{keywords}
Sao Hàn 14/12: Mới đây, tòa án tối cao Hàn Quốc đã mở phiên xét xử phúc thẩm thứ 2 cho vụ kiện giữa rapper KittiB và Black Nut. Theo đó, tòa đã quyết định giữ nguyên bản án ban đầu dành cho Black Nut đó là 2 năm tù treo và 160 giờ lao động công ích. Ngoài ra, nếu tiếp tục tái phạm trong thời gian quản chế, nghệ sĩ này có nguy cơ phải lãnh án 6 tháng tù giam. Trước đó, vào tháng 6/2017, KittiB đã đâm đơn kiện Black Nut sau khi anh đề cập đến cô trong ca khúc Too Real. Nữ rapper còn cho rằng người đồng nghiệp này có ý xúc phạm mình khi cố ý biểu diễn bài hát trên những 4 lần trong năm 2016 và 2017.
{keywords}
Chương trình truyền hình thực tế Bon Voyage 4 của BTS hiện đang vấp phải những lời chỉ trích nặng nề vì những dòng chú thích mà người hâm mộ cho rằng thiếu tôn trọng các thành viên của nhóm. Những chú thích này sử dụng nhiều từ ngữ chê bai quá đà trong tiếng Hàn, đồng thời được viết với giọng điệu thô lỗ, trách móc. Nhiều fan lo sợ các thành viên sẽ cảm thấy buồn nếu như thấy được những dòng chú thích này.
{keywords}
Ban tổ chức lễ trao giải Golden Disc Awards quyết định giảm tỷ lệ tính điểm cho lượng tiêu thụ nhạc số xuống còn 60%, đồng thời nâng điểm chuyên gia lên 40% trong tiêu chí lựa chọn người chiến thắng cho giải Daesang Bài hát của năm.
{keywords}
 FNC Entertainment bất ngờ thông báo Mirae, Kokoro và LinLin sẽ rời khỏi Cherry Bullet và chấm dứt hợp đồng với công ty. Cherry Bullet ra mắt vào tháng 1 năm nay với đội hình 10 thành viên. Ban đầu, nhóm được chú ý vì có sự xuất hiện của Haeyoon, người từng tham dự Produce 48 và lọt vào đêm chung kết.
{keywords}
ITZY vượt qua BTS, TWICE và Blackpink để thống trị bảng xếp hạng video được yêu thích nhất trên bảng xếp hạng Bugs với MV Dalla Dalla. Bên cạnh đó, ca khúc này cũng lọt top 5 ca khúc được yêu thích nhất năm nay trên Bugs.
{keywords}
Mới đây, chương trình Problematic Men đã gặp gỡ nam sinh có tên Lee Seung Hyo, một trong những sinh viên thông minh nhất Hàn Quốc. Trong cuộc trò chuyện, nam sinh bất ngờ chia sẻ: "Khi em học cấp 2, em đã từng được casting trên đường phố khoảng 14 lần. Thực sự rất nhiều luôn ạ. SM đã gửi lời mời cho em 4 lần còn JYP thì 1 lần". Tuy nhiên, chàng sinh viên trẻ đã từ chối cơ hội được trở thành người nổi tiếng: "Thật lòng thì em rất muốn thử sức nhưng bố mẹ muốn em tập trung vào việc học”.
{keywords}
Công ty tổ chức sự kiện I-Star Media thông báo: "Chúng tôi quyết định hủy tất cả các buổi concert sắp tới của Kim Gun Mo". Lý do dẫn đến việc hủy tour diễn là bởi giọng ca nổi tiếng này hiện đang phải đối mặt với các cáo buộc cưỡng hiếp phụ nữ nhiều lần trong quá khứ. Trong chương trình Section TV, một chuyên gia pháp lý cho biết, rất có thể ca sĩ sẽ đối mặt với bản ít tối thiểu 3 năm tù giam. Ngược lại, nạn nhân cũng có thể bị tuyên án 7 năm tù nếu bị phát hiện nói dối.
{keywords}
Nhóm nhạc chiến thắng bước ra từ Produce 101 phiên bản Nhật JO1 sẽ được hoạt động vô thời hạn. Đại diện công ty quản lý của nhóm cho biết họ muốn JO1 đạt được những bước tiến vượt trội trong sự nghiệp. Bởi vì 11 thành viên đều xuất thân nghiệp dư, chưa có nhiều kinh nghiệm thế nên sẽ tốt nhất nếu họ được đồng hành bên nhau lâu bền trong sự nghiệp.
{keywords}
Jungkook được chính CEO của thương hiệu 23.65 viết thư cảm ơn sau khi giúp doanh thu của hãng này tăng vọt. Cụ thể, đôi giày mà Jungkook đi thuộc thương hiệu 23.65 đã bán sạch chỉ sau vài ngày. Vị CEO này chia sẻ: “Tôi thực sự cảm kích và đã trở thành một fan của BTS. Tôi thích nghe các bài hát của họ. Thực sự thì tôi rất muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình”.
{keywords}
 Album nhạc phim Aladdin chính là album được yêu thích nhất năm 2019 trên bảng xếp hạng Bugs. Ca khúc chính Speechless được thể hiện bởi Naomi cũng từng ‘gây bão’ tại Hàn Quốc hồi đầu năm bởi giai điệu bắt tai cùng thông điệp mạnh mẽ về nữ quyền.

Lê Hiếu

Trưởng nhóm BTS mua đồng hồ gần 2 tỷ

Trưởng nhóm BTS mua đồng hồ gần 2 tỷ

 - Sao Hàn 12/12: RM khiến nhiều fan phải "trầm trồ" về độ chịu chi của mình cho chiếc đồng hồ đắt tiền.