{keywords}
Sao Hàn 21/11: Trong loạt hỏi-đáp cùng fan trên mạng xã hội, Jay Park đã tiết lộ mình thu thập được 784 chiếc áo lót, nội y và nhiều "đồ người lớn" khác từ người hâm mộ trong tour diễn. Anh còn tự hào cho biết fan của mình là đỉnh nhất. Được biết, ở một số nước phương Tây, việc fan ném nội y lên sân khấu như gửi một thông điệp rằng họ rất yêu thích buổi diễn của nghệ sĩ. 
{keywords}
 Blue.D sẽ chính thức phát hành album ra mắt vào ngày 25/11 sắp đến. Ca khúc chủ đề với tựa Nobody của gà mới nhà YG sẽ được kết hợp cùng với Mino. Được biết Mino cũng chính là người tham gia vào quá trình sáng tác và viết lời cho ca khúc.
{keywords}
Kang Daniel tiếp tục tung hình ảnh teaser cho lần trở lại đầu tiên với tư cách nghệ sĩ solo. Anh diện bộ vest đỏ nhung, biểu cảm lạnh lùng, khiến fan "đứng ngồi không yên". Bên cạnh đó, ngày 26/11 sắp tới, Kang Daniel cùng nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khác sẽ tham gia Lễ trao giải AAA 2019 được diễn ra tại Hà Nội.
{keywords}
 Park Jihoon vừa nhá hàng hình ảnh cho mini album thứ 2 của mình. Được biết album trở lại lần này của cựu thành viên Wanna One có tên là 360 độ và vẫn chưa xác định ngày chính thức lên kệ.
{keywords}
Giữa thời tiết lạnh giá của Hàn Quốc, thành viên Jimin của BTS đã đăng bức ảnh tự sướng của anh lên trang Twitter chính thức của nhóm với lời nhắc nhở các fan "cẩn thận kẻo cảm lạnh".
{keywords}
Shin Dong Yup và Jang Na Ra sẽ trở thành MC của Lễ trao giải SBS Drama Awards 2019. Đây là lần thứ 3 Shin Dong Yup đảm nhận vai trò này, trong khi đó, nữ diễn viên Jang Na Ra sẽ lần đầu tiên đảm nhận vị trí này.
{keywords}
Nam diễn viên Lee Seung Gi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Singles tháng 12. Anh thu hút sự chú ý với tạo hình phong trần, đầy quyến rũ. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn, anh còn tiết lộ bản thân muốn được nhớ đến như một người truyền cảm hứng đến cho người khác.
{keywords}
Chương trình âm nhạc cuối năm SBS Gayo Daejun 2019 chính thức công bố dàn nghệ sĩ đầu tiên tham gia bao gồm: GOT7, NU'EST, Red Velvet, MAMAMOO, BTS, Seventeen, vàTWICE. Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 25/12 tại Gocheok Sky Dome.
{keywords}
Ma Dong Suk khiến fan choáng váng với tạo hình mới trong phim hài Ignition. Rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh một nam diễn viên hành động, anh bất ngờ để tóc bob khi hóa thân một đầu bếp với gu thời trang kỳ quặc trong phim điện ảnh Ignition. Được biết, bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào tháng 12 sắp tới.
{keywords}
Fan "la làng" vì mái tóc dài của Lee Dong Wook khi xuất hiện trong chuyên mục Người đàn ông của năm trên tạp chí GQ Korea. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng "cưa sừng" khi diện những trang phục có hình ảnh của chú chuột Mickey. Chia sẻ về điều này, mỹ nam Hàn Quốc khẳng định mình không quá già khi thích chuột Mickey. Anh còn thú nhận mỗi khi ra nước ngoài, anh luôn đến cửa hàng Disney.

 Lê La