{keywords}
X1 thẫn thờ khi bị hủy hàng loạt sự kiện vì đạo diễn Ahn Joon Young thừa nhận có gian lận trong việc bầu thành viên vào nhóm. Một người hâm mộ chia sẻ, nhân viên tại một tạp chí thời trang nhìn thấy 11 thành viên vô cùng vui vẻ khi nhận trang phục, chuẩn bị cho buổi chụp hình tạp chí. Tuy nhiên khi đến nơi, nhóm được thông báo phải huỷ buổi chụp vì một số lý do, trong đó có vấn đề về vụ gian lận ảnh hưởng trầm trọng đến hình ảnh của X1 thời gian gần đây.
{keywords}
Shintaro Fujiwara, nhạc sĩ sáng tác bài hát Neko Ni Naritai cho IZ*ONE lên tiếng cầu xin nhóm đừng tan rã. Trên Twitter của mình, Shintaro chia sẻ: “Tôi xin mọi người, xin đừng để IZ*ONE tan rã. Vẫn còn rất nhiều bài hát tôi muốn viết cho họ, những bài hát mà tôi muốn họ hát. Họ còn một chặng đường dài. Tôi không thể làm gì cả, nhưng bằng cách nào đó, làm ơn đừng để điều đó xảy ra". Cùng số phận với X1, IZ*ONE đang ở trong một tình huống vô cùng khó khăn khi phải tạm ngừng quảng bá, album sắp ra mắt bị hoãn lại, tất cả sự xuất hiện của nhóm trên truyền hình bị cắt bỏ và hàng loạt nhãn hàng mà IZ*ONE làm đại diện đã gỡ ảnh nhóm xuống.
{keywords}
Lee Daehwi (AB6IX) chia sẻ về vụ bê bối gian lận bầu cử của chuỗi chương trình Produce: "Tôi đã nhận được nhiều câu hỏi như này tại buổi ra mắt sản phẩm mới của AB6IX. Khi nghe đến vụ việc này tôi thật sự rất đau lòng. Tôi cảm thấy thật tệ khi nghĩ tới vì các thực tập sinh đã phải nỗ lực và cố gắng đến nhường nào, và rồi mọi thứ như đổ sông đổ biển. Hi vọng họ sẽ vượt qua được cú sốc này".
{keywords}
Naeun (Apink) rút đơn kiện cho một cư dân mạng đăng bình luận xúc phạm cô vì phát hiện người này bệnh tâm thần. Công ty đại diện của nữ ca sĩ tuyên bố sẽ nộp đơn khiếu nại những người có hành vi phạm pháp, chuyên phỉ báng, nhục mạ người khác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau khi điều tra danh tính của nghi phạm này, mọi người phát hiện ra đây là một người từng theo học khoa Luật tại một trong những trường Đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc. Trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi sát hạch luật sư, người này có những triệu chứng của bệnh tâm thần và hiện tại đang được điều trị trong bệnh viện. Gia đình nghi phạm cũng đã gửi lời xin lỗi tới Naeun và công ty quản lý. Nữ ca sĩ sau khi biết chuyện đã quyết định tha thứ cho người bình luận ác ý kia, không tiếp tục tiến hành các hành động pháp lý. Tuy nhiên, công ty vẫn sẽ tìm kiếm, xử lý những cư dân mạng có hành động ác ý, gây tổn hại đến tinh thần các thành viên Apink.
{keywords}
Lightstick chính thức của SuperM khiến người hâm mộ không khỏi buồn cười. Được mệnh danh là ‘nhóm nhạc Avengers’, SuperM gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi sự mạnh mẽ và đầy nam tính. Tuy nhiên, thiết kế thân gậy màu đen nhưng lại phát ra ánh sáng màu hồng đã khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên bởi sự trái ngược với hình tượng của nhóm.
{keywords}
T.O.P mang đến cảm giác trẻ trung, gần gũi với kiểu tóc đen dài trùm qua mắt. Ngay sau khi đăng tả hình ảnh lên Instagram, anh chàng nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích cùng vô số bình luận từ phía người hâm mộ, khen ngợi vẻ ‘thư sinh’ nhưng không kém phần điển trai của T.O.P.
{keywords}
Lee Hongki (FT ISLAND) cập nhật hình ảnh điển trai, nam tính trong quân ngũ. Anh cho biết, hiện tại cuộc sống quân đội của mình rất tốt và không quên thể hiện tình cảm đến người hâm mộ.
{keywords}
Shownu (MONSTA X) mong rằng người hâm mộ vẫn sẽ yêu thương anh dù anh có trông như thế nào đi chăng nữa. Nhiều người chia sẻ rằng anh chàng đã sụt rất nhiều cân, mặt trở nên hốc hác hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, anh chàng không bận tâm đến chuyện đó mà trái lại còn hi vọng người hâm mộ hãy chấp nhận ngoại hình hiện tại của nam ca sĩ, luôn ủng hộ Shownu dù anh chàng nhìn khác hơn lúc trước.
{keywords}
Irene (RED VELVET) trở thành nghệ sĩ KPop có lượng người theo dõi mới cao nhất tháng 10. Khi cô nàng bắt đầu mở tài khoản Instagram vào tháng 9 đã gặp phải tình trạng trục trặc, bị lỗi hệ thống. Tuy nhiên, tài khoản của nữ thần tượng nhanh chóng được sửa và hoạt động bình thường. Chỉ trong tháng 10, cô nàng có 1.129.475 người theo dõi.
{keywords}
Yeo Jin Goo tiết lộ mình quen biết Jungkook (BTS) thông qua 1 người bạn khác không làm trong ngành giải trí. Nam diễn viên cho biết việc kết bạn với những người bằng tuổi và cùng ngành là 1 trải nghiệm rất thú vị. “Jungkook và em rất hợp nhau, chúng em có tính cách và sở thích giống nhau nữa. Khi có thời gian, chúng em sẽ đi chơi và đi uống cà phê cùng nhau”, Yeo Jin Goo chia sẻ.

Khánh Ngọc

Đạo diễn bị tố quấy rối tình dục khiến nước Pháp rúng động

Đạo diễn bị tố quấy rối tình dục khiến nước Pháp rúng động

Sau khi bị Adèle Hanel tố cáo đã có hành vi lạm dụng tình dục lúc cô mới 12 tuổi, Christophe Ruggia đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc từ phía nữ diễn viên.