{keywords}
Suzy khiến fan hâm mộ hốt hoảng vì khoe 2 hình ảnh nằm trong bệnh viện với phần bụng bầu vượt mặt. Trong bức ảnh, nữ diễn viên còn vừa cười rất hạnh phúc vừa xoa bụng ân cần. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ, các fan mới ‘ngã ngửa’ vì đây chính là hình ảnh hậu trường của bộ phim điện ảnh Ashfall của Suzy. Được biết, trong phim này cô đảm nhận vai vợ của một sĩ quan lực lượng đặc biệt tên Jo In Chang (do tài tử Ha Jung Woo đảm nhận). Phim còn có sự góp mặt của tài tử quyền lực Lee Byung Hun. 
{keywords}
Mới đây trên Weverse - một trang mạng dành cho thần tượng và fan của công ty Bighit, một ARMY (fan hâm mộ nhóm nhạc BTS) đã đăng một bài viết mong muốn tìm kiếm nhóm máu Rh-A (loại máu rất hiếm) cho ông nội mình. Ngay sau khi thấy thông tin này, thành viên Taehyung của BTS đã vào bình luận vào bài đăng với nội dung: “Bạn nào có nhóm máu Rh-A có thể giúp bạn ấy được không ạ?‬". Sau khi nam thần tượng bình luận, bài đăng của bạn fan đã được chú ý hơn và hiện tại đã nhận được sự giúp đỡ.
{keywords}
Trả lời cho việc chọn Knock Knock làm bài hát xuất hiện trên phim, 2 vị đạo diễn của Spies in Disguise cho biết: “Chúng tôi muốn sử dụng một bài hát tích cực và giúp nâng cao tâm trạng, một bài hát hỗ trợ cho tính cách tươi sáng của nhân vật Walter. Để tìm bài hát phù hợp với cảnh đó chúng tôi đã nghe rất nhiều bài hát. Và bài hát mà chúng tôi cảm thấy hài lòng nhất đó chính là Knock Knock của TWICE”.
{keywords}
Mới đây, công ty quản lý King Kong by Starship của Lee Kwang Soo Stars đã xác nhận rằng nam diễn viên đang xem xét quay trở lại trong mùa 3 của chương trình Busted. Nam diễn viên đã từng tham gia vào mùa 1 với vai trò thành viên chính và mùa 2 trong vai trò khách mời.
{keywords}
Ban tổ chức lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 29 thông báo Heechul cùng với Shin Dong Yup và Jo Bo Ah sẽ dẫn dắt chương trình diễn ra vào tối 30/1. Đây lịch trình xuất hiện công khai trước công chúng đầu tiên của Heechul, kể từ khi xác nhận mối quan hệ tình cảm với Momo (TWICE).
{keywords}
Handong (Dreamcather), Aurora (NATURE), Jane Wang & Vicky Wei (thực tập sinh YG Entertainment) và Lil Reta (thực tập sinh Starship Entertainment) xác nhận tham gia chương trình thực tế Thanh xuân có bạn của Trung Quốc. Chương trình hiện đang rất được quan tâm nhờ có sự tham gia của Lisa (BLACKPINK) trong vị trí HLV mảng dance.
{keywords}
 Mới đây, BTS đã cho ra mắt Black swan, một ca khúc nằm trong album sắp ra mắt của nhóm mang tên MAP OF THE SOUL : 7, cùng với một video art film đầy tính nghệ thuật. Được đồng sáng tác bởi trưởng nhóm RM, Black Swan được lấy cảm hứng từ câu nói của vũ công người Mỹ Martha Graham rằng: "Một vũ công sẽ chết hai lần - một lần khi họ ngừng nhảy, và cái chết đầu tiên này luôn đau đớn hơn cả". Bài hát thể hiện nỗi sợ hãi về khoảnh khắc khi một nghệ sĩ không thể tiếp tục biểu diễn trên sân khấu được nữa.
{keywords}
Mới đây, 2 công ty chủ quản của Park Hae Jin và Han Ji Eun đều đưa ra thông báo cả 2 diễn viên đang cân nhắc vai diễn trong bộ phim truyền hình Thực tập nơi trường cũ. Bộ phim kể về một người đàn ông xuất ngũ và bắt đầu một vị trí mới với tư cách là một thực tập sinh dưới trướng một cấp trên lắm mồm. Nếu nhận lời, Han Ji Eun sẽ đóng vai Lee Tae Ri, một thực tập sinh tiền bối trong cùng công ty. Phim được dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 5 năm nay.
{keywords}
Yoojung (Weki Meki) cập nhật những bức ảnh mới nhất trên Instagram cá nhân. Loạt ảnh cho thấy nữ thần tượng đang đeo tạp dề, trang điểm nhạt, làm công việc của một nhân viên tạp vụ. Địa điểm làm việc của Yoojung là tại nhà hàng món Tây do bố mẹ cô nàng điều hành. Được biết, nữ thần tượng đang tạm dừng mọi hoạt động từ tháng 10 năm ngoái vì lý do sức khỏe.
{keywords}
Any song của Zico đạt chứng nhận Perfect All-kill khi đồng loạt dẫn đồng tất cả các bảng âm nhạc lớn tại Hàn Quốc. Đây cũng là ca khúc đầu tiên đạt được chứng nhận này trong năm 2020.

Lê Hiếu

Người hâm mộ yêu cầu Chen (EXO) rời nhóm sau thông báo kết hôn

Người hâm mộ yêu cầu Chen (EXO) rời nhóm sau thông báo kết hôn

 - Sao Hàn 17/1: EXO-L (Tên gọi chung của người hâm mộ EXO) cho rằng Chen đã phá hỏng hình ảnh của nhóm và làm tổn thương sâu sắc tới người hâm mộ.