{keywords}
Sao Hàn 22/10: Daily Sports đưa tin, I.O.I hiện đang thảo luận để dời lịch tái hợp sang năm 2020. Lý do dời lịch liên quan đến bê bối thao túng phiếu bầu gần đây của đài Mnet và tình hình sức khỏe của thành viên Yoojung.

 

{keywords}
G-Dradon sẽ xuất ngũ vào ngày 26/10 tới. Thủ lĩnh Big Bang sẽ xuất ngũ sau thời gian phục vụ trong Trung đoàn pháo binh của Đơn vị White Skull - thuộc Sư đoàn Bộ binh 3 ở Cheorwon, tỉnh Gangwon.

 

{keywords}
Taeyeon dẫn đâu top 100 danh tiếng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ tháng 10 với 3.709.310 điểm. Các từ khóa liên quan đến nữ ca sĩ gồm trở lại, biểu diễn và Sulli. Ngoài Taeyeon, top 3 còn có sự xuất hiện của Hwasa và Hyeri.

 

{keywords}
Nuest xuất hiện với vẻ ngoài điển trai trong buổi họp báo ra mắt mini album thứ 7 của nhóm mang tên The Table.

 

{keywords}
Mnet ra mắt chương trình sống còn mới mang tên Teen Singer. Chương trình này được lấy cảm hứng từ chương trình High School Rapper và sẽ tập trung vào hành trình tìm kiếm những giọng ca teen xuất sắc.

 

{keywords}
Tân binh khủng long nhà Big Hit TXT xuất hiện trong buổi họp báo công bố màn trở lại đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm. Trong buổi họp báo TXT xác nhận sẽ trở lại với một album đầy đủ mang tên The Dream Chapter: MAGIC.

 

{keywords}
Alseulbit Entertainment xác nhận 4 cựu thành viên Pristin gồm Eunwoo, Roa, Yuha và Rena sẽ ra mắt trong một nhóm nhạc nữ 5 thành viên. Hiện tại, thành viên còn lại vẫn chưa được tiết lộ và nhóm có kế hoạch ra mắt vào tháng 11 sắp tới.

 

{keywords}
Park Bom xác nhận trở lại đường đua K-Pop vào ngày 25/10 tới. Ca khúc này sẽ được biểu diễn lần đầu tiên trên chương trình Queendom.

 

{keywords}
Trong buổi phỏng vấn sau buổi chụp hình với tạp chí High Cut, Kang Daniel đã trải lòng về album debut của mình Color On Me. Nam thần tượng chia sẻ: “Đây là sản phẩm âm nhạc chứa đựng mọi tham vọng của tôi trong âm nhạc. Tôi đã không biết rằng mình được nhiều người ủng hộ đến vậy. Xin được tỏ lòng biết ơn sân sắc đến những ai đã luôn tin tưởng và chờ đợi tôi. Sau nhiều chuyện đã xảy ra làm mọi người thất vọng, nên việc mọi người còn ở bên tôi là điều rất đáng quý. Đây sẽ là khởi đầu cho Kang Daniel”. 

 

{keywords}

Song Hye Kyo xuất hiện với vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo tại một sự kiện tại Hàn Quốc. Đây là hoạt động đầu tiên nữ diễn viên tham dự tại quê nhà, kể sau khi ly hôn chồng hồi giữa năm 2019.

 

Lê Hiếu

Nữ diễn viên Hàn Quốc nhận 8 tháng tù vì 4 lần gây tai nạn giao thông

Nữ diễn viên Hàn Quốc nhận 8 tháng tù vì 4 lần gây tai nạn giao thông

 - Chae Min Seo  phải nhận 8 tháng tù giam hoặc 2 năm tù treo vì sự tắc trách của bản thân khi lái xe trong lúc say xỉn và gây tai nạn.