{keywords}

Sao Hàn ngày 15/4: Sau tour diễn thế giới "SIK-K FL1P World Tour" của mình, Sik-K đã đăng tải một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc anh cầm trên tay hơn 10 loại áo lót khác nhau do các fan girl ném lên sân khấu. Sau hành động này của anh, nhiều người hâm mộ dự đoán rằng, đến đêm concert tiếp theo ở Atlanta, Sik-K sẽ lại được các fan nữ ưu ái tặng thêm cho hàng tá "vật phẩm" tương tự.

 

{keywords}
Nữ phóng viên tài ba của vụ án "Jung Joon Young và những người bạn" quyên tặng tiền thưởng của mình cho " House of Sharing" - một tổ chức dành cho những người phụ nữ bị lạm dụng tình dục tại Hàn Quốc. Trong cuộc phỏng vấn để thảo luận về những tình tiết gây tranh cãi trong vụ án của Jung Joon Young trên "SBUSU News", phóng viên Kang Kyung Yoon đã bày tỏ sự bất bình của bản thân trước những nhận thức sai lệch về tình dục của các thành viên trong group chat Kakaotalk. Họ sẵn sàng gọi những nạn nhân nữ là "Những người lăng nhăng về tình dục" hay mô tả họ bằng cụm từ "Phụ nữ giải khuây. Chính vì thế, ngay sau khi nhận được tiền thưởng từ công ty, nữ phóng viên này đã quyên góp tất cả cho ''House of Sharing''.

 

{keywords}
BTS lập kỷ lục mới trên Spotify. Chỉ sau vài ngày ra mắt, ca khúc chủ đề "Boy with Luv" của BTS không ngừng đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng. Cụ thể, bài hát này đã xếp thứ 4 trên trang web "Global Top 200". Ở các khu vực khác, "Boy With Luv" đứng thứ 4 ở Mỹ, 24 ở Anh và chiếm vị trí số 1 ở Bulgaria, Indonesia, Ấn Độ, Romania, Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam. Không chỉ vậy, tất cả các bài hát trong mini album "Map of the Soul: Persona" cũng đã xuất hiện trong Top 200 toàn cầu.

 

{keywords}
Một tin vui tiếp theo trong ngày hôm nay dành cho các fan của BTS. Vào ngày 01/05, tại sân khấu BBMAs - Las Vegas, BTS và Halsey sẽ đem "Boy With Luv" đến lễ trao giải Billboard Music Awards năm 2019. Chắc chắn đây sẽ là một sân khấu đáng mong đợi dành cho những ai yêu mến và hâm mộ BTS cũng như Halsey.

 

{keywords}
26 sinh viên trường Đại học Georgetown kiến nghị về việc đuổi học Roy Kim, một trong những thành viên của nhóm chat Kakaotalk đồi trụy. Ngoài ra, còn có thêm 393 người đã đăng ký vào lá đơn yêu cầu đình chỉ kết quả học tập của nam ca sĩ này. Được biết, theo kế hoạch thì Roy Kim sẽ ra trường vào tháng 5 tới nhưng hiện tại không gì có thể đảm bảo anh chàng có thể tốt nghiệp hay không.

 

{keywords}
Cảnh sát Hàn Quốc có được cảnh quay CCTV của Yoochun khi anh đến thăm dinh thự của Hwang Hana tại Gangnam sau khi chia tay. Trước chứng cứ đầy thuyết phục này, phía cảnh sát đã khẳng định, mặc dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn còn lén lút gặp nhau tại nhà riêng.

 

{keywords}
Seungri bất ngờ tiết lộ đã sử dụng các khoản tiền tham ô để trả cho DJ của mình. Theo như một báo cáo độc quyền vừa được tiết lộ, cựu thành viên nhóm BigBang đã sử dụng tiền mà anh đã "biến thủ" từ Yuri Holdings để trả các khoản phí cho một trong những DJ của anh ta tại Monkey Museum, một câu lạc bộ do chính anh điều hành. 

 

{keywords}

Diễn viên Hài Lee Yong Jin bật khóc trong ngày cưới của mình: "Tôi đã để cô ấy đợi quá lâu". Thông tin về ngày trọng đại này đã được Lee Yong Jin chia sẻ từ một tháng trước trên instagram của mình. Không những thế, ở các chương trình truyền hình, anh còn khéo léo nói cô dâu của mình là một người rất khôn ngoan và chắc chắn sẽ không bao giờ làm anh chùn bước. Buổi lễ diễn ra hết sức riêng tư vì Lee Yong Jin muốn dành sự tôn trọng cho vợ tương lai của mình.

 

{keywords}
Minho của SHINee viết tâm thư ngọt ngào cho người hâm mộ trước ngày nhập ngũ. Hành động đáng yêu này của anh đã được đăng tải trên khắp các trang mạng xã hội. Về phần nội dung trong bức thư, Minho chủ yếu chia sẻ về những suy nghĩ của mình trước ngày nhập ngũ vào Thủy quân lục chiến và khuyên mọi người đừng quá lo lắng cho anh.

 

{keywords}
Jungyeon là thành viên đầu tiên mở đầu cho "Fancy" MV Teaser của TWICE. Với phần teaser dạo đầu chỉ vỏn vẹn 22 giây này, cô nàng xinh đẹp Jungyeon đã xuất hiện một cách đầy ẩn ý cùng với những đóa hoa hồng đỏ xung quanh. Hãy cùng theo dõi TWICE cho đến khi phát hành mini album thứ 7 vào ngày 22/4 sắp tới.


Phương Trang

Sao Kpop chụp ảnh khoe nội y - người khen đẹp, kẻ chê 'rẻ tiền'

Sao Kpop chụp ảnh khoe nội y - người khen đẹp, kẻ chê 'rẻ tiền'

Cựu thành viên 4Minute và trưởng nhóm SNSD lần lượt đăng hình “thiếu vải” tạo nên hai luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.