{keywords}
Phim Parasite (Ký sinh trùng) giành chiến thắng tại hạng mục Dàn diễn diên điện ảnh xuất sắc nhất SAG Awards 2020 - giải thưởng do Nghiệp đoàn diễn viên điện ảnh trao tặng nhằm tôn vinh những thành tựu diễn xuất nổi bật nhất năm. Được biết, đây là lần đầu tiên mà một tác phẩm phim nói tiếng nước ngoài chiến thắng tại giải thưởng này.
{keywords}
HyunA được chọn làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu thời trang đường phố MLB. Trong bộ ảnh quảng cáo cho chiến dịch MLB X Mickey Mouse, cô nàng có màn biến hóa đầy thú vị khi vừa thể hiện vẻ tươi trẻ, ngây thơ, vừa đem lại chút quyến rũ, trưởng thành.
{keywords}
Lisa (BLACKPINK) lần đầu xuất hiện với kiểu tóc vén mái’, để lộ trán tại sân bay. Trước đó, người hâm mộ đã trở nên quá quen thuộc với hình ảnh mái ngang của cô nàng và sự thay đổi mới lạ này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Hiện nữ ca sĩ có lịch trình tại Trung Quốc nhằm quay chương trình Thanh xuân có bạn 2.
{keywords}
Cư dân mạng ngỡ ngàng trước ảnh hậu trường đẹp xuất thần của nữ diễn viên Lee Da Hee khi làm MC cho lễ trao giải Golden Disc. Cô nàng vô cùng nổi bật và sang trọng trong tone đỏ, khiến nhiều người phải thán phục trước vẻ đẹp mặn mà tuổi 35 của mình.
{keywords}
JYP Entertainment thông báo người hâm mộ trên toàn thế giới có thể quyên góp cho Quỹ JYP-EDM (Every Dream Matters) của họ nhằm giúp đỡ cho trẻ em bị bệnh. Được biết, đây là quỹ hợp tác với Make A Wish nhằm giúp các trẻ em gặp vấn đề về sức khỏe có thể thực hiện ước mơ của mình. .
{keywords}
Chanyeol và Punch bắt tay trong sản phẩm mới mang tên Go Away Go Away. Sau thành công của nhạc phim Goblin là Stay With Me, cả hai mang đến cho khán giả ca khúc nhạc phim mới cho Dr. Romantic của đài SBS. Có thể nói, người hâm mộ vô cùng trông chờ vào sự hợp tác đầy tuyệt vời này.
{keywords}
CJ ENM đóng góp 25,3 tỷ won (khoảng 506 tỷ đồng) để hỗ trợ ngành công nghiệp âm nhạc. Đây là một trong những lời hứa mà CJ ENM đã công bố trong lời xin lỗi của họ sau loạt tranh cãi của chương trình thực tế sống còn Produce 101. Họ sẽ hợp tác với KC Ventures cho một quỹ có tên KC Vivace Investment Union - tồn tại trong 7 năm và độc lập với CJ ENM, dùng để giúp đỡ các nghệ sĩ không có nhiều sự công nhận nhưng có tiềm năng cao.
{keywords}
Ca khúc Winter Flower của Younha và RM (BTS) đạt hạng nhất trên bảng xếp hạng Billboard World Digital Song Sales, mất hơn 14 ngày để đạt vị trí này sau khi ra mắt vào hôm 6/1. Ca khúc cũng đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại ít nhất 52 khu vực khác nhau trên thế giới.
{keywords}
DJ Snake tiết lộ từng có dự án cùng BLACKPINK nhưng không thể hoàn thành. Trên Twitter, khi hỏi người hâm mộ rằng mình nên hợp tác với nghệ sĩ nào trong năm 2020 này, anh chàng DJ đã nhận được nhiều đề xuất là BLACKPINK. Tuy nhiên anh cho biết đã từng có sản phẩm kết hợp với nhau, nhưng thứ đó chưa bao giờ hoàn tất. Điều này khiến nhiều người tò mò và có chút thất vọng.
{keywords}
Ca khúc Euphoria của Jungkook (BTS) lọt vào top 20 bài hát được nghe trực tuyến nhiều nhất ở Anh. Đây là bài hát ra mắt vào năm 2018 - mất gần 2 năm để một bài hát solo của một thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc có được thành tích ấn tượng này.
{keywords}
Phim Beautiful Love Wonderful Life của Sul In Ah và Kim Jae Young tiếp tục giữ vững phong độ khi đạt tỷ suất người xem 23.4% và 27.8% cho hai tập mới nhất. Điều này giúp bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng trên đài trung ương vào tối chủ nhật hàng tuần.
{keywords}
Phim Crash Landing On You của Son Ye Jin và Hyun Bin ngày càng thu hút người xem qua mỗi tập, giúp cho rating đạt 14.6% ở tập mới nhất, tăng 3.1% so với tập trước nhờ sự xuất hiện của khách mời đặc biệt Kim Soo Hyun. Tuy nhiên, do trùng với Tết Nguyên Đán nên hai tập kế tiếp sẽ bị dời lịch sang đầu tháng 2.

Khánh Ngọc

Sunmi nhiệt tình hát mừng tại lễ cưới của người hâm mộ

Sunmi nhiệt tình hát mừng tại lễ cưới của người hâm mộ

 - Sao Hàn 20/1: Tuy lịch trình bận rộn, nữ ca sĩ vẫn đến tham dự lễ cưới của một cặp đôi người hâm mộ đã ủng hộ cô từ những ngày đầu ra mắt, đồng thời trình diễn ca khúc Gashina để chúc mừng ngày vui này.