{keywords}
Sao Hàn 15/5: Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Blue Production lên kế hoạch sản xuất phim điện ảnh Căn phòng ác quỷ. Nội dung phim xoay quanh chủ đề lạm dụng tình dục, qua đó lột trần bộ mặt thật của những tên tội phạm trong độ tuổi vị thành niên. Dự án này được cầm trịch bởi đạo diễn Noh Hong Sik, người nổi tiếng với các tác phẩm phê phán các vấn nạn trong xã hội. Theo tiết lộ từ báo chí, phim sẽ tái hiện lại vụ án ‘phòng chat thứ N’ gây chấn động trong thời gian qua.
{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, ''Thế giới hôn nhân'' của đài jTBC sẽ bị xử phạt vì một số cảnh trong bộ phim vượt quá cả thước đo cuộc sống. Ủy ban đánh giá truyền thông Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc họp ở Seoul để xem xét một số phân cảnh quá đà gây tranh cãi như phân cảnh chồng đánh vợ hay người thứ ba đòi hỏi vợ người khác túi xách hàng hiệu… Tuy nhiên, Ủy ban đã đưa ra quyết định lắng nghe ý kiến của đài truyền hình trước khi đưa ra mức độ xử phạt.

 

{keywords}
Suho (EXO) chính thức lên đường nhập ngũ. Vì tình hình dịch bệnh đang diễn biến phúc tạp, trưởng nhóm EXO đã được công ty hộ tống đến tận doanh trại mà không có bất kỳ fan nào đến tiễn. Nam thần tượng là mảnh ghép thứ 3 của nhóm phải tạm gác mọi hoạt động để thực hiện nghĩa vụ quân sự.
{keywords}
Trong teaser phim tài liệu White Night, Tae Yang đã chia sẻ lý do tại sao anh quyết định kết hôn với Min Hyo Rin. Nam thần tượng cho biết: "Cho đến tận hôm nay, cô ấy là người duy nhất tiếp tục thay đổi tôi để tôi trở thành một người tốt hơn, trưởng thành hơn. Vì vậy tôi nghĩ rằng mình cần dành phần còn lại của cuộc đời mình với cô gái này."

 

{keywords}
Mới đây, MLD Entertainment đã gỡ bỏ hình ảnh của Daisy (Momoland) khỏi trang chủ. Hiện tại, trang chủ công ty này chỉ hiển thị hình ảnh và thông tin của 6 thành viên Momoland. Sự việc đã khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng lo lắng cho con đường sự nghiệp của nữ thần tượng trong tương lai. Liên quan đến vấn đề này, MLD Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức cho biết: "Daisy hiện vẫn là nghệ sĩ của MLD Entertainment. Gần đây chúng tôi đã thay đổi trang web để cho thấy đội hình 6 thành viên hiện tại của MOMOLAND".
{keywords}
Lee Joo Young xác nhận tham gia dự án Cô nàng bóng chày. Phim kể về Joo Soo In (do Lee Joo Young thủ vai), người mơ ước trở thành một vận động viên bóng chày chuyên nghiệp. Phim dự kiến ra mắt trong năm nay.

 

{keywords}
WM Entertainment thông báo Arin (Oh My Girl) bị đau cơ đột ngột và đã được đưa đến bệnh viện để thăm khám. Theo bác sĩ, em út của nhóm hiện cần phải có thời gian nghỉ ngơi. Do vậy, các hoạt động sắp tới của nhóm chỉ có sự xuất hiện của 6 thành viên.
{keywords}
MoonByul (Mamamoo) xác nhận tổ chức đêm nhạc trực tuyến mang tên 1st Contact Live. Đêm diễn này sẽ được chiếu trên nền tảng Vlive ngày 30/5 tới.

 

{keywords}
Jun Ji (Shinwa) sẽ làm đám cưới tháng 10 năm nay, cô dâu của nam thần tượng là một nữ tiếp viên hàng không. Jun Jin sẽ là thành viên thứ hai trong Shinhwa kết hôn sau trưởng nhóm Eric.
{keywords}
MV On chính thức đạt 8 triệu lượt yêu thích trên Youtube. Đây là MV thứ 8 của BTS đạt đến cột mốc này.

Lê Hiếu

Crush trở lại lần đầu tiên kết hợp cùng Joy

Crush trở lại lần đầu tiên kết hợp cùng Joy

- P Nation thông báo, Crush sẽ chính thức trở lại với ca khúc Mayday vào 20/5. Đây sẽ là bài hát đầu tiên nam ca sĩ kết hợp cùng với Joy, thành viên nhóm Red Velvet.