{keywords}
Trong phiên xét xử đầu tiên, Park Yoochun thừa nhận mua 1,5 gram Philopon (một loại ma túy tổng hợp) với bạn gái cũ Hwang Hana vào tháng 2 và 3/2019. Tòa án Hình sự Quận Suwon yêu cầu bản án 1 năm 6 tháng tù giam, phạt 1.4 triệu won (khoảng 28 triệu đồng) về tội Vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy của nam thần tượng. Đồng thời sẽ thực hiện các biện pháp quản chế và cai nghiện nếu nam ca sĩ hưởng án tù treo. Rời khỏi phiên tòa, Park Yoochun chia sẻ: “Tôi thấy có lỗi khi nhìn thấy những giọt nước mắt của gia đình, bạn bè khi đến thăm tôi. Tôi đã gây ra tội lớn. Tôi chân thành xin lỗi”.

 

{keywords}
Chiều 14/6, anh em Yang Hyun Suk và Yang Min Suk lần lượt là Chủ tịch và CEO của công ty YG Entertainment gây chấn động dư luận khi đồng loạt tuyên bố từ chức sau chuỗi bê bối bủa vây công ty này từ đầu năm 2019.

 

{keywords}
Kim Samuel lên kế hoạch thành lập công ty quản lý, đồng thời đăng ký bản quyền tên chính mình vào 20/3. Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc xác nhận nam ca sĩ đã nộp đơn đăng ký bản quyền cho "SAMUEL" ở nhiều hạng mục, bao gồm quản lý người nổi tiếng, sản xuất album, tổ chức concert, cửa hàng bán lẻ, kính mát... Trong khi đó, luật sư của Samuel cho biết anh chàng có dự định thành lập công ty quản lý một người nhằm hỗ trợ cho các hoạt động nghệ thuật trong tương lai. Được biết, cuộc chiến pháp lý về tranh chấp hợp đồng giữa Samuel và Brave Entertainment vẫn đang tiếp diễn sau khi anh chàng lên tiếng rời công ty.

 

{keywords}
Lim Nayoung (cựu thành viên PRISTIN) đang tìm kiếm công ty quản lý mới sau khi chấm dứt hợp đồng với Pledis Entertainment. Theo trang Big Data, có một số công ty đã gửi lời mời gọi đến nữ rapper. Nayoung mong tìm ra một công ty quản lý giúp cô phát triển chặng đường tiếp theo trong sự nghiệp. Được biết, nhóm nhạc nữ PRISTIN ra mắt vào 21/3/2017 và nhanh chóng tan rã sau 2 năm hoạt động.

 

{keywords}
Kim Heechul (Super Junior), Soyou (cựu thành viên SISTAR), P.O (Block B) và Lee Soo Geun tham gia chương trình thực tế về hẹn hò mang tên Some-vival 1+1. Đây là chương trình dành cho những người đàn ông và phụ nữ độc thân, trẻ tuổi tìm kiếm sự lãng mạn khi đi mua sắm cùng nhau. Some-vival 1+1 sẽ được ra mắt vào ngày 26/6 trên đài SBS.

 

{keywords}
Playing With Fire của BLACKPINK chạm mốc 400 triệu lượt xem trên Youtube. Bài hát phát hành vào ngày 1/11/2016 là ca khúc thứ 5 chính thức đạt kỷ lục này, sau As If It’s Your Last, DDU DU DDU DU, BOOMBAYAH và Kill This Love. Được biết, BLACKPINK hiện là nhóm nhạc nữ Kpop có nhiều MV đạt mốc kỉ lục này nhất.

 

{keywords}
BTS nhận chiếc cúp thứ 18 với ca khúc Boy With Luv trước nhóm nhạc nữ WJSN. Ca khúc vẫn đạt thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc và thế giới dù ra mắt được 2 tháng.

 

{keywords}
BTS lập kỷ lục ấn tượng khi đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 50 Social. Đây là tuần thứ 100 liên tiếp họ đạt được thứ hạng này kể từ 29/7/2017. Được biết, Billboard 50 Social xếp hạng các nghệ sĩ dựa trên dữ liệu từ công ty phân tích âm nhạc Next Big Sound và hiển thị các nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên các trang mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, YouTube, Wikipedia và Tumblr. Bảng xếp hạng xác định thứ hạng thông qua sự kết hợp bổ sung hàng tuần của bạn bè, người hâm mộ, người theo dõi với lượt xem trang nghệ sĩ.

 

{keywords}
Clip ‘phiêu’ theo ca khúc Bad Guy của Jungkook (BTS) trên Twitter là tweet đạt 2 triệu lượt thích với tốc độ nhanh nhất thế giới. Đồng thời đây cũng trở thành tweet đạt nhiều lượt thích thứ 4 trong lịch sử Twitter với hơn 2.1 triệu lượt, chỉ sau Barack Obama, Ariana Grande và Ellen DeGerene.

 

{keywords}
Diễn viên Kim Min Jae ký hợp đồng với công ty quản lý Naym Naym Entertainment. Đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ các hoạt động của nam diễn viên, giúp Min Jae có thể phát triển ở nhiều mảng khác nhau với tư cách một nam diễn viên đa tài trong tương lai”. Kim Min Jae ra mắt vào năm 2014, nổi tiếng với các vai diễn phụ trong phim Producer, Romantic Doctor Kim, Goblin, Tempted.

 

{keywords}
Kyuhyun (Super Junior) tiết lộ lý do từ chối trở lại chương trình Radio Star sau khi xuất ngũ. Làm người dẫn chương trình của chương trình suốt 5 năm, nam ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy áp lực khi nói về những chủ đề hóc búa và phải tìm cách trêu đùa những vị khách mời tham gia chương trình. Được biết, anh quyết định tham gia chương trình Tân Tây Du Ký với vai trò người chơi chính thay vì trở lại tiếp tục gắn bó cùng Radio Star.

Khánh Ngọc

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee mua nhà hơn 46,5 tỷ tại Mỹ

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee mua nhà hơn 46,5 tỷ tại Mỹ

 - Chỉ chưa đầy 3 tháng từ lúc mua 2 căn hộ đắt đỏ ở Seoul, cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Hàn tiếp tục gây xôn xao khi mua nhà tại Mỹ.