Màn trình diễn nóng bỏng của Jessi:

{keywords}
Lễ hội nhạc nước Waterbomb 2019 diễn ra tại Busan ngày 13/7, buổi diễn khiến nhiều fan "bỏng mắt" trước độ nóng bỏng của hàng loạt sao Hàn. Nếu nữ rapper Jessi diện trang phục bó sát đầy sexy thì các nam nghệ sĩ cũng chịu chơi không kém khi lần lượt lột áo khoe body. Waterbomb là lễ hội nhạc nước lớn nhất tại Hàn Quốc, đêm diễn tại Busan quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Zico, Crush, Winner, Sik-K, Jessi... Bên cạnh đó, 6 đêm diễn tiếp theo tại các thành phố lớn sẽ lần lượt diễn ra trong tháng 8 sắp tới.

 

{keywords}
Chiều 13/7, Jay Park đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng trong sự chào đón của hàng trăm người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên nam rapper nổi tiếng Hàn Quốc đến biểu diễn trong một chương trình âm nhạc tại Việt Nam. Cựu thành viên 2PM tỏ ra khá ngạc nhiên trước sự nhiệt tình của người hâm mộ. Anh cũng nhanh chóng chia sẻ những hình ảnh lần đầu tiên đến Việt Nam trên trang cá nhân của mình. Jay Park hiện đang là một trong những nghệ sĩ hiphop nổi tiếng đình đám Hàn Quốc hữu hai công ty hiphop quản lý hàng loạt rapper hàng đầu xứ sở kim chi.

 

{keywords}
Vừa đến Việt Nam, Jay Park lại khiến người hâm mộ náo nhiệt khi chủ động bình luận trên trang Instagram của Sơn Tùng, anh viết: "Tôi đang ở Đà Nẵng, cậu đang ở đâu?". Trước màn thả thính của nam rapper nổi tiếng Hàn Quốc, Sơn Tùng cũng nhanh chóng trả lời một cách tiếc nuối: "Một nơi khá xa Đà Nẵng ông anh ơi". Không chỉ bất ngờ với sự thân thiết của hai nam nghệ sĩ hai nước Hàn-Việt, nhiều fan còn hy vọng trong tương lai không xa sẽ có màn hợp tác bất ngờ của Jay Park và Sơn Tùng.

 

{keywords}
Sau HyunA, Gain và Naeun, Suzy trở thành nàng thơ tiếp theo xuất hiện trong MV mới của PSY. Thông tin bất ngờ này được chính nam ca sĩ tiết lộ trong concert của mình vào chiều tối 13/7, thậm chí PSY đã bí mật hoàn tất MV Celeb và chính thức chiêu đãi các fan của trong concert của anh. MV sẽ chính thức ra mắt trên các trang nhạc trực tuyến vào cuối tháng 7 này.

 

{keywords}
BTS tiếp tục làm nên lịch sử khi album của ứng dụng BTS World xuất hiện tại vị trí thứ 6 của hạng mục Top Soundtracks của bảng xếp hạng Billboard. Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc Kpop xuất hiện trong hạng mục này. Trong khi đó, album này cũng cũng đạt vị trí 36 trên bảng xếp hạng album bán ra, và vị trí 72 trên Billboard 200.

 

{keywords}
Mới đây, bảng xếp hạng thương hiệu các nhóm nhạc nam vừa được công bố. Không quá ngạc nhiên khi BTS tiếp tục giữ ngôi vương lần thứ 14 liên tiếp, tức hơn một năm 2 tháng đứng đầu với 91,51 phần trăm phản ứng tích cực. EXO về vị trí thứ 2, và vị trí thứ 3 thuộc về Winner. Đây là vị trí rất cao vì Winner không hoạt động quảng bá nào trong thời gian này.

 

{keywords}
Super Junior vừa tổ chức thành công concert Super Show 7S tại Jeddah (Ả Rập Xê-út). Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc Kpop tổ chức concert ở Jeddah, vì vậy các thành viên nhóm nhạc đông dân nhà SM rất hạnh phúc khi cho biết giấc mơ của họ cuối cùng cũng trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, Kangin vừa chính thức thông báo rời Super Junior cách đây không lâu. Nhóm tiếp tục hoạt động với đội hình 8 thành viên.

 

{keywords}
Thực tập sinh nổi tiếng Jo Woo Chan chính thức rời khỏi Cube. Được biết rapper 15 tuổi từng xuất hiện trên chương trình sống còn về hiphop nổi tiếng - Show Me The Money và gây sốt với tài năng của mình. Nhiều người kỳ vọng Jo Woo Chan sẽ sớm ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng cùng Lai Kuan Lin và Yoo Seon Hi (2 thực tập sinh nổi tiếng khác của Cube từng xuất hiện trong Produce 101). Tuy nhiên Jo Woo Chan quyết định không tái ký hợp đồng cùng Cube. Cũng trong chiều ngày 13/7, nam rapper trẻ tuổi đã ra mắt bài hát đầu tiên của mình.

 

{keywords}
Pentagon vừa tiết lộ một đoạn teaser bài hát Humph! nằm trong album mùa hè sắp tới của nhóm do chính rapper kiêm nhà sản xuất chuyên tạo hit Giriboy sáng tác. Fan thích thú khi được nghe giai điệu vui nhộn kết hợp cùng với giọng hát của các thành viên. Album trở lại của nhóm sẽ được phát hành ngày 17/7.

 

{keywords}
Nickhun chia sẻ hình ảnh chụp cùng Lisa trên trang cá nhân của mình. Nam thần tượng chụp cùng với Lisa trong hậu trường concert của BLACKPINK tại Thái Lan. Cùng là thành viên người Thái trong nhóm nhạc Kpop, vì vậy gặp nhau tại Thái Lan khiến Nickhun xúc động cho biết rất tự hào về cô "em gái" của mình. Trước đó, 2 đêm diễn của Lisa cùng BLACKPINK tại Thái Lan vừa mở bán đã ngay lập tức cháy vé, khiến công ty tổ chức phải mở thêm đêm diễn thứ 3 cho 4 cô gái nhà YG.

Lê La

Mina dừng hết mọi hoạt động để điều trị chấn thương tâm lý

Mina dừng hết mọi hoạt động để điều trị chấn thương tâm lý

 - Với tình hình sức khỏe như thế này, nhiều fan lo ngại Mina sẽ không thể tham gia các sự kiện lớn như Lotte Duty Free Family Concert và lễ trao giải Soribada Best K-Music 2019.