{keywords}
Sao Hàn 12/7: Trong chương trình Hangout with Yoo, Lee Hyori bất ngờ chia sẻ lại việc đi hát karaoke cùng Yoona giữa mùa dịch đã gây tranh cãi những ngày qua. Nữ ca sĩ vừa khóc vừa nói: “Hãy để tôi rời nhóm, hãy tìm một thành viên khác thay thế tôi. Tôi không nên gây rắc rối cho 2 người”. Sau đó, Rain, Yoo Jae Suk đã an ủi Hyori và nói: "Lee Hyori cũng là con người". Trước đó, bộ ba MC Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Bi Rain đã xác nhận thành lập một nhóm nhạc dự án và dự kiến ra mắt ngày 18/7.
{keywords}
Seo Ye Ji xếp hạng nhất trên bảng xếp hạng diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất tháng 7 của Good data. Đứng sau cô là bạn diễn Kim Soo Hyun trong bộ phim ''Điên thì có sao''. Hạng 3 thuộc về ngôi sao Kim Yoo Jung trong bộ phim ''Cửa hàng tiện lợi Saetbyul''.
{keywords}
 BTS và NCT vượt qua nhiều tên tuổi lớn của thế giới, lọt top 5 nghệ sĩ bán được nhiều đĩa cứng nhất tại Mỹ nửa đầu năm 2020. Theo đó, BTS xếp hạng nhất và đã bán được hơn 528 nghìn bản cho album Map of the Soul: 7, NCT xếp hạng 4 với 170 nghìn bản cho album Neo Zone.
{keywords}
Đài MBC xác nhận ''Yêu thì phiền mà ế thì buồn'' sẽ lên sóng ngày 11/8. Bộ phim có sự tham gia của Ji Hyun Woo và Kim So Eun, là một bộ phim tình cảm kể về câu chuyện về những người trẻ ở độ tuổi 20 và 30, sống chung với nhau trong một mái nhà. Họ là những người không muốn yêu đương nghiêm túc, muốn tận hưởng sự tự do nhưng lại không thích sự cô đơn.
{keywords}
MV Boombayah của nhóm Blackpink cán mốc 900 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là MV ra mắt đầu tiên của một nghệ sĩ K-Pop đạt được thành tích này.
{keywords}
Nhà sản xuất SF8 hé lộ tạo hình của Lee Yeon Hee trong bộ phim. Đây là dự án phim bao gồm 8 tập do 8 vị đạo diễn cầm trịch, mỗi tập có thời lượng 40 phút với nội dung xoay quanh đề tài khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh tương lai. Trong phần riêng đóng chính cùng Lee Dong Hwi, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Roh Deok, Lee Yeon Hee vào vai Suho, một cô gái bất chấp tất cả để tìm kiếm những bí mật bị một thế lực ngầm che giấu.
{keywords}
Soyeon, cựu thành viên T-Ara xác nhận gia nhập Think Entertainment. Đây là mái nhà của nhiều ngôi sao nhạc trot như Kim Ho Joong, Ahn Sung Hoon, Young Ki, Hoony Yong, Jung Mi Ae, Kim So Yoo.
{keywords}
Hyun Bin và Hwang Jung Min sẽ sang Jordan sáng 13/7 để quay Bargaining. Bộ phim kể về hành trình giải cứu 23 người Hàn Quốc bị bắt cóc tại Afghanistan vào năm 2007. Trong phim, Hyun Bin sẽ đảm nhiệm vai điệp viên NIS can đảm và kinh nghiệm dày dạn, mang sứ mệnh giải cứu con tin.
{keywords}
Thí sinh Golden, đội BoA giành chiến thắng The Voice Hàn Quốc 2020. Trước đó, Golden được biết đến với nghệ danh G-Soul và từng phát hành 1 album lúc còn dưới trướng quản lý của JYP.

Lê Hiếu

Kiều nữ 9X Han Seohee đối mặt án tù 3 năm vì sử dụng ma túy

Kiều nữ 9X Han Seohee đối mặt án tù 3 năm vì sử dụng ma túy

"Cô ấy đã sử dụng ma túy trong thời gian chịu quản thúc nên có thể phải ngồi tù 3 năm vì hành vi này", phòng quản chế phạm nhân của Bộ Tư pháp Hàn Quốc cho biết.