{keywords}
Sao Hàn 15/7: Sau hai năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, PSY quyết định tung ra ca khúc Celeb trong thời gian tới đây. Cũng như các MV trước, MV lần này tiếp tục được góp mặt bởi một người đẹp đình đám Kbiz – Bae Suzy.

 

{keywords}
Tại buổi hòa nhạc Summer Swag 2019 vừa qua, PSY đã tiết lộ hình ảnh của Suzy trong Celeb. Trong đoạn băng ghi hình cho thấy Suzy với tạo hình đang “điên cuồng” nhảy cùng PSY. Điều này trái ngược với hình ảnh tình đầu, ngọc nữ trong khiết mà trước giờ cô gây dựng nên đã vấp phải một số phản ứng của công chúng, cho rằng cô không hợp với hình tượng này.

 

{keywords}
Rapper B-Free gửi lời xin lỗi đến BTS và người hâm mộ vì loạt phát ngôn thiếu suy nghĩ trong quá khứ. Vào năm 2013, B-Free cùng Suga và RM (hai thành viên của BTS) tham gia một chương trình hip hop. B-Free đã miệt thị về lựa chọn trở thành ca sĩ nhóm nhạc thần tượng của hai thành viên BTS. Không những thế, B-Free còn nói rằng nhạc của BTS không phải hip hop vì các thành viên trang điểm lòe loẹt trên sân khấu. Dù đã muộn nhưng B-Free mong muốn mọi người hãy tha thứ cho anh. 

 

{keywords}
Himchan – thành viên của nhóm nhạc B.A.P đình đám một thời dính cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ ở độ tuổi 20. Ngày 12/7, công tố viên cho rằng anh đã quấy rối người phụ nữ bằng cách luồn tay vào áo ngủ của cô, mặc sự chống cự van nài nhưng anh ta vẫn không hề dừng lại. Còn luật sư của Himchan thì phản đối cho rằng đó là hành động tự nguyện, được sự đồng ý của cả hai bên.

 

{keywords}
Park Yoochun chính thức bị đài MBC ban bố lệnh cấm xuất hiện trên tất cả các nội dung của nhà đài này. Theo MBC, họ đã chính thức bổ sung Park Yoo Chun vào danh sách cấm từ cuối tháng 5 sau khi anh bị buộc tội sử dụng ma túy. Vào tháng 4, Park Yoochun bị buộc tội sử dụng ma túy cùng vị hôn thê cũ của mình tuy nhiên anh ra sức phủ nhận. Nhưng sau khi trải qua cuộc xét nghiệm, Park Yoochun đã phải thừa nhận tội danh của mình và bị tuyên phạt 10 tháng tù, 2 năm quản chế và nộp phạt 1,4 triệu won (gần 28 triệu VNĐ).

 

{keywords}
Thiếu vắng thành viên người Nhật - Mina vì lí do có vấn đề về tâm lí, concert của Twice trở thành biển nước mắt. Như JYP Entertainment đã thông báo, chuỗi lưu diễn vòng quanh thế giới của Twice những ngày tiếp theo sẽ không có bóng dáng của Mina. Lý do được đưa ra rằng Mino gặp vấn đề về tâm lí bất ổn và chứng sợ sân khấu khiến cô không thể tập trung. Trong khi concert diễn ra, những đoạn hát của Mina vẫn được phát lên mà không có thành viên nào thay thế, trên màn hình lớn là hình ảnh của Mina. Khi đang biểu diễn ca khúc After Moon, người hâm mộ bên dưới chuyển lightstick thành màu đặc trưng của Mina không khỏi khiến mọi người xúc động. Một vài thành viên đã quay mặt đi để lau những giọt nước mắt đang lăn dài trên má.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, một mỹ nhân khác của Twice là Jungyeon đã khiến người hâm mộ bị shock với gương mặt không trang điểm kém tươi của mình. Mỹ nhân tóc ngắn luôn xuất hiện hoàn hảo qua lớp trang điểm thế nhưng cô cũng rất tự tin, không ngần ngại thể hiện một khía cạnh khác của bản thân

 

{keywords}
Vừa thay đổi kiểu tóc,, em út Lisa của Black Pink dễ dàng giành được 4 triệu lượt thích trên instagram chỉ trong vòng vài giờ. Cô trước giờ vốn dĩ quen thuộc với mái tóc dài, vàng óng. Cư dân mạng phải đồng ý rằng Lisa làm gì cũng đẹp, thậm chí màu tóc đen còn khiến cô nổi bật hơn bao giờ hết với làn da trắng và đôi mắt sâu.

 

{keywords}
Ngày 14/7, Ravi (Vixx) đã đăng một instagram story về tin nhắn của Kai (EXO). Ở nội dung, Ravi thông báo với EXO-L (tên người hâm mộ của EXO) rằng người bạn của mình – Kai đã quên mất mật khẩu instgram hơn một tháng nay và anh thực sự muốn liên lạc với fan sớm nhất có thể. Ravi còn không quên ghi rằng “Không hiểu sao cậu ấy lại muốn tôi thông báo ở đây nhưng hy vọng cậu ấy sẽ sớm lấy lại được mật khẩu". Có thể thấy, lần cuối cùng Kai cập nhật instagram là vào hồi cuối tháng 5. Điều này khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về tình trạng của anh ấy. Sau lời nhắn của Ravi, đã có rất nhiều fan truy cập vào instagram của Kai để lại những bình luận vô cùng hài hước và động viên anh: “Instagram hãy làm gì đi!”, “Xin lỗi Kai nhưng tôi đang cười gần chết”,…

 

{keywords}
Kevin Hart đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi đăng tải một video lên instgram, trong đó anh đang thể hiện khả năng boxing trên nền nhạc bài Oxygen – ca khúc solo của Jackson (GOT7). Jackson không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự bất ngờ của mình bằng cách bình luận bên dưới rằng: “Đây là giấc mơ thành sự thật”. Kevin Hart đáp lại bằng lời khen ngợi dành cho ca khúc của Jackson.

 Thùy Liên

Cận ngày cưới Cường Đô La, Đàm Thu Trang khoe lưng trần gợi cảm

Cận ngày cưới Cường Đô La, Đàm Thu Trang khoe lưng trần gợi cảm

 - Đàm Thu Trang tiếp tục hé lộ ảnh cưới trong những ngày chuẩn bị lên xe hoa. Vợ sắp cưới của Cường Đô La khoe trọn lưng trần gợi cảm trong chiếc váy cưới mới.