra mắt vào ngày 28/3 như một món quà chia tay với người hâm mộ trước khi anh lên kế hoạch nhập ngũ vào tháng 4.

 Công Nguyễn

Đan Trường bênh Thanh Duy trước chỉ trích của dân mạng

Đan Trường bênh Thanh Duy trước chỉ trích của dân mạng

 - Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích Thanh Duy Idol khi cho rằng anh bộc lộ cảm xúc hơi lố khi gặp thần tượng ca sĩ Đan Trường trong chương trình "Ký ức vui vẻ".