{keywords}
Sao Hàn 11/10: Mới đây, trong chương trình Laborhood on Hire của tvN, MC Yoo Jae Suk đã chia sẻ: “Anh từng thấy rất nhiều người đẹp, nhưng nhìn nhiều lại thấy chán. Có điều Ji Chang Wook đúng là ngày càng đẹp lên theo thời gian”. Tuy nhiên, nam diễn viên lại gây bất ngờ cho cả trường quay khi thú nhận: “Nói thật là em không nghĩ em xấu. Nhưng ngoại hình này không phải gu của em. Em có đôi mắt hai mí quá rõ ràng, và nó khiến bề ngoài của em trông khá dữ. Em muốn mắt một mí. Chứ đôi mắt này khiến em thấy rất tự ti”.

 

{keywords}
GOT7 xác nhận trở lại đường đua K-Pop vào tháng 11 tới. Đây là lần trở lại tiếp theo của nhóm sau 6 tháng kể từ Spinning Top: Between Security & Insecurity.

 

{keywords}
Mới đây, Kang Daniel xác nhận tham dự lễ trao giải AAA 2019 tại Hà Nội vào cuối tháng 11 này. Như vậy, danh sách nghệ sĩ sẽ về Việt Nam hiện tại tạm thời bao gồm Kang Daniel, Super Junior, GOT7, NU'EST, Zico, SNUPER, Stray Kids, TXT, AB6IX, DONGKIZ, TWICE, Red Velvet, Chungha ITZY, LOONA, (G)I-DLE, MOMOLAND.

 

{keywords}
Hani xác nhận ký hợp đồng với Sublime Artist Agency sau khi rời Banana Culture. Đây cũng là công ty quản lý của Hyomin và Im Nayoung. Nữ thần tượng hiện đang có ý định lấn sân sang diễn xuất khi đàm phán một số bộ web drama và phim điện ảnh nhỏ.

 

{keywords}
Jessica chuẩn bị xuất bản tiểu thuyết về hành trình trở thành một ngôi sao K-Pop. Tiểu thuyết được đặt tên Shine và kể về một cô gái người Mỹ gốc Hàn trải qua quá trình đào tạo khắc nghiệt để trở thành ngôi sao K-Pop thế hệ tiếp theo. Cuốn sách dự kiến xuất bản vào mùa thu năm 2020 và cũng đang được lên kế hoạch chuyển thể thành phim với sự giúp đỡ của Matt Kaplan, đạo diễn series nổi tiếng trên Netflix To All The Boys I’ve Loved Before.

 

{keywords}
Bewhy sẽ đến Việt Nam trong một sự kiện vào tháng 11 tới. Sự kiện này còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Việt Nam tên tuổi như Tiên Tiên, Naomi, Wean, Lil Wuyn, Khoa Wzzy..

 

{keywords}
Miyawaki Sakura trên quảng cáo của nhãn hiệu kính áp tròng Molak. Nữ thần tượng xuất hiện với vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính.

 

{keywords}
Brown Eyed Girls xác nhận trở lại làng nhạc sau nhiều năm vắng bóng vào ngày 28/10 tới. Trước đó, nhóm cũng đã tạo một tài khoản instagram mới để cập nhật hình ảnh của các thành viên.

 

{keywords}
Instagram của IU chính thức cán mốc 10 triệu lượt theo dõi. Hôm nay cũng chính là kỉ niệm 1 năm ngày nữ ca sĩ ra mắt MV Bbibbi.

 

{keywords}
Ca khúc What is love của TWICE mới đây đã được Gaon chứng nhận bạch kim mảng streaming. Điều này cũng giúp cho nhóm trở thành nghệ sĩ nữ đạt được nhiều chứng nhận này nhất với 9 ca khúc.

 

{keywords}
Mới đây, nhóm nhạc nữ LABOUM đã chia sẻ về hành trình giảm cân đầy khắc nghiệt mà họ trải qua trên chương trình Choi Hwa Jun’s Power Time. Được biết, tất cả 5 thành viên của nhóm đều rất thích ăn món chân giò heo, tuy nhiên họ không thể ăn nhiều vì phải giữ dáng. Thành viên Solbin còn cho biết đã giảm 12kg bằng cách ăn đậu Hà Lan mặc dù món cô nàng thực sự ưa thích là bánh mì.

 

{keywords}
Dù đã ngưng quảng bá cho ca khúc mới nhưng TWICE vẫn tiếp tục nhận được chiến thắng thứ 6 trên chương trình âm nhạc M Countdown cho ca khúc Feel Special.

Lê Hiếu

BLACKPINK bị chỉ trích đến muộn để David Beckham chờ hơn 20 phút

BLACKPINK bị chỉ trích đến muộn để David Beckham chờ hơn 20 phút

 - Sao Hàn 10/10: Sự kiện của một nhãn hàng thể thao diễn ra tại Seoul thu hút sự chú ý vì có sự tham dự của David Beckham, BLACKPINK, CL và Mino.