{keywords}
Sao Hàn 12/6: Mới đây, công ty chủ quản của Song Joong Ki bất ngờ đăng tải một đoạn video ngắn về nam diễn viên trên Instagram với dòng chú trích Hi high teaser 1. Song Joong Ki xuất hiện trong video với diện mạo trẻ trung cùng mái tóc cắt ngắn gọn gàng. Đây là một trong những hình ảnh hiếm hoi của nam diễn viên sau khoảng thời gian từ Columbia trở về Hàn Quốc do dịch Covid-19.
{keywords}
‘Tiểu tam quốc dân’ Han So Hee đang xem xét vai diễn mới trong bộ phim truyền hình Tay trong do Netflix sản xuất sau khi dự án Thế giới hôn nhân kết thúc. Nếu đồng ý tham gia, So Hee sẽ vào vai Seo Ji Woo, một người vì báo thù cho cái chết của cha nên đã tham gia băng đảng tội phạm rồi sau đó trở thành một cảnh sát chìm.

 

{keywords}
Spotv đưa tin, Jeon So Nee hiện đang tích cực xem xét đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Thất Nguyệt Và An Sinh, trước đó Kim Dami cũng xác nhận tham gia với tư cách diễn viên chính. Bộ phim kể về tình bạn suốt 14 năm trải qua từ tình bạn, tình yêu, sự tôn trọng và có lẫn ghen tị của 2 người bạn thân đã bên nhau kể từ lần đầu gặp gỡ vào năm 13 tuổi.
{keywords}
Phần 2 của Biên niên sử Athdal sẽ phải dời lịch phát sóng do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước đó vào tháng 2, tvN đã xác nhận rằng phần hai của bộ phim này dự kiến sẽ khởi quay vào nửa cuối năm nay, nhưng hiện tại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên việc sản xuất đã bị trì hoãn.

 

{keywords}
Công ty quản lý History D&C lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki và một nữ luật sư: "Tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki là vô căn cứ. Đã có những tin đồn sai lệch lan truyền giữa các học viên tư pháp, nhưng sau khi kiểm tra lại với nam diễn viên thì điều đó không đúng sự thật".
{keywords}
Ryu Seung Bum khiến fan hâm mộ bất ngờ khi thông báo chuẩn bị kết hôn và chào đón con đầu lòng. Công ty chủ quản của nam diễn viên cũng đã xác nhận với báo chí: "Bạn gái của Ryu Seung Bum dự kiến ​​sẽ sinh con vào tháng này. Cô ấy là người ngành giải trí đến từ Slovakia và họ dự định sẽ kết hôn sớm".

 

{keywords}
IU, YoonA, Lee Je Hoon, Oh Jung Se và Lee Jung Eun chính thức được bổ nhiệm trở thành giám khảo danh dự cho LHP ngắn Mise-En-Scène lần thứ 19, buổi lễ sẽ được diễn ra trực tuyến do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc.

Lê Hiếu

BLACKPINK trở lại, TWICE chia sẻ cuộc sống tập thể khó khăn 9 người

BLACKPINK trở lại, TWICE chia sẻ cuộc sống tập thể khó khăn 9 người

BLACKPINK gây sốt với thông tin trở lại, trong khi đó, TWICE bất ngờ chia sẻ cuộc sống tập thể khó khăn trong ký túc xá của 9 cô gái.