{keywords}
Sao Hàn 20/6: YG xác nhận Blackpink sẽ biểu diễn ca khúc mới của nhóm How you like that lần đầu tiên trên chương trình The Jimmy Fallon show ngày 26/6 tới. Đây là màn trở lại đầu tiên của nhóm nhạc nữ nhà YG trong năm nay.
{keywords}
TWICE giành chiến thắng trước IU trên sân khấu Music Bank với More and more. Đây là chiếc cúp thứ 7 của ca khúc này.
{keywords}
Kim Woo Bin xuất hiện điển trai trên tạp chí Esquire số tháng 7. Đây là một trong những lần hiếm hoi xuất hiện trên các tạp chí của nam diễn viên sau 3 năm điều trị ung thư. Ngay sau khi được phát hành, loạt ảnh của Woo Bin trên tạp chí đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ nam tính, góc cạnh và quyến rũ của mình.
{keywords}
CIX tung teaser ảnh mới nhất, quảng bá cho đợt trở lại Jungle ngày 30/6 tới. Teaser cũng tiết lộ cho người hâm mộ phong cách đợt trở lại này của nhóm. Theo các thành viên CIX chia sẻ, đây là một phong cách vui tươi, trong sáng nhưng không kém phần ma mị.
{keywords}
Mới đây, buổi họp báo Convenience store saet byul đã chính thức diễn ra. Đây là lần đầu tiên cặp đôi diễn viên chính Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. Trong buổi họp báo, Kim Yoo Jung diện bộ trang phục tông đen thanh lịch, khoe khéo đôi chân dài thẳng tắp và vòng eo thon đáng ngưỡng mộ. Về phần Ji Chang Wook, nam tài tử nổi bật với vẻ điển trai trong bộ suit đen, ton sur ton với bạn diễn.
{keywords}
Chia sẻ với tạp chí Allure, bộ đôi Hyuna và Dawn tiết lộ cả 2 đang tích cực chuẩn bị cho đợt trở lại sắp tới.
{keywords}
Joy News 24 Kim Hye Yoon được mời đóng vai nữ chính trong phim truyền hình mới của bộ đôi biên kịch - đạo diễn đình đám, từng làm nên siêu phẩm Lâu Đài Trên Không. Kim Hye Yoon là cái tên đầu tiên được công khai trong dự án, ngoài ra nhà sản xuất chưa hé lộ thêm bất cứ thông tin gì về dàn diễn viên cũng như nội dung ngoại trừ tên phim là Tuyết rơi.
{keywords}
Pledis thông báo Seventeen sẽ không quảng bá trên sân khấu Music Core trong đợt trở lại tới. Đáp lại thông báo trên, nhà đài MBC cho biết, phía sản xuất chương trình vẫn gửi lời mời đến Seventeen và mong muốn nhóm sẽ biểu diễn trong chương trình.
{keywords}
Ryeowook xác nhận góp giọng vào đĩa đơn mới của cựu thành viên Super Junior Zhoumi mang tên Starry night. Sản phẩm này sẽ được phát hành 22/6 tới.
{keywords}
New Planet Entertainment xác nhận sẽ ra mắt nhóm nhạc nam mới gồm 6 thành viên mang tên BXK giữa tháng 7 này. Độ tuổi trung bình của nhóm được công ty công bố là 19.

Lê Hiếu

 

Lee Kwang Soo, Sehun nhóm EXO tham gia 'Hải tặc 2'

Lee Kwang Soo, Sehun nhóm EXO tham gia 'Hải tặc 2'

Mới đây, nhà sản xuất 'Hải tặc 2' đã chính thức công bố dàn diễn viên khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.