{keywords}
Bố của Taeyeon (SNSD) qua đời do nhồi máu cơ tim cấp tính ngày 9/3. Công ty quản lý SM Entertainment cũng lên tiếng trước thông tin này: "Hiện tại, Taeyeon đang chuẩn bị tang lễ cùng gia đình. Tang lễ sẽ được tổ chức riêng tư với gia đình cô ấy". Đáng buồn, đây cũng là ngày sinh nhật của cô nàng. Trước đó, Taeyeon dự định sẽ phát hành ca khúc Happy và phát sóng buổi Vlive trực tiếp để mừng sinh nhật.
{keywords}
V (BTS) xác nhận sẽ tự sáng tác và trình bày ca khúc nhạc phim Itaewon Class. Được biết, ca khúc Sweet Night mang giai điệu acoustic do chính nam ca sĩ sáng tác và sản xuất sẽ phát hành chiều 13/3. Đây là ca khúc thứ 12 của bộ phim.
{keywords}
Baekhyun (EXO) quyên góp 50 triệu won (khoảng 1 tỷ đồng) cho tổ chức Hope Bridge để giúp đỡ những người chịu ảnh hưởng bởi Covid-19.
{keywords}
EXO-L (tên gọi người hâm mộ của EXO) thay mặt nhóm quyên tặng gần 13 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge nhằm cứu trợ và phòng ngừa virus Corona. Tổ chức này cũng bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ của EXO: "Số tiền quyên góp mà các bạn gửi đang được sử dụng để ngăn chặn sự lây lan của virus Corona. Nó sẽ giúp ích rất nhiều. Chúng tôi chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã lan tỏa trái tim ấm áp và tấm lòng nhân hậu quý giá của họ".
{keywords}
Seolhyun (AOA) quyên góp 50 triệu won vào tổ chức Hope Bridge để hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi virus Corona. Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi có đọc được tin tức rằng người già và trẻ em đang mắc bệnh, điều đó làm tôi rất buồn. Xin hãy sử dụng nó cho các gia đình đang gặp nguy hiểm. Tôi hy vọng điều này sẽ giúp đỡ phần nào cho mọi người để điều trị bệnh và ngăn chặn sự lan rộng”.
{keywords}
Byungchan (VICTON) sẽ ngồi trên ghế để biểu diễn tại buổi ra mắt sản phẩm mới vì lý do sức khỏe. Chỉ vài giờ trước khi chương trình diễn ra, công ty quản lý Play M Entertainment cho biết Byungchan bị đau cổ sau khi tập luyện cho màn trở lại lần này và đến bệnh viện để điều trị vào tuần trước. Tuy tình trạng không nặng nhưng bác sĩ khuyên nam thần tượng nên hạn chế vận động để tránh bị nặng hơn, vì vậy công ty quyết định rằng sẽ an toàn hơn khi cho Byungchan ngồi trong buổi giới thiệu. 
{keywords}
Rowoon (SF9) trở thành người mẫu đại diện mới cho thương hiệu bánh quy sô cô la Chic Choc. 
{keywords}
Seungri chính thức lên đường nhập ngũ trong im lặng, không trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà báo chí đặt ra. Bên cạnh đó, vụ án còn dang dở của Seungri sẽ chuyển giao sang Toà án Quân đội xử lý.
{keywords}
Park Jin Young - Chủ tịch công ty JYP Entertainment thông báo cô con gái thứ hai của mình đã chào đời. Nam ca sĩ tâm sự trên Instagram cá nhân: "Tôi biết rằng hiện nay đang có rất nhiều người phải vật lộn với bệnh dịch, đây không phải thời điểm thích hợp để đăng gì trên mạng xã hội nhưng mà tôi thực sự muốn chia sẻ tin vui này với mọi người. Tôi vừa được ban tặng một cô con gái xinh đẹp. Hai năm liền, và giờ đây tôi đã trở thành người cha của hai cô công chúa. Tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy chúng trở thành những người tốt trong thế giới đầy phức tạp này. Trái tim tôi giờ đây nặng trĩu khi được ban phước lành này trong khi đó rất nhiều người đang chật vật. Tôi mong rằng chúng ta có thể cùng nhau vượt qua cuộc khủng hoảng này".
{keywords}
Jihyun (cựu thành viên 4minute) ký hợp đồng với Wells Entertainment. Công ty quản lý cho biết: "Jihyun đã trở thành một nữ diễn viên và thể hiện khả năng diễn xuất vững chắc của mình thông qua các nhân vật mà cô ấy đóng. Chúng tôi cũng sẽ xem xét khả năng của cô ấy để có thể đưa Jihyun tham gia các chương trình truyền hình, đồng thời hết sức hỗ trợ các hoạt động của cô ấy trong tương lai".
{keywords}
NCT 127 đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc với album Neo Zone. Được biết, nhóm hiện đứng đầu bảng xếp hạng doanh số album hàng tuần của Synnara, Kyobo, Hottracks và Yes24, đồng thời xếp hạng 1 trên album hàng đầu iTunes ở 33 quốc gia khác nhau.

Khánh Ngọc

Mẹ ruột từng bỏ rơi Goo Hara đòi hơn 100 tỷ tiền thừa kế

Mẹ ruột từng bỏ rơi Goo Hara đòi hơn 100 tỷ tiền thừa kế

 - Mẹ ruột từng bỏ rơi Goo Hara khi mới 9 tuổi gây phẫn nộ khi quay về đòi tiền thừa kế của con gái để lại.