{keywords}
Báo doanh nghiệp Maeil mới đây đã công bố tài sản cá nhân mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Đối với Song Joong Ki, tài sản cá nhân của anh tăng vọt trước khi kết hôn, kiếm được 40 tỷ won (khoảng 806 tỷ VND) chỉ từ việc quay quảng cáo. Anh cũng mua rất nhiều bất động sản với lợi nhuận kiếm được từ khi ra mắt trong ngành giải trí với tổng giá trị là 12,5 tỷ won (khoảng 25 tỷ VND). Trong khi đó, Song Hye Kyo nhiều của cải hơn. Cô sở hữu 3 ngôi nhà ơ khu phố Samseong, Seoul có trị giá 20,6 tỷ won (khoảng 415 tỷ VND), một căn hộ đã mua trong quá trình quay bộ phim tại New York năm 2008, có giá trị 1,7 triệu đô la. Có thể thấy, thời gian kết hôn ngắn và khối tài sản cực lớn mà hai vợ chồng có được trước và sau khi kết hôn buộc cả 2 phải bước vào cuộc phân chia tài sản không dễ dàng. Phiên hòa giải ly hôn sẽ được tổ chức sớm nhất vào cuối tháng 7.

 

{keywords}
EXO chụp ảnh selfie cùng đại sứ Mỹ - Harry Harris và Ivanka Trump - con gái Donald Trump trong bữa tiệc tiếp đón Tổng thống Mỹ tại Nhà Xanh. Các chàng trai đã có dịp chào hỏi, bắt tay và tặng album có chữ ký cho vị chính trị gia nổi tiếng. EXO được mời đến dự sự kiện quan trọng này là vì Ivanka Trump là fan của nhóm. Thậm chí, cô còn cho biết cả gia đình nhà Trump đều hâm mộ nhóm.

 

{keywords}
I.O.I - nhóm nhạc dự án bước ra từ chương trình sống còn Produce 101 chính thức tái hợp vào tháng 10 năm nay. Chín thành viên bao gồm Kim Sejeong, Choi Yoojung, Chungha, Kim Sohye, Pinky, Jung Chaeyeon, Kim Doyeon, Kang Mina và Lim Nayoung sẽ trở lại nhóm dưới sự quản lý của Studio Blu. Hai thành viên còn lại là Somi và Yeonjung tuy không thể tham gia vù lịch trình cá nhân nhưng vẫn sẽ ủng hộ màn tái xuất được nhiều người mong chờ này.

 

{keywords}
Một phóng viên của SBS tiết lộ, nam ca sĩ B.I (cựu thành viên iKON) không tự nguyện rời nhóm mà do YG ép buộc. Cô cho biết: "Theo như những gì tôi nghe được, B.I không phải rời đi vì anh ấy muốn, mà vì Yang Hyun Suk đã nhận rất nhiều những lời chỉ trích về việc ông ấy xử lý tình huống của Seungri trước đó. Ông ta buộc B.I rời đi. Tôi nghe chuyện này từ một thành viên”. Hiện người hâm mộ đang vô cùng tức giận, yêu cầu công ty nói sự thật.

 

{keywords}
Nam Taehyun chuẩn bị ra mắt album mới sau scandal ngoại tình. Sau khi hoàn thành buổi buổi biểu diễn cá nhân, nam ca sĩ thông báo đến người hâm mộ: "Các buổi concert kết thúc tốt đẹp. Tôi sẽ gặp lại các bạn sớm hơn sau đó với một album mới. Cảm ơn các bạn". Cựu thành viên WINNER luôn hoạt động chăm chỉ để cho ra mắt sản phẩm mới, nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Trong các bình luận, người hâm mộ Hàn Quốc đã khen ngợi anh chàng: "Đó là một buổi trình diễn thực sự thú vị mà tôi sẽ nhớ từ lâu. Bạn đã làm một công việc tuyệt vời", "Bạn đã làm việc chăm chỉ, bây giờ hãy nghỉ ngơi nhé".

 

{keywords}
Girl's Day tái ngộ để cổ vũ cho bộ phim Recipe for Happiness mà Soojin tham gia diễn xuất. Đây là dịp tái ngộ hiếm hoi sau khi cả 4 thành viên đều quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ. Hiện Girl's Day chỉ đang đóng băng hoạt động, chưa tan rã nên các thành viên vẫn luôn ủng hộ và động viên nhau trên mỗi chặng đường riêng. 

 

{keywords}
Ca khúc Skool Luv Affair của BTS chính thức đạt mốc 300 triệu lượt xem trên Youtube sau 5 năm phát hành. Đây là MV thứ 11 của nhóm vượt qua con số này sau DNA, Fire, Dope, Blood Sweat & Tears, MIC Drop (Steve Aoki Remix), Fake Love, Save Me, IDOL, Not Today và Boy With Luv.

 

{keywords}
Các cô nàng TWICE thử sức với hình tượng nhân viên văn phòng trong bộ ảnh mới. Sau khi được đăng tải, bộ ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự mới mẻ và phù hợp với TWICE đến bất ngờ. Không ít người hâm mộ kỳ vọng nhóm sẽ theo đuổi phong cách trưởng thành, thanh lịch như thế này.

 

{keywords}
Thành viên Hanse (VICTON) bị cư dân mạng công kích, phỉ báng thậm tệ khiến em gái anh chàng phải lên tiếng. Cô chia sẻ: "Làm ơn hãy dừng chửi bới và lăng mạ người khác bằng những lời nói lố bịch của các bạn. Tôi đã giả vờ không chú ý, nhưng mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khiến tôi không thể phớt lờ nó được nữa. Việc phê phán người khác vì những hành vi sai trái của họ là điều hiển nhiên, nhưng các bạn nghĩ rằng việc công kích một ai đó vì mục đích cá nhân là đúng ư?”Cô nàng bức xúc khi những lời cư dân mạng nói đã khiến gia đình cô cảm thấy đau khổ mỗi ngày. “Tôi không yêu cầu các bạn phải yêu quý hay ủng hộ họ, chỉ xin để họ yên. Dừng lại đi. Xin hãy gia đình yêu quý của tôi được yên”.

Khánh Ngọc

Song Joong Ki lên tiếng chuyện Song Hye Kyo ngoại tình, có bầu

Song Joong Ki lên tiếng chuyện Song Hye Kyo ngoại tình, có bầu

 - Song Joong Ki lên tiếng trước truyền thông về tin đồn vợ cũ ngoại tình và có bầu dẫn tới hôn nhân tan vỡ.