{keywords}
Sao Hàn 20/11: S.Coups (SEVENTEEN) ngừng hoạt động cùng nhóm vì rối loạn lo âu. Công ty quản lý thông báo: “Gần đây, S.Coups được kiểm tra và chẩn đoán chi tiết về bệnh tình, do có các triệu chứng lo âu. Sau khi nhận được yêu cầu nghỉ ngơi từ bác sĩ, cậu ấy quyết định dành thời gian phục hồi sức khỏe, không tham gia các lịch trình cùng nhóm”.

{keywords}
Park Woojin (AB6IX) bị rách sụn khớp gối. Sau khi thông báo chấn thương cũ tái phát, công ty quản lí cho biết nam thần tượng phải tiến hành phẫu thuật và đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, hồi phục. Anh chàng sẽ vắng mặt trong tất cả các lịch trình của AB6IX cho tới khi khỏe hoàn toàn.

 

{keywords}
Ca sĩ/diễn viên Nana gia hạn hợp đồng với công ty quản lý Pledis Entertainment. Công ty cho biết sẽ cố gắng hết sức để trở thành hậu phương vững chắc và đáng tin cậy, giúp Nana trở thành nghệ sĩ giải trí toàn diện trong tương lai. “Chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ Nana trong chặng đường sắp tới và dành nhiều sự quan tâm và tình yêu cho cô ấy, người sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Pledis Entertainment”. Được biết, cô nàng vừa đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Justice do KBS 2TV sản xuất.

{keywords}
Kim Sae Ron chấm dứt hợp đồng với YG Entertainmen sau 3 năm. Công ty quản lí xác nhận: "Chúng tôi đã đi đến thỏa thuận chung rằng sẽ không gia hạn hợp đồng với nữ diễn viên Kim Sae Ron. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Kim Sae Ron trên mọi nẻo đường". Được biết, nữ diễn viên nhí tài năng này ký hợp đồng vào tháng 11/2016. Hiện người hâm mộ hi vọng cô sẽ nhanh chóng tìm được công ty quản lí mới, tiếp tục có những sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai.
{keywords}
Minji (Buster) rời nhóm vì mâu thuẫn nội bộ với công ty quản lí. Khi cô nàng tuyên bố chấm dứt hoạt động cùng nhóm, Marbled Entertainment tiết lộ rằng gia đình của Minji không hài lòng với các kế hoạch quảng bá của nữ thần tượng, cũng như vai trò của cô trong nhóm. Đích thân mẹ của nữ thần tượng lên tiếng đầy bức xúc: "Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ vì đã mang đến một thông tin tiêu cưc. Tuy nhiên, tôi muốn bày tỏ sự bức xúc của bản thân về thông báo mới của công ty. Chúng tôi có nên đăng một số bài để đáp trả không? Chủ tịch Kim Yi Joon của Marbled, ông có định xử lý không đây?" Hiện có nhiều tranh cãi về sự việc trên, trong đó nửa nghi ngờ về sự ra đi bất thường của cô nàng, vừa đặt nghi vấn có mâu thuẫn diễn ra trong nội bộ công ty.

 

{keywords}
Ca khúc Blueming của IU đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc chỉ 3 giờ sau khi phát hành. Trước đó, ca khúc Love, Poem cũng xuất sắc khi đạt 45 giờ đứng đầu các bảng xếp hạng Hàn Quốc - thành tích cao nhất trong năm 2019. Những ca khúc còn lại của mini album cũng đạt thứ hạng cao, nhận được sự đón nhận rất lớn từ khán giả. Bên cạnh đó, Love Poem cũng bán được 103.880 bản trong ngày đầu ra mắt, giúp cô nàng trở thành nghệ sĩ nữ bán album ngày đầu cao nhất lịch sử Hanteo.
{keywords}
Hyeri (Girl's Day) chia sẻ về chuyện tình cảm hạnh phúc bên nam diễn viên Ryu Jun Yeol. "Mặc dù cả hai đều bận rộn, chúng tôi vẫn hẹn hò vui vẻ. Tôi gặp anh ấy cũng nhiều như việc gặp các thành viên Girl's Day vậy” - cô chia sẻ. Được biết, hai ngôi sao đã hẹn hò công khai từ tháng 8/2017.
{keywords}
Công ty quản lý JYP chuẩn bị cho ra mắt nhóm nhạc mới. Với sự thành công của các nhóm nhạc nổi tiếng như TWICE, GOT7, Stray Kids, ITZY, công ty hé lộ sẽ tiếp tục một dự án nhóm nhạc mới mang tên JYPZ - còn gọi là Z Project. Tuy nhiên, logo dự án khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng với độ phân giải ảnh cực thấp, thiết kế không được đầu tư và quá sơ sài so với một công ty giải trí có tiếng. Dù vậy, người hâm mộ vẫn hi vọng đây sẽ là một dự án thành công, cho ra mắt một nhóm nhạc tài năng, mang phong cách mới lạ và độc đáo hơn so với các nhóm nhạc khác cùng công ty.
{keywords}
Người hâm mộ Hàn Quốc tự hào khi 7 bộ tuxedo mà BTS mặc trên thảm đỏ Grammy vào tháng 2 vừa qua được trưng bày tại viện bảo tàng Grammy, Los Angeles, Mỹ. Theo tạp chí TeenVouge, trang phục thảm đỏ của nhóm tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61 sẽ được trưng bày từ ngày 20/11 cho đến mùa xuân năm 2020 trong khu vực “On The Red Carpet” tại tầng 3 của bảo tàng. Được biết, phong cách thời trang tinh tế của nhóm được thiết kế bởi Jaybaek Couture - một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc.
{keywords}
Suzy và Ha Jung Woo xuất hiện vô cùng đẹp đôi tại buổi họp báo Baekdu Mountain dù cách biệt 16 tuổi. Đến tham dự sự kiện có tài tử Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Suzy và Jeon Hye Jin. Theo đó, Baekdu Mountain kể về những người đứng lên chiến đấu nhằm ngăn chặn việc phun trào của núi lửa Baekdu sắp xảy ra ở Bắc Triều Tiên. Bộ phim được chỉ đạo sản xuất bởi Kim Yong Hwa, người đứng sau thành công của siêu phẩm Thử thách thần chết.
{keywords}
Phim VIP của Jang Nara dẫn đầu rating đài trung ương dù có 1 tuần không lên sóng. Hai tập mới nhất của bộ phim đạt rating 5.9% và 7.8%, là bộ phim có rating cao nhất trên đài trung ương vào tối thứ 2 hàng tuần.
{keywords}
Phim The Tale of Nokdu của Kim So Hyun và Jang Dong Yoon không còn thu hút được sự quan tâm của khán giả, dẫn đến việc tỉ suất lượt xem giảm xuống còn 5.6% và 6.5%.

Khánh Ngọc

 

Sao Running Man gửi lời chào fan Việt trước khi tổ chức fan meeting

Sao Running Man gửi lời chào fan Việt trước khi tổ chức fan meeting

- 8 thành viên từ show thực tế đình đám “Running Man” Hàn Quốc gửi lời nhắn tới người hâm mộ Việt Nam cho fan meeting tại TP.HCM sắp tới.