{keywords}
Lay (EXO) ra mắt ca khúc tự sáng tác để phòng chống Covid-19 với nhiều thông điệp ý nghĩa. Cụ thể, anh chàng đã giới thiệu bài hát mang tên Most Beautiful Scenery trên trang Weibo của Hunan Daily. MV của ca khúc ghi lại quá trình đầy vất vả của các y bác sĩ, đội ngũ y tế khi đối đầu với đại dịch nguy hiểm này. Với giai điệu nhẹ nhàng, phù hợp với không khí hiện tại, bài hát nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng và giúp cho khán giả có cái nhìn rõ hơn về hình ảnh làm việc chăm chỉ, vất vả nhưng không thiếu vắng nụ cười giữa thời điểm khắc nghiệt của đội ngũ y tế.
{keywords}
Công ty quản lý thông báo rằng Heechul vẫn là thành viên của Super Junior sau khi một chương trình truyền hình đưa thông tin sai. Được biết, khâu biên tập của chương trình 7.7 Billion Love đã làm người xem hiểu lầm rằng nam thần tượng đã rời nhóm trong khi Heechul vẫn còn hoạt động cùng nhóm và tham gia vào các sản phẩm âm nhạc chung. Tuy nhiên, vì gặp chấn thương nên anh chàng tạm thời không thể tham gia quảng bá trên sân khấu, dẫn tới nhiều hiểu lầm đáng tiếc.
{keywords}
Jennie (BLACKPINK) làm mẫu cho thương hiệu mắt kính Gentle Monster trên tạp chí Marie Claire. Được biết, nữ thần tượng đã hợp tác với thương hiệu kính râm và kính quang học của Hàn Quốc để thiết kế ra thương hiệu riêng của cô ấy. Bộ sưu tập gồm bốn phiên bản được thiết kế sang trọng, có hình dạng và sắc thái riêng biệt.
{keywords}
Momo (TWICE) khiến người hâm mộ ‘đứng hình’ vì vẻ đẹp đầy gợi cảm. Trên Instagram cá nhân, cô nàng đăng tải một số hình ảnh lúc đi chơi biển. Dù những tấm hình mặc bikini bị cắt bỏ phần thân dưới khá nhiều, nhiều người vẫn cảm thán trước nhan sắc đầy thu hút và quyến rũ của nữ thần tượng.
{keywords}
Solar (MAMAMOO) bật khóc khi nói về những hiểu lầm trong quá khứ với Hwasa. Nữ ca sĩ cho biết cô đã gặp rất nhiều khó khăn khi lần đầu ký hợp đồng với công ty để trở thành nhóm trưởng của MAMAMOO: “Tôi chưa từng làm việc đó trước đây, nên tôi không biết phải làm gì”. Vì không biết cách để làm một trưởng nhóm tốt, cô thường nghiêm khắc với các thành viên, đặc biệt là Hwasa. Khi nhìn lại quá khứ, cô bắt đầu nhận ra thiếu sót của mình và không còn đưa ra những lời phàn nàn với thành viên nữa. Hwasa cũng chia sẻ rằng cô và Solar từng mâu thuẫn trong quá khứ về vấn đề này: “Chúng tôi đã cãi nhau vì chuyện đó. Tôi không biết rằng cô ấy cũng cần giúp đỡ, nhưng giờ tôi đã hiểu mọi việc”.
{keywords}
WINNER phát hành poster Family Photo với tạo hình vô cùng hài hước và đáng yêu. Được biết, nhóm sẽ phát hành đĩa đơn có tên Hold ngày 26/3 trước khi có thêm tin tức tái xuất Kpop với album mới.
{keywords}
VICTON thắng cúp đầu tiên với ca khúc Howling tại chương trình âm nhạc The Show ngày 17/3. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên mà nhóm đạt được với đầy đủ 7 thành viên cùng quảng bá.
{keywords}
Kang Daniel hợp tác cùng Zico trong dự án Kpop Toàn cầu 2020 của Pepsi. Đây là lần hợp tác thứ hai của họ sau ca khúc Kangaroo mà Zico sản xuất cho nhóm nhỏ của Wanna One. Bên cạnh đó, Kang Daniel sẽ trở lại làng nhạc Kpop với mini album Cyan, phát hành ngày 24/3.
{keywords}
JR, Baekho, Minhyun, Ren (NU’EST) và S.Coups, Jeonghan (SEVENTEEN) ghi danh tại Học viện Tài năng Tương lai của ĐH Hanyang (Khoa K-Pop - Ngành Âm nhạc ứng dụng). Ở Hàn Quốc, chỉ có 6 trường ĐH và Cao đẳng có các lớp chuyên về K-Pop, mà Hanyang là một trong số đó. Hoàn thành trên 84 tín chỉ tại Học viện Tài năng Tương lai, bạn sẽ được cấp bằng cử nhân. Bên cạnh đó, các giảng viên chính đều là những người có tuổi nghề lâu năm trong ngành giải trí Hàn Quốc, trong đó gồm: Ahn So Ryang - giám đốc Pledis, Na Sang Cheon - giám đốc công ty MOMOLAND, Hwang Jung Moon - giám đốc Major9, Seo Su Soo - giảng viên dạy nhảy tại SM, JYP, cùng một số biên đạo từng làm việc với BTS, TVXQ, HyunA, Chungha…
{keywords}
Sejeong (Gugudan) chia sẻ muốn đạt đến trình độ sáng tác của Ravi (VIXX). Cô bày tỏ: “Gần đây tôi đã nghe một chương trình nói rằng tiền bối Ravi là nhạc sĩ sở hữu nhiều bản quyền thứ 2 trong số các thần tượng. Tôi cũng hy vọng rằng tôi sẽ có thể đạt được đến trình độ đó. Tôi muốn làm việc chăm chỉ để thực hiện điều đó”. Sejeong cũng chia sẻ rằng Jihyo (TWICE) chính là người thường đưa ra lời khuyên giúp cô lấy lại tinh thần khi gặp trở ngại: “Tôi là kiểu người mà đã ngã một lần, tôi phải mất một thời gian dài để có thể bình ổn trở lại. Có một khoảng thời gian tôi kiệt sức, mọi thứ dường như dừng lại và tôi không biết làm thế nào để tiếp tục. Mặc dù tôi là một người rất tích cực, tôi cảm thấy như thế là sai tại thời điểm đó và tôi không thể tiếp tục như vậy, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi nên đặt mọi thứ xuống và nghỉ ngơi.Trước tiên, tôi đã đi ra ngoài và nói chuyện với mẹ tôi, nhưng ngay cả điều đó cũng không giải quyết được. Tuy nhiên, Jihyo của TWICE đã kéo tôi ra khỏi đó. Cô ấy là một người bạn rất tốt, chăm sóc tôi rất tốt. Chúng tôi đã đi du lịch cùng nhau, và nó đã giúp tôi thoát tình cảnh đó”. Nữ thần tượng hiện đang quảng bá với tư các ca sĩ solo với mini album đầu tiên mang tên Plant.

Khánh Ngọc

Park Bo Gum sẽ xuất hiện trong tập cuối phim 'Itaewon Class'

Park Bo Gum sẽ xuất hiện trong tập cuối phim 'Itaewon Class'

 - Sao Hàn 17/3: Park Bo Gum cho biết sẽ xuất hiện trong tập cuối của bộ phim Itaewon Class với tư cách khách mời đặc biệt.