{keywords}
Sao Hàn 11/6: BLACKPINK bất ngờ "đánh úp" fan khi công bố teaser hình ảnh đầu tiên về bài hát trở lại sẽ được phát hành 26/6 tới. Đây là lần trở lại đầu tiên sau gần một năm hai tháng của 4 cô gái nhà YG vì vậy người hâm mộ rất trông chờ. Từ khóa BLACKPINK trở lại cũng nhanh chóng giữa vị trí số 1 trending toàn cầu trên Twitter nhiều giờ liền.
{keywords}
Trong chương trình Hometown Report, Chaeyoung tiết lộ phần khó nhất khi sống trong ký túc xá cùng 8 thành viên khác là việc sử dụng nhà tắm vì TWICE có quá đông thành viên. Jungyeon cũng hài hước nói thêm, khi cô mệt và muốn vệ sinh thật nhanh, cô sẽ hét lên để vào trước tiên.
{keywords}
Trong buổi livestream quảng bá cho bộ phim I'm Psycho But It's Okay, Kim Soo Hyun tiết lộ anh và nữ diễn viên Seo Ye Ji rất thoải mái với nhau nhưng trước ống kính, nữ diễn viên ngay lập tức trở thành nhân vật Moon Young khiến anh thực sự nổi da gà và điều này khiến Kim Soo Hyun cảm thấy được truyền năng lượng.
{keywords}
Hyeri chia sẻ hình ảnh dễ thương khi nhận được món quà từ Rose (BLACKPINK) nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của cô. Hai nữ thần tượng được biết là bạn thân của nhau dù chênh nhau 3 tuổi. Đầu năm nay, cả hai đã cùng chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của Rose.
{keywords}
Chương trình sống còn I-Land có sự tham gia của thực tập sinh Việt Nam vừa chính thức tung ra teaser cùng với người chủ trì Nam Gong Min. Đây là chương trình thực tế tìm kiếm tài năng nhằm tạo ra nhóm nhạc nam K-Pop mới. Rain, Zico và Bang Si Hyuk là ba nhà sản xuất chính của chương trình.
{keywords}
Lim - cựu thành viên Wonder Girls, chia sẻ cô hiện đang sống nhà thuê và tiết kiệm được 150 triệu won (gần 3 tỷ đồng) ở tuổi 28. Cô thú nhận rằng nhiều người nghĩ thần tượng sẽ sở hữu vài toà nhà và tiết kiệm được rất nhiều tiền, đặc biệt là thành viên của một nhóm nhạc đình đám như Wonder Girls. Thế nhưng Lim gia nhập khi nhóm bắt đầu Mỹ tiến chứ không phải thời điểm nhóm nổi đình đám với Tell Me hay So Hot. Đó là khoảng thời gian nhóm không "cá kiếm" được nhiều vì vậy mà dù rất tiết kiệm nhưng Lim thú nhận cô vẫn không thể mua được nhà.
{keywords}
Hậu X1 tan rã, Cho Seung Youn tung mini album 7 ca khúc tự sáng tác với sự góp mặt của hai giọng ca khách mời là Colde và Punchnello. Mini album với tựa Equal sẽ chính thức lên kệ vào 29/6.
{keywords}
Trở lại sau một năm hai tháng chỉ với 5 thành viên mà không có Jung Chaeyeon và Somyi, DIA cho biết hai thành viên còn lại cần thêm thời gian vì vậy nhóm quyết định trở lại theo nhóm nhỏ mà không có một lý do đặc biệt nào.
{keywords}
Theo truyền thông Hàn đưa tin, nam diễn viên Jang Ki Yong sẽ tham gia bộ phim Frightening Cohabitation của đạo diễn Baek Seung Ryong. Trả lời thông tin trên, đại diện YG Entertainment cho biết nam diễn viên đã nhận lời đề nghị tham gia phim, tuy nhiên anh vẫn đang trong quá trình cân nhắc.
{keywords}
Power Up trở thành MV thứ 8 đạt 100 triệu lượt xem YouTube của Red Velvet sau hơn 10 tháng.

Lê La

BTS kể lại những kỷ niệm đáng nhớ trong lễ tốt nghiệp

BTS kể lại những kỷ niệm đáng nhớ trong lễ tốt nghiệp

Vì tình hình dịch bệnh, Youtube đã lên ý tưởng tổ chức lễ tốt nghiệp ảo để chúc mừng toàn thể các học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. BTS tham dự buổi lễ đặc biệt này.