{keywords}
Sao Hàn 21/7: Wendy (Red Velvet) thường xuyên tới phòng tập để luyện giọng và tập trung vào các bài tập phục hồi chức năng sau tai nạn sân khấu cuối năm 2019. Wendy bị chấn thương nghiêm trọng khi ngã trong lúc diễn tập cho chương trình SBS Gayo Daejun. Khi nữ ca sĩ chuẩn bị bước xuống, cầu thang lại không được nâng lên, làm cô mất thăng bằng và ngã từ độ cao 2,5 mét. Sức khỏe nữ ca sĩ hiện đã ổn định, Wendy cũng liên lạc và cổ vũ hoạt động quảng bá của các thành viên. 
{keywords}
Seulgi (Red Velvet) chọn Chaeyeon (IZ*ONE), Lisa (BLACKPINK), Chungha và Momo (TWICE) các nữ thần tượng có kỹ năng vũ đạo hàng đầu hiện nay.

 

{keywords}
Onew (SHINee) chính thức xuất ngũ ngày 20/7. Anh gửi lời đến người hâm mộ: “Cảm ơn các bạn vì đã chờ đợi tôi trong một thời gian dài. Tôi sẽ gặp gỡ mọi người thường xuyên hơn trong tương lai. Hãy cùng nhau hát những giai điệu vui tươi nhé”.
{keywords}
Kang Daniel đầy nam tính và cuốn hút trong bộ ảnh mới của mini album Magenta phát hành ngày 3/8.

 

{keywords}
Nữ rapper Jessi chuẩn bị tái xuất ngày 30/7 trong mini album hợp tác cùng Penomeco.
{keywords}
Jeon Somi quyến rũ, trưởng thành trong ảnh bìa ca khúc What you waiting for sẽ phát hành ngày 22/7.

 

{keywords}
Soobin (TXT) và Arin (Oh My Girl) được chọn làm MC mới cho chương trình âm nhạc KBS Music Bank. Cả hai sẽ thay thế Bomin (Golden Child) và nữ diễn viên Shin Yeeun bắt đầu từ ngày 24/7.
{keywords}
Công ty RBW Entertainment ra mắt nhóm nhạc nữ Purple K!ss gồm 7 thành viên: Park Ji Eun, Na Go Eun, Doxie, Ireh, Yuki, Chaein và Swan.

 

{keywords}
Chương trình Show me the money sẽ khởi động mùa 9 cuối 2020. Khác biệt đối với các mùa trước, người chiến thắng năm nay sẽ giành danh hiệu Young Boss, được hỗ trợ thu âm, biểu diễn và marketing thay vì chỉ trao tiền thưởng như các mùa trước.
{keywords}
Trade L được Jay Park mời ký hợp đồng độc quyền với H1GHR MUSIC sau khi Jay nghe trên Soundcloud. Được biết, rapper PH-1 khẳng định Trade L là một nhân tố tài năng.

Khánh Ngọc

Nhóm nhạc của Lee Hyori và Bi Rain chiến thắng với Summer Again

Nhóm nhạc của Lee Hyori và Bi Rain chiến thắng với Summer Again

Nhóm nhạc SSAK3 gồm 3 thành viên Yoo Jaesuk, Lee Hyori và Bi Rain dẫn đầu các bảng xếp hạng lớn tại Hàn Quốc với ca khúc Summer Again.