{keywords}
Song Joong Ki chấm dứt hợp đồng với Blossom Entertainment sau 7 năm gắn bó. Công ty quản lý xác nhận: “Hợp đồng của Song Joong Ki với công ty đã hết hạn vào tháng 12 này. Chúng tôi đã đi đến thỏa thuận không tiếp tục ký tiếp hợp đồng”.
{keywords}
G-Dragon (BIGBANG) tích cực hoạt động trên Instaram, thường xuyên cập nhật hình ảnh sau khi xuất ngũ. Mới đây, anh đăng tải một số hình ảnh selfie, khoe bộ râu mới của mình. Phong cách thời trang độc đáo cùng hình ảnh mới này khiến nhiều người hâm mộ quốc tế hào hứng và liên tục khen ngợi, Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc lại lên tiếng chỉ trích nặng nề: “G-Dragon trông thật bẩn thỉu, giống như một gã đàn ông vô gia cư đang mặc những thứ ngẫu nhiên mà mình tìm thấy trên đường phố”, “Đồ ảo tưởng”…
{keywords}
WINNER công bố poster chính thức cho đêm lưu diễn nằm trong khuôn khổ CROSS TOUR tại Việt Nam. Theo đó, concert sẽ được diễn ra vào 5 giờ chiều ngày 1/2/2020 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn - SECC, TP. HCM.
{keywords}
V (BTS) trở thành nam thần tượng Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên màn hình kỹ thuật số hình cánh buồm tại quảng trường Gae Aulenti, Milan (Ý). Được biết, người hâm mộ chi rất nhiều tiền để thuê biển quảng cáo khổng lồ để ăn mừng sinh nhật lần thứ 24 của anh chàng. Milan - thành phố đông dân thứ 2 của Ý, nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, thời trang luôn dẫn đầu xu hướng thế giới và nền nghệ thuật đặc sắc bậc nhất. Lý do để người hâm mộ chọn địa điểm này để tổ chức dự án mừng sinh nhật là bởi vì nam thần tượng có niềm đam mê lớn với nghệ thuật, nhiếp ảnh và hội họa. V sẽ cảm thấy vui nếu biết được rằng sinh nhật mình được tổ chức vô cùng hoành tráng tại quảng trường Gae Aulenti này.
{keywords}
Chanmi (AOA) bình thản sử dụng phương tiện di chuyển công cộng vì hầu như không ai nhận ra cô nàng là người nổi tiếng. Được biết, Chanmi thường di chuyển bằng tàu điện ngầm hoặc xe bus mỗi khi làm việc. Khi bước lên xe bus, thành viên AOA có thể hòa nhập tốt vào đám đông một cách thoải mái mà không sợ bị ai vây quanh. Cô nàng cho biết: "Em chưa bao giờ bị phát hiện kể từ khi ra mắt đến nay. Thậm chí em còn không cần dùng khẩu trang che mặt". Mặc dù đã quảng bá suốt 8 năm cùng AOA nhưng Chanmi vẫn có đủ không gian riêng tư để đảm bảo cuộc sống cá nhân không bị xáo trộn.
{keywords}
Lee Joon hoạt động với tư cách là DJ cho chương trình Young Street bắt đầu từ ngày 20/12 thay cho Jung So Min, người đang hẹn hò với nam thần tượng. Đội ngũ sản xuất chương trình nhận xét: "Lee Joon sẽ là một DJ giỏi và nghiêm túc. Chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể kết nối với nhiều người nghe, đồng cảm và an ủi lẫn nhau". Đây sẽ là hoạt động đầu tiên của anh chàng sau khi xuất ngũ vào ngày 19/12.
{keywords}
Chuu (LOONA) bị một nhân viên nam kéo tóc thô bạo trong lúc ghi hình cho chương trình Idol Star Athletic Championship (ISAC). Hình ảnh và video về việc này được lan truyền trên mạng xã hội, nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Thay vì lên tiếng gọi hay vỗ vai, chạm nhẹ, nhân viên này lại kéo tóc Chuu để thu hút sự chú ý của cô, nhằm gọi cô đi phỏng vấn. Người hâm mộ nhận thấy nữ thần tượng ngả người ra sau và có phần hơi mất thăng bằng, đồng thời các thành viên khác của LOONA cũng vô cùng hoảng hốt trong tình huống này. Người hâm mộ của nhóm vô cùng tức giận, đề nghị chương trình và đài MBC lên tiếng giải thích về vụ việc. Nhiều người còn tìm được thông tin của nhân viên nam này, đồng thời tức giận yêu cầu MBC sa thải anh chàng vì hành vi thô lỗ đó.
{keywords}
Câu chuyện giật tóc Chuu (LOONA) trở nên nghiêm trọng đến mức trên trang web chương trình ISAC xuất hiện một lời xin lỗi được cho là từ nhân viên nam trong câu chuyện. Ban đầu, người có tên là Lee Jae Young này viết: "Xin chào. Tôi là nhân viên của ISAC. Trong buổi ghi hình, một sự cố đã xảy ra khi tôi kéo tóc thành viên Chuu của LOONA. Tôi đảm bảo rằng chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa và chân thành xin lỗi các thành viên LOONA". Tuy nhiên, khoảng 1 giờ sau, bài đăng của Lee Jae Young đã được điều chỉnh thành: "Trong buổi ghi hình, một sự cố đã xảy ra khi thành viên Chuu của LOONA bị kéo tóc. Chúng tôi xác nhận rằng nhân viên ISAC đã cố gắng thu hút sự chú ý của LOONA để gọi họ đi phỏng vấn. Ban đầu, nhân viên đã gọi tên và vỗ vai nhưng không ai trả lời, dẫn đến việc nhân viên phải kéo tóc Chuu. Từ giờ trở đi, chúng tôi hứa sẽ giáo dục nhân viên của mình đàng hoàng trước khi cho phép họ đến trường quay. Chúng tôi xin lỗi các thành viên của nhóm”. Việc này khiến người hâm mộ tức giận hơn khi lời xin lỗi vô cùng mơ hồ, thâm chí ban tổ chức còn đang có ý đổ lỗi cho các thành viên LOONA vì họ không nghe lời nhân viên gọi nên buộc nhân viên phải kéo tóc.
{keywords}
Baekho (NU'EST) thu hút ánh nhìn với thân hình nóng bỏng, cơ bắp săn chắc và vẻ đẹp đầy nam tính khi lên bìa tạp chí Men's Health số tháng 1 năm 2020.
{keywords}
Kim Ji Won rời công ty quản lý King Kong by Starship. Công ty lên tiếng: “Hợp đồng độc quyền của chúng tôi với Kim Ji Won đã hết hạn vào đầu tháng 12. Sau khi thảo luận với nữ diễn viên, chúng tôi quyết định không gia hạn hợp đồng”. Đồng thời, mặc dù hợp đồng đã hết hạn, công ty vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ các hoạt động của Kim Ji Won trong tương lai. Được biết, cô nàng đã gắn bó với King Kong by Starship từ năm 2014.
{keywords}
Dàn diễn viên chính của phim Extraordinary You được đề cử giải tân binh tại MBC Drama Awards 2019. Cụ thể hơn, cả 6 diễn viên chính của bộ phim đều được đề cử hạng mục tân binh của năm, bao gồm Kim Hye Yoon, Rowoon (SF9), Lee Jae Wook, Naeun (April), Kim Young Dae và Jung Gun Joo. Được biết, hạng mục này được tạo ra nhằm tôn vinh những diễn viên mới có màn thể hiện xuất sắc trong các bộ phim của đài MBC.
{keywords}
Phim Ký sinh trùng (Parasite) của đạo diễn Bong Joon Ho trở thành phim Hàn Quốc thứ 2 lọt vào danh sách đề cử rút gọn cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại Oscar 2020 sau phim Burning của đạo diễn Lee Chang Dong vào năm 2019. Các bộ phim được đề cử cùng hạng mục với Ký sinh trùng là The Painted Bird (Cộng hòa Séc), Les Misérables (Pháp), Atlantics (Senegal) và Pain and Glory (Tây Ban Nha).

Khánh Ngọc

Sehun (EXO) chi hơn 64 tỷ đồng mua một nhà 7 tầng ở Seoul

Sehun (EXO) chi hơn 64 tỷ đồng mua một nhà 7 tầng ở Seoul

 - Sao Hàn 17/12: Em út của EXO khiến nhiều người ngạc nhiên vì chi số tiền lớn để sắm một tòa nhà 7 tầng tại Seoul.