{keywords}
Sao Hàn 2/11: Nhân dịp kỷ niệm 15 năm kể từ ngày phát hành số đầu tiên, trang tin JoyNews24 đã thực hiện một cuộc khảo sát Nghệ sĩ được yêu thích nhất K-Pop. Dẫn đầu bên mảng âm nhạc là BTS với 143 phiếu bầu từ các chuyên gia trong ngành. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Paul Kim (24 phiếu bầu), Song Gain (14 phiếu bầu), JANNABI và Akdong Musician (7 phiếu bầu).
{keywords}
Theo xác nhận của Hankyung, cự thành viên Monsta X Wonho đang bị cảnh sát điều tra về tội danh hút cần sa, sau khi Jeong Da Eun thú nhận mình từng hút cần sa tại nhà riêng trong quá khứ theo lời rủ rê của Wonho, trước sự chứng kiến của một người phụ nữ họ Cho từ Burning Sun.

 

{keywords}
EXO xác nhận trở lại đường đua K-Pop vào ngày 27/11 tới với full album phòng thu thứ 6 mang tên Obsession. Album lần này gồm 10 bài hát với nhiều thể loại đa dạng.
{keywords}
Mamamoo chính thức lên ngôi tại chương trình Queendom của Mnet. Top 5 còn lại của chương trình gồm Oh My Girl (G)I-DLE, AOA, Lovelyz, Park Bom.

 

{keywords}
Ngay sau tin tức Wonho rời Monsta X bùng nổ, hàng loat fan của nhóm đã liên tục dán vô số những tờ giấy nhớ lên tòa nhà trụ sở công ty để động viên Wonho giữa scandal và kêu gọi công ty để nam thần tượng trở lại nhóm.
{keywords}
TWICE xuất hiện trong ấn phẩm season greeting 2020 mang tên Illusion. Nhóm đang trong quá trình quảng bá cho tour diễn vòng quanh thế giới cũng như album sắp phát hành tại Nhật Bản &TWICE.

 

{keywords}
Ca khúc As if it your last của Blackpink chính thức cán mốc 700 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là ca khúc thứ 3 của nhóm đạt được thành tích này.
{keywords}
Block B chính thức công bố logo của các fan hâm mộ BBC. Theo nhóm, logo là sự kết hợp giữa cánh của chú ong (biểu tượng của nhóm) và hình ảnh trái tim.

 

{keywords}

KBS chính thức công bố những nghệ sĩ đầu tiên sẽ trình diễn tại đại hội âm nhạc cuối năm của đài gồm BTS, GOT7, SEVENTEEN, TWICE, MONSTA X, NU'EST, RED VELVET và ITZY.

{keywords}

Golden Child công bố logo mới kèm dòng chữ Tái khởi động sau một năm vắng bóng khỏi làng giải trí. Thông qua việc phát hành logo mới, cũng như tái khởi động các dự án mới, công chúng có quyền chờ đợi vào sự nghiệp khởi sắc hơn từ nhóm.
 

Lê Hiếu

Sao Hàn phải rời nhóm do bị bạn tố quỵt nợ, từng vào trại cải tạo

Sao Hàn phải rời nhóm do bị bạn tố quỵt nợ, từng vào trại cải tạo

 - Đây là thành viên nổi tiếng nhất nhì nhóm với hàng loạt hoạt động cá nhân nổi bật.