{keywords}
Sao Hàn 11/9: K-Tigers E&C xác nhận sẽ ra mắt nhóm nhạc nam nữ đông thành viên nhất lịch sử K-Pop vào ngày 19/9 tới. Nhóm gồm 12 thành viên, trong đó có 7 thành viên nam và 5 thành viên nữ. K-Tigers E&C được biết đến là công ty giải trí quản lý nhóm võ thuật nổi tiếng nhờ sự kết hợp giữa vũ đạo K-Pop và Taekwondo.

 

{keywords}
Vượt qua Irene, Nayeon, Krystal và Seolhyun, Yoona dẫn đầu bảng xếp hạng top 5 center nổi tiếng nhất K-Pop với 14.906 phiếu. Đây là cuộc bình chọn do trang web hàng đầu Hàn Quốc Daum tổ chức.

 

{keywords}
Bolbbalgan4 chính thức phát hành ca khúc Workaholic. Đây là lần trở lại thứ 2 của bộ đôi trong năm nay sau Star Over Me.

 

{keywords}
UP10TION công bố màu sắc chính thức cho fandom của nhóm là màu vàng kết hợp giữa chanh và mật ong.

 

{keywords}
Chị gái của G-Dragon Kwon Dami sẽ lên xe hoa với nam diễn viên Kim Min Joon vào ngày 11/10 này. Hiện nam thần tượng đang nhập ngũ nên nhiều khả năng, G-Dragon sẽ xin nghỉ phép để dự lễ cưới của chị gái.

 

{keywords}
Gfriend và Snuper sẽ đến Việt Nam vào ngày 28/9 này trong một sự kiện âm nhạc. Chương trình sẽ được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Trong chương trình còn có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh, Gin Tuấn Kiệt, Han Sara, Jin Ju, Jsol, Avin Lu và Julie.

 

{keywords}
Cựu thực tập sinh của YG Entertainment Wang Jyun Hao xác nhận kí hợp đồng độc quyền với OUI Entertainment. Trước đó, công ty này cũng đã kí hợp đồng với 2 thực tập sinh của YG là Kang Seok Hwa và Mahiro.

 

{keywords}
JYP xác nhận Park Jin Young sẽ là người sáng tác ca khúc chủ đề mang tên Feel Special trong album cùng tên sắp tới của TWICE. Đây cũng là người đã làm nên thành công của Signal và What is love. Album sẽ lên kệ vào ngày 23/9 tới.

 

{keywords}
AB6IX, MOMOLAND, SEVENTEEN và TWICE xuất hiện trên poster của lễ trao giải âm nhạc châu Á. Nhiều khả năng, 4 nhóm trên sẽ đến Việt Nam do lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 11 này.  

 

{keywords}
Blackpink xuất hiện trên số mới nhất của tạp chí Jalouse. 4 thành viên xuất hiện trên trang bìa với phong cách cá tính như hình ảnh quen thuộc của nhóm.

Lê Hiếu 

 

Sự kiện Ji Chang Wook giao lưu ở Sài Gòn bị hủy

Sự kiện Ji Chang Wook giao lưu ở Sài Gòn bị hủy

 - Cảnh sát giao thông vẫn không làm ổn định được tình hình lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo.