{keywords}
Sao Hàn 12/9: ARMY (người hâm mộ của nhóm nhạc BTS) “thâu tóm” toàn bộ xu hướng thế giới trên Twitter để chúc mừng sinh nhật trưởng nhóm tài năng – RM. Anh chàng đón sinh nhật lần thứ 24 bên người hâm mộ và các thành viên trong nhóm.

 

{keywords}
Giọng ca chính của EXO - Chen mở đầu tháng 10 với mini album “Dear My Dear” phát hành vào ngày 1/10 và bao gồm 6 bài hát. SM Entertainment đã thông báo lịch đặt trước album bắt đầu từ hôm nay.

 

{keywords}
VIXX quay trở lại đường đua K-Pop với đĩa đơn “Parallel” vào ngày 19/9 tới đây. Thành viên N hiện vẫn chưa được thông báo có trở lại cùng nhóm không vì đang trong quân ngũ.

 

{keywords}
Cựu thành viên nhóm nhạc kì cựu KARA – Nicole tiết lộ một đoạn nhỏ trong video âm nhạc mới nhất của cô ấy với bài hát “Champions”. Bài hát được thể hiện bằng tiếng Anh và phô diễn được vẻ đẹp của nữ thần tượng dưới khung cảnh bãi biển thơ mộng.

 

{keywords}
Boombayah – bản hit đầu tay của nhóm nhạc nữ thần tượng nổi tiếng đạt 700 triệu view nối tiếp thành công sau hit DDU-DU DDU-DU vào tháng 3. Đánh dấu kỉ lục nhóm nữ đầu tiên của làng giải trí K-Pop đạt được con số ấn tượng này.

 

{keywords}
Sooyoung – thành viên nhóm nhạc Girls’ Generation đã chào làng kênh Youtube đầu tiên của mình. Trong video giới thiệu, nữ thần tượng chia sẻ về cuộc sống riêng tư, hoạt động của bản thân mình và rất vui nếu được sự đón nhận của người hâm mộ.

 

{keywords}
Thí sinh của chương trình PRODUCE X 101, đồng thời là thực tập sinh của Starship Entertainment - Ham Wonjin công bố ảnh chụp cá nhân. 

 

{keywords}
iKon có vẻ như sẽ không được nghỉ lễ cùng gia đình vì lịch trình làm việc rất dày đặc của họ. Đây cũng là chuỗi hoạt động đầu tiên của họ kể từ trưởng nhóm B.I rời công ty chủ quản do một số một số lùm xùm nổ ra trước đó.

 

{keywords}
Thành viên Highlight – Kikwang trình làng bản nhạc tự sáng tác “Cotton Candy”. Người hâm mộ trước kia đã được thưởng thức bài hát tại buổi hòa nhạc “LEEKIKWANGLIVE 2019” vào tháng ba trước khi anh lên đường nhập ngũ sau đó.

Bách Văn

Sao Hàn gục ngã trên sân khấu vì sức khoẻ sa sút nghiêm trọng

Sao Hàn gục ngã trên sân khấu vì sức khoẻ sa sút nghiêm trọng

- Người hâm mộ lo lắng khi thấy Jiho (Oh My Girl) có biểu hiện mệt mỏi, không thể tiếp tục biểu diễn và nhanh chóng rời sân khấu.